‘พฤกษา’อสังหาฯ รายแรก และรายเดียวของไทยคว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“องค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 10”

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2565

‘พฤกษา’อสังหาฯ รายแรก และรายเดียวของไทยคว้ารางวัลเชิดชูเกียรติ“องค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 10”


พฤกษา เรียลเอสเตท ผู้นำอสังหาริมทรัพย์ไทย โดย นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) รับรางวัล “องค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 10” จากสำนักคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)  โดยพฤกษา เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรก และรายเดียวที่ได้รับรางวัลเกียรติยศนี้ และเป็นเพียง 1 ใน 3 จากองค์กรชั้นนำของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติดังกล่าวในปีที่ผ่านมา

โดยที่ผ่านมาพฤกษา ได้รับรางวัลชมเชยองค์กรโปร่งใส ครั้งที่ 7 ในปี 2560 และ ครั้งที่ 9 ในปี 2562  ซึ่งรางวัลองค์กรโปร่งใสเป็นรางวัลที่ ป.ป.ช.พิจารณามอบให้กับองค์กรที่เป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม  โดยยอมรับและปฏิบัติตามหลักนิติธรรม  ยึดมั่นในหลักสิทธิมนุษยชน  มีการบริหารจัดการด้วยแนวทางของความโปร่งใสตรวจสอบได้ มีกระบวนการการจัดซื้อจัดจ้างที่เที่ยงธรรม  เคารพต่อผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้เสีย  รวมทั้งปฏิบัติตามแนวทางของสากลในเรื่องสิทธิมนุษยชน  ไปจนถึงการส่งเสริมการปฏิบัติงานอย่างมีจริยธรรมในองค์กร โดยปลูกจิตสำนึกให้พนักงานมีความซื่อสัตย์ ซื่อตรง และมีความโปร่งใสในการปฏิบัติงาน รางวัลนี้จึงเป็นอีกหนึ่งรางวัลเกียรติยศที่พฤกษาภาคภูมิใจ ภายใต้นโยบายการดำเนินตามหลักธรรมาภิบาลอย่างต่อเนื่อง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ