เปิดตัวพิธีกรข่าวสุดฮอต! “หนุ่ม กรรชัย” คว้าพรีเซนเตอร์ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” สะท้อนภาพของมืออาชีพวางแผนการดูแลสุขภาพเพื่อตัวเองและคนที่รัก

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เปิดตัวพิธีกรข่าวสุดฮอต! “หนุ่ม กรรชัย” คว้าพรีเซนเตอร์ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” สะท้อนภาพของมืออาชีพวางแผนการดูแลสุขภาพเพื่อตัวเองและคนที่รัก


"ไทยพาณิชย์" สร้างความฮือฮาต้อนรับปีเสือกับโปรดักส์เรือธงแห่งปี “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” ครั้งแรกของวงการประกันที่คืนเบี้ยครบแม้เคลมค่ารักษา ประกันเดียวในประเทศไทยที่คืนเบี้ยครบ 100% เมื่อครบกำหนดสัญญา แม้จะเคลมค่ารักษาพยาบาล ทั้งผู้ป่วยนอก (OPD) - ผู้ป่วยใน (IPD) และเป็นกรมธรรม์ที่สามารถแชร์วงเงินค่ารักษาพยาบาลให้ครอบครัวได้สูงสุดรวม 5 คน* ทั้งสามารถสะสมผลประโยชน์ไปใช้ในปีถัดไปได้ พร้อมเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ “Live Chat” ที่ให้ความสะดวกแก่ลูกค้าสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ธนาคารที่มีใบอนุญาตนายหน้าประกันชีวิตได้ตลอด 24 ชั่วโมง

โดย ไทยพาณิชย์ ได้คว้าพิธีกรข่าวสุดฮอตแห่งปี “กรรชัย กำเนิดพลอย” เป็นพรีเซนเตอร์ที่จะมาสะท้อนภาพของมืออาชีพที่ให้ความสำคัญกับการวางแผนการดูแลสุขภาพเพื่อตัวเองและคนที่รัก

หนุ่ม กรรชัย”  ได้เผยความรู้สึกที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ ในฐานะพรีเซนเตอร์ OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง ไว้ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ร่วมงานกับธนาคารไทยพาณิชย์ และภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง ส่วนตัวผมประทับใจกับสิทธิประโยชน์ของ OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง คือ เห็นแล้วต้องขอใช้คำว่า อุ๊ย! มีประกันแบบนี้ด้วยหรือ ที่เมื่อจบสัญญาแล้วคืนเบี้ยที่จ่ายไปครบ 100% แม้ว่าจะเคลมค่ารักษาพยาบาล OPD  IPD หรือกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงครบทุกรายการก็ตาม อีกทั้งยังครอบคลุมทั้งทำฟัน ตรวจสายตา วัคซีน ตรวจสุขภาพประจำปี ได้ด้วย และส่วนตัวที่ชื่นชอบมาก ๆ คือ การแชร์ความคุ้มครองให้คนในครอบครัวได้รวมสูงสุดถึง 5 คน ในกรมธรรม์ฉบับเดียว สำหรับแผน 300,000 บาทขึ้นไป ซึ่งถือเป็นความอุ่นใจทั้งตัวเราและคนที่เรารัก ผมจึงมั่นใจว่า OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง เป็นประกันที่แสดงออกถึงความจริงใจในการให้ผลประโยชน์ที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับเบี้ยที่จ่ายไป อุ๊ยคุ้ม!”

นอกจากที่กล่าวมาแล้วผู้สนใจสามารถสมัครแผนประกันสุขภาพ “OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง” เพียงแค่ตอบคำถามสุขภาพเพียง 3 คำถาม โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ (การแถลงสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัย หรือพิจารณาจ่ายเงินตามสัญญาประกันภัย) และอัตราเบี้ยประกันคงที่ไม่ปรับตามอายุ ผู้สนใจสามารถติดต่อผ่านแชทใน QR code ด้านล่างนี้ หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา

#ประกัน OPD ที่พี่หนุ่มยังต้อง “อุ๊ย!”

#ประกัน OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ