ดาราหนุ่มชื่อดัง “ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล” เปิดธุรกิจใหม่ ลุยตลาด NFT เครื่องรางดิจิตอล ตั้งเป้าโกยเงินในตลาด 4 หมื่นล้าน

วันอังคารที่ 08 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ดาราหนุ่มชื่อดัง “ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล” เปิดธุรกิจใหม่ ลุยตลาด NFT เครื่องรางดิจิตอล ตั้งเป้าโกยเงินในตลาด 4 หมื่นล้าน


ก้าวเป็นนักธุรกิจอย่างเต็มตัวเลยทีเดียวสำหรับ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง ที่ตอนนี้หันมาลงทุนในคลิปโต Crypto ในฐานะ Co-founder Winwinwin เหรียญ Crypto ที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในไทยและต่างประเทศ ล่าสุด Winwinwin ก็ได้จัดงาน “Wwin”  World class NFT เผยโปรเจ็กท์ใหม่ และฟีดเจอร์ต่างๆ ที่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวไปสู่ Metaverse โดยมี ปีเตอร์ และ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร - โฮม สรรพสิริ เชาวน์วาณิชย์ Co-founder Winwinwin , นาวินต้าร์ เยาวพลกุลผู้เขียน Whitepaper Winwinwin  และ น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร มาร่วมงาน ซึ่งปีเตอร์ก็ได้ก็ได้พูดถึงการเติบโตของ Winwinwin ว่า ได้รับการ

“ที่ผ่านมา Winwinwin ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเมืองไทยและต่างประเทศ ตอนนี้เรายังพัฒนาก้าวหน้าต่อไป ซึ่งก่อนหน้าเหรียญของไทยที่ออกมาพร้อมเราก็ค่อนข้างหายไป ก็อาจจะทำให้เกิดความไม่มั่นใจ แต่สำหรับ Winwinwin ยังอยู่และเรายังพัฒนากันอยู่ ผู้ก่อตั้งก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่มีใครขายแม้แต่เหรียญเดียว”

“วันนี้เป็นการรวมตัวของคนถือหุ้นใหญ่มาพบปะสังสรรค์ของ Winwinwin มาอัพเดทโปรเจ็กท์ยังเดินต่อไป ก็จะสอดคล้องกับ เทรนด์ Metaverse มันเป็น virtual เมื่อไหร่ที่มันเทคออฟ คุณถือ NFT ครุฑของหลวงพ่อวราห์ มันก็จะเข้าไปกับ Metavers อื่นๆ ได้ และตอนนี้ก็มีหลายๆ พาร์ทเนอร์เข้ามา เรายังคงพัฒนาฟีดเจอร์ต่างๆ อย่างต่อเนื่องและเตรียมจะเปิดตัวโปรเจ็กท์ใหม่ๆ ในเร็วๆ นี้”

เผย Winwinwin เป็นตลาดเครื่องรางของขลัง NFT ที่แรกของโลก

“Winwinwin มีตลาด NFT เครื่องรางของขลัง ซึ่งเป็นตลาด NFTเครื่องรางของขลังที่แรกของโลก สำหรับในประเทศไทยตลาดเครื่องรางของขลังมีเม็ดเงินหมุนเวียนในตลาดเกือบ 4 หมื่นล้านบาทต่อปี แต่ที่ผ่านประสบปัญหาในการซื้อขายเครื่องรางของขลังคือ อย่างแรกไม่รู้ว่าเป็นของจริงของปลอม จะมีวิธีการดูที่ยาก และความน่าเชื่อถือ ซึ่ง Winwinwin จะแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้หมดไป ด้วยการนำเอาเครื่องรางของขลังมาทำเป็น NFT ซึ่งมันไม่สามารถปลอมได้ ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปเช็คได้ในคลิปโตมันไม่มีอะไรปิดบัง”

“อย่างตัว NFT พญาครุฑหลวงที่พ่อวราห์ทำพิธีปลุกเสก เราทำออกมาก็ได้รับการตอบรับที่ดี ตอนนี้โลกมันเล็กลงฝรั่งหรือคนต่างชาติก็เข้าใจและรู้จักวัฒนธรรมของเราไม่เหมือนสมัยก่อน หลายๆ ประเทศก็มีความเชื่อด้านนี้ เพียงแต่วันนี้เราทำออกมาในรูปแบบดิจิตอล ซึ่งเราเป็นคนไทยเราเข้าถึงเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เราหยิบตรงนี้มาทำก็น่าจะดีที่สุด อย่างการทำพญาครุฑ NFT ของเราก็มีการทำอย่างดีที่สุด”

ด้าน อ.คฑา เผยในอนาคต นอกจะมี NFT พญาครุฑแล้ว ต่อไปก็จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์อื่นๆ ตามมาในรูปแบบ NFT เช่นกัน

“พญาครุฑเป็นตัวแทนธาตุไฟ ซึ่งเราควรจะมีทั้ง ดิน น้ำ ลม ไฟ ต้องมีให้ครบทั้ง 4 ธาตุเป็นพลังการก่อเกิดเป็นสิริมงคล แต่โปรเจ็กท์ต่อไปจะเป็นองค์ไหน ตัวแทนธาตุไฟคือพญาครุฑ ส่วนดิน น้ำ ลม จะเป็นองค์ไหน เราได้เตรียมการเอาไว้แล้ว จะทยอยเปิดตัวไปเรื่อยๆ ครับ”

โฮม โฮม สรรพสิริ เชาวน์วาณิชย์  Co-founder Winwinwin ที่พึ่งจะไปออกบูธ Winwinwin ที่ดูไบเผยว่า ได้รับการตอบรับจากต่างชาติเป็นอย่างดี

“การไปออกบูธได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยความที่เป็นประเทศไทยมีวัฒนธรรมมีเรื่องราวราวความเชื่อ ฝรั่งไม่ได้คิดแค่การลงทุนแต่บางคนเข้าถึงศาสนาจริงๆ เขาก็อยากมาร่วมมือกับเหรียญ Winwinwin ในฐานะนักลุงทุนมันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากครับ อะไรที่น่าสนใจเราต้องลุงทุนก่อนครับ เราต้องเป็นยานแม่”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ