นิสสัน สนับสนุนวันเด็กให้กับชุมชนศีรษะจรเข้ใหญ่ ชวนท่องโลกรถยนต์เพื่อการขับขี่ในอนาคต

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2565

นิสสัน สนับสนุนวันเด็กให้กับชุมชนศีรษะจรเข้ใหญ่ ชวนท่องโลกรถยนต์เพื่อการขับขี่ในอนาคต


นายอัครพล แก้วพินิจ กรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิต นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมมอบของขวัญให้กับเด็กในชุมชนศีรษะจระเข้ใหญ่ เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติปี 2565 โดยมี นายวันชัย บุญจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านเกาะพิจิตร ชุมชนศีรษะจรเข้ใหญ่ เป็นตัวแทนรับมอบ

นิสสัน ประเทศไทย สนับสนุนวันเด็กประจำปี 2565 พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการขับขี่ในอนาคตจากนิสสัน ให้กับเด็ก ๆ ครอบครัว และชุมชน ที่อาศัยอยู่ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้โรงงานของนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

กิจกรรมวันเด็กของนิสสัน ได้จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ณ หมู่บ้านเกาะพิจิตร ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ ซึ่งชุมชนเป็นพื้นที่ที่โรงงานผลิตของบริษัทฯตั้งอยู่ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการทำงานดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและอยู่ร่วมกับชุมชนที่ตั้งอยู่อย่างใกล้ชิด

ในปีนี้ นิสสันมอบความสนุกสนานให้แก่เยาวชน โดยได้มอบรถไฟฟ้าของเล่นนิสสันลีฟ เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการขับขี่ในอนาคต เพื่อให้เยาวชนซึ่งเป็นอนาคตของชาติ ได้เรียนรู้และเข้าใจถึงนวัตกรรมยานยนต์ที่ช่วยลดมลพิษให้กับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้เด็กๆ ยังได้สนุกกับขนม ของเล่นและของขวัญจากนิสสันได้จากที่บ้าน ซึ่งงานนี้จัดขึ้นตามแนวทาง และมาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

“นิสสัน เป็นองค์กรที่รับผิดชอบต่อทุก ๆ สังคมที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนชุมชนที่ซึ่งลูกค้า พนักงาน และผู้จำหน่ายของเราทำงานและอยู่อาศัย เรายินดีมากที่ได้ส่งมอบความสุขพร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตให้กับเด็ก ๆ ในชุมชนท้องถิ่นของเราอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับคำขวัญ “รู้คิด รอบคอบ รับผิดชอบต่อสังคม” กิจกรรมวันเด็กที่กำลังดำเนินอยู่นี้ถือเป็นประเพณีของเราที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี” นายอัครพล แก้วพินิจ กรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิต นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ