SOMPO เดินหน้าเจาะตลาดสุขภาพ ตอบรับเทรนด์ประกันสุขภาพมาแรง ชูเหนือผลิตภัณฑ์เข้าใจง่าย ซื้อสะดวก มุ่งดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

SOMPO เดินหน้าเจาะตลาดสุขภาพ ตอบรับเทรนด์ประกันสุขภาพมาแรง ชูเหนือผลิตภัณฑ์เข้าใจง่าย ซื้อสะดวก มุ่งดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น


ซมโปะ ประกันภัย ผู้ให้บริการด้านประกันวินาศภัย เดินหน้าตอกย้ำพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น มองเทรนด์ประกันสุขภาพมาแรงแห่งปี 2565 เหตุคนไทยหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น หลังติดกับดักโควิด-19 มายาวนาน และต้องเผชิญปัจจัยเสี่ยงสุขภาพเพิ่มขึ้น เดินหน้าแผนพัฒนาประกันสุขภาพรองรับทุกความต้องการ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคมากขึ้น ชูจุดเด่นให้ความสำคัญในเรื่องเงื่อนไขที่เข้าใจง่าย สามารถซื้อได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และมีผู้แนะนำให้ข้อมูลอย่างรอบคอบ ที่สำคัญมีความมั่นคง

ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SOMPO เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่อยู่กับคนไทยมายาวนานต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 อีกทั้งยังมีปัจจัยเสี่ยงสุขภาพอื่น ๆ ที่สังคมไทยต้องเผชิญ ได้สร้างความกังวลและกระตุ้นให้คนไทยตื่นตัวหันมาให้ความสำคัญในเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่งผลให้การทำประกันภัยเพื่อใช้เป็นเครื่องมือบริหารความเสี่ยงได้รับความสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะประกันสุขภาพถือเป็นเทรนด์มาแรงแห่งปี 2565 ซึ่งซมโปะ ประกันภัย มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบโจทย์คนไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้ความสำคัญในเรื่องการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น ดังนั้น ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยของบริษัทฯ จะได้รับการดูแลอย่างดี รวมถึงมั่นใจได้ว่าซมโปะ ประกันภัย มีความมั่นคง เพราะบริษัทแม่ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 130 ปี ขณะที่ซมโปะ ประกันภัย ดำเนินธุรกิจในไทยมานานกว่า 24 ปี

“จากกระแสการตื่นตัวของคนไทยที่หันมาสนใจเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น ซมโปะ ประกันภัย ตอกย้ำพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า มุ่งมั่นพัฒนาประกันสุขภาพที่โดดเด่นด้วยเงื่อนไขที่เข้าใจง่าย เบี้ยราคาเบาเบา สามารถซื้อได้รวดเร็วผ่านทางโทรศัพท์ ที่สำคัญลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าซมโปะ ประกันภัยให้ความสำคัญเรื่องการดูแลคนไทยด้วยญี่ปุ่น ทำให้ประกันสุขภาพของซมโปะ ประกันภัย ที่มีอยู่ในปัจจุบันได้รับความสนใจอย่างมาก และลูกค้าสอบถามเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อย่าง ประกันสุขภาพดีดี มีผู้สนใจสอบถามเข้ามา 2.6% และประกันสุขภาพเต็มเต็ม มีการสอบถามเข้ามามากกว่า 3.8% ผ่านการกรอกแบบสอบถามจากหน้าเว็ปไซด์ของบริษัท เป็นต้น โดยในปีนี้บริษัทฯ มีแผนเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพให้ล้อไปตามความต้องการของผู้บริโภคและตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ให้มากขึ้น” ผศ.ชญณา กล่าว

สำหรับประกันสุขภาพของซมโปะ ประกันภัย ที่มีในปัจจุบัน ประกอบด้วย ประกันสุขภาพเต็ม เต็ม โดดเด่นด้วย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในสูงถึง 5 ล้านบาทต่อครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี) ค่าห้องสูงสุดถึงวันละ 20,000 บาท (2 เท่าสำหรับ ICU) ไม่ต้องสำรองจ่าย มีโรงพยาบาลในเครือมากกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ และประกันสุขภาพดี ดี ที่มีจุดเด่น คือ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินจาก 20,000 บาทแรก สูงสุดถึง 5 ล้านบาทต่อครั้ง (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) เหมาะสำหรับคนมีสวัสดิการ อยากซื้อประกันสุขภาพเพิ่มเติมจากสวัสดิการของบริษัท โดยเบี้ยเริ่ม 4,300 บาทต่อปี

“เพื่อเป็นการตอกย้ำพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น ในปี 2565 ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ทางซมโปะ ประกันภัยจะมุ่งมั่นเดินหน้าต่อยอดประกันสุขภาพเพื่อตอบรับเทรนด์สุขภาพแห่งปี ที่คนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น โดยจุดเด่นประกันภัยของซมโปะคือ จะให้ความสำคัญในเรื่องเงื่อนไขที่เข้าใจง่าย สามารถซื้อได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และมีผู้ให้ข้อมูลอย่างรอบคอบผศ.ชญณา กล่าวทิ้งท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ