“กูร์เมต์ มาร์เก็ต” จัดทัพ 8 ชุดไหว้เสริมมงคล สู้ศึกตรุษจีนปีเสือ กระตุ้นการจับจ่ายช่วงไตรมาศแรกของปี คาดดันรายได้กว่า 280 ล้านบาท

วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565

“กูร์เมต์ มาร์เก็ต” จัดทัพ 8 ชุดไหว้เสริมมงคล สู้ศึกตรุษจีนปีเสือ กระตุ้นการจับจ่ายช่วงไตรมาศแรกของปี คาดดันรายได้กว่า 280 ล้านบาท


กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ประเดิมศึกแรกของปี จัดแคมเปญ “Happy Chinese New Year 2022 : ขานความสุขรับตรุษปีขาล ด้วยชุดไหว้เสริมความรวยชิงกำลังซื้อช่วงไตรมาศแรกของปี พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำชุดไหว้ระดับพรีเมียม จัดทัพ 8 ชุดไหว้เสริมมงคลความหมายดี การันตีคุณภาพระดับพรีเมียมทั้งของสด ของแห้งจีน รวมถึงอุปกรณ์การไหว้ครบถ้วนถูกต้องตามประเพณี ที่พร้อมบริการทุกช่องทางแบบไร้รอยต่อ ตั้งแต่วันที่ 2131 มกราคม 2565

นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เมื่อถึงช่วงเทศกาลตรุษจีน การไหว้เทพเจ้าและบรรพบุรุษถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติสำคัญของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน กูร์เมต์ มาร์เก็ต ในฐานะผู้นำของผู้ให้บริการชุดไหว้ระดับพรีเมียม  จัดแคมเปญ ‘Happy Chinese New Year 2022 : ขานความสุขรับตรุษปีขาล ด้วยชุดไหว้เสริมความรวย’ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ทั้งของสดของแห้งจีน จากผู้ผลิตชั้นนำและตลาดดัง พร้อมความครบครันของอุปกรณ์การไหว้ที่ถูกต้องตามธรรมเนียมจีนไว้แบบครบจบในที่เดียว  ในราคาที่คุ้มค่าไม่ต่างจากท้องตลาด ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด เพราะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Generation ได้อย่างครบครัน 

โดยปีที่ผ่านมายอดเฉลี่ยการสั่งซื้อชุดเซ่นไหว้ของลูกค้าอยู่ที่ 1,500 บาท/ใบเสร็จ สำหรับตรุษจีนนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้เตรียม 8 ชุดไหว้เสริมมงคลความหมายดีมาให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ ได้แก่ ชุดไหว้สุดพรีเมียม ราชาเสือนอนกิน ประกอบด้วย ไก่เนื้อต้มในน้ำซุปซีอิ๊วสไตล์ฮ่องกงผสมหล่อฮังก๊วย, หมูสามชั้นย่าง, หมูพอร์เชตต้า, เป็ดย่าง, ปลากระบอกจีนนึ่ง, กุ้งมังกร, ปลาหมึก หลิงชัน และปูอลาสก้า , ชุดไหว้เสือสั่งรวย (ซาแซ) ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ S-Pure จากเบทาโกร ได้แก่ ไก่เนื้อต้มพร้อมเครื่องในต้มในน้ำซุปซีอิ๊วสไตล์ฮ่องกงผสมหล่อฮังก๊วย, หมูพอร์เชตต้า และเป็ดย่าง, ชุดไหว้ซีฟู้ดเสือรับทรัพย์ ประกอบด้วย ปลากะพง, กุ้งก้ามกรามนึ่ง  และปูม้านึ่ง, ชุดไหว้เสือรวยทันใจ ประกอบด้วย ขนมเทียนไส้เค็ม, ขนมเข่ง, เป็งกี่ขนมจันอับเล็ก, ไก่เนื้อต้ม, หมูบะแซต้ม, ปลาหมึกศอก, กล้วยหอม, ส้มเมอร์คอท, สับปะรด, เงี่งเตี่ยกลาง และเจไฉ่, ชุดไหว้เสืออยู่สบาย (โหงวเปี๊ยะ) ประกอบด้วย ขนมเทียนไส่เค็ม 4 ชิ้น, ขนมเข่ง 4 ชิ้น, ฮวกก้วยแป้งข้าวเจ้าตลาดเยาวราชเล็ก, เป็งกี่เปี๊ยะ 5 นิ้ว และเป่งกี่ขนมจันอับเล็ก, ชุดไหว้เสือรับโชค (โหงวก้วย) ประกอบด้วย องุ่น, ส้ม, สับปะรด, กล้วยหอม และแอปเปิ้ล, ชุดไหว้เสือโชคดี (ส้มมงคล), ชุดไหว้เสือมั่งมี (ชุดไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ) พร้อมกันนี้ยังมีชุดกระดาษไหว้อื่น ๆ และอุปกรณ์การไหว้ที่ครบครันไว้ให้บริการ อีกทั้งเรายังคงให้บริการเรื่องข้อมูลการไหว้ที่ถูกต้องตามประเพณีสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่มีความชำนาญอีกด้วย”

พร้อมกันนี้ยังมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มฉลองตรุษจีนมากมาย อาทิ รับฟรีอั่งเปามูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปสินค้าครบ 1,700 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และรับฟรี กระเป๋าขาลยิ้มกริ่ม 1 ใบ เมื่อช้อปสินค้าครบ 2,022 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ, พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองชุดไหว้สุดพรีเมียมราชาเสือนอนกิน รับฟรี!! กระเป๋าเก็บความเย็น (สินค้ามีจำนวนจำกัด), สำหรับลูกค้าที่สั่งชุดไหว้เสือสั่งรวย รับฟรีปิ่นโตไฟฟ้า BEAR ELECTRIC LUNCH BOX รุ่น BR0015 1.0 ลิตร มูลค่า 990 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยสามารถสั่งจองชุดไหว้ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2565 ที่ เดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน และตอบสนองผู้บริโภคในปัจจุบันด้วยบริการแบบไร้รอยต่อให้เลือกรับบริการได้ตามต้องการ ทั้งบริการ Call To Order หรือสั่งผ่านแอปพลิแคชั่น Happy Fresh, Food Panda, Grab Mart หรือสั่งผ่าน www.gourmetmarketthailand.com ช้อปสะดวกง่ายแบบคลิกเดียวจบ สดครบจากทุกมุมโลก พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อสินค้าผ่านช่องทางเว็บไซต์ครบ 8,888 บาท  รับฟรี!! รูปปั้นเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ ขนาด 8 นิ้ว ปลุกเสกจากวัดไทงั้งยี่ แต้จิ๋ว ซัวเถา ประเทศจีนมูลค่า 1,299 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด), ช้อปสินค้าครบ 1,700 บาท (ยอดหลังหักส่วนลด) กรอกโค้ด GMLUCKY100 ลดทันที 100 บาท,  รับอั่งเปาคูปองแจกผ่านไลน์ GOURMET MARKET เฉพาะวันที่ 31 มกราคม 2565 รับโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 200 บาท เมื่อช้อปสินค้าครบ 2,500 บาท (ยอดหลังหักส่วนลด) ใช้เป็นส่วนลดเมื่อมียอดซื้อตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2565

นายศุภวุฒิ กล่าวปิดท้ายว่า “คาดการณ์ภาพรวมและการแข่งขันของตลาดชุดเซ่นไหว้ตรุษจีนปีนี้ ไม่ต่างจากปีที่แล้ว แต่มีการเจริญเติบโตในส่วนการสั่งผ่านช่องทางอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Online หรือช่องทาง call to order เอง สำหรับการระบาดของโอไมคอน อาจมีผลกระทบในการจับจ่ายและซื้อสินค้าเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงไตรมาส 4 ปีที่แล้ว แต่มีการปรับตัวของผู้ประกอบการดีขึ้นให้เข้ากับสถานการณ์ของ COVID-19 ตรุษจีนปีนี้คาดว่าชุดไหว้ของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยจะสามารถทำรายได้กว่า 280 ล้านบาท แต่อย่างไรก็ยังคงต้องติดตามสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 รวมถึงมาตรการในการควบคุมของภาครัฐอีกครั้ง หากมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีนก็อาจจะทำให้มีผลกระทบต่อการใช้จ่ายของผู้บริโภค”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ