FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัล Good Life Trailblazer จากเวที LSA Good Life Awards 2021

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัล Good Life Trailblazer จากเวที LSA Good Life Awards 2021


FWD ประกันชีวิต ย้ำจุดยืนในการเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต ส่งมอบประสบการณ์ด้านประกันชีวิตที่แตกต่าง รวดเร็ว สะดวก และเข้าถึงง่าย ใช้เทคโนโลยีในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย สร้างความเชื่อมโยงกับลูกค้า เน้นการสื่อสารด้วยพลังบวก ผ่านแบรนด์แคมเปญ ‘Celebrate living’ บอกเล่าเรื่องราวความสุขเล็กๆ จากการได้ทำในสิ่งที่รัก โดยมี FWD ประกันชีวิต ให้การดูแลและสนับสนุนให้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ พร้อมประกาศความสำเร็จคว้ารางวัล Good Life Trailblazer จากเวที LSA Good Life Awards 2021 จัดโดย Lifestyle Asia นิตยสารลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับเอเชีย

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Good Life Trailblazer ซึ่งการรับรางวัลในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวของความสำเร็จของ FWD ประกันชีวิต กับแนวคิดที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต โดยเราให้ความสำคัญกับการสื่อสารที่ส่งมอบพลังบวก สร้างประสบการณ์การประกันชีวิตที่แตกต่าง สดใหม่ เข้าถึงลูกค้าได้ทุกช่องทาง ผ่านการสื่อสารกับลูกค้าด้วยภาษาที่เข้าใจได้ง่าย นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตรงกับสิ่งที่ลูกค้ามองหาโดยยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer-led) ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย สนับสนุนให้ลูกค้ามีความสุขกับชีวิตในทุกวัน ตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่อยากเห็นทุกคน ‘Celebrate Living’ และได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ” 

ความสำเร็จของ FWD ประกันชีวิตในการสร้างแบรนด์มาจากวิสัยทัศน์ของบริษัท นั่นคือการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต จากเดิมที่คนส่วนมากมองประกันชีวิตเป็นเรื่องเข้าใจยาก FWD ประกันชีวิต ได้ปรับเปลี่ยนแนวทางการนำเสนอและการสื่อสารในรูปแบบใหม่ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เน้นการสร้างมุมมองใหม่ที่ส่งพลังบวก แสดงออกถึงความห่วงใยและเข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวแคมเปญ Celebrate living นำเสนอมุมมองประกันชีวิตที่แตกต่างผ่านการบอกเล่าเรื่องราวความสุขเล็กๆ ในชีวิตประจำวัน หรือ Micro moments มาถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์โฆษณา Musicumentary (Music + Documentary) สื่อสารผ่านแพลตฟอร์มที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างความเชื่อมโยงกับความชอบในมุมต่างๆ ที่หลากหลาย ของชีวิตผู้คนจริงๆ สะท้อนภาพการประกันชีวิตของ FWD ที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้อย่างเต็มที่และมีความสุขในแบบที่ชอบได้ทุกวันโดยไม่ต้องกังวล

นอกจากนี้ FWD ประกันชีวิต ยังต่อยอดแบรนด์ให้เป็นที่จดจำผ่านกลยุทธ์การสร้าง Brand Experience ส่งมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าผ่านทาง brand sensory สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่แตกต่างผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 หรือ 5 sensory ยกตัวอย่างเช่น ‘senses of sound’  ถ่ายทอดความสุขและเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลปีใหม่ผ่านบทเพลงสุดพิเศษ ‘Joy of Living’ ขับร้องโดย ว่าน ธนกฤต ศิลปินชื่อดัง ‘senses of taste’ นำเสนอผลิตภัณฑ์จากความร่วมมือกับแบรนด์ด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ อาทิ “Guss Damn Good” ร่วมออกแบบและผลิตไอศกรีมพิเศษรสชาติ sorbet ยุสุ ‘Drop by Dough’ ร่วมออกแบบและผลิตโดนัทที่มีเอกลักษณ์และรสชาติเฉพาะตัวทั้ง Mandarin Orange and Yuzu และ Kanom Bueang ซึ่งสินค้าจากความร่วมมือในครั้งนี้ได้นำมาจัดจำหน่ายหน้าร้านเพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยและจดจำแบรนด์ FWD ได้มากขึ้นอีกด้วย

รางวัล Good Life Trailblazer พิจารณาจากองค์กรที่มีแนวคิดสร้างสรรค์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการสร้างความแตกต่างให้ลูกค้าในทุกช่องทางทั้งสินค้า บริการ และกิจกรรมการตลาด มีการประยุกต์ใช้นวัตกรรมที่สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงทางความคิด มุมมอง ทัศนคติ และเกิดการส่งต่อเรื่องราวที่กระตุ้นความสนใจและคล้อยตามของคนในสังคม ทั้งนี้ รางวัล LSA Good Life Awards 2021 ประกอบด้วย 10 ประเภทรางวัล ได้แก่ Good Life Gourmet, Good Life Getaway, Good Life Guru, Good Life Green Hero, Good Life Glam, Good Life Glow Up, Good Life Hidden Gem, Good Life Newcomer, Good Life Trailblazer, Good Life Gamechanger.



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ