เต-นิว คัมแบ็ค!! ร่วมงานเปิดตัว NT First Class Cinema เสิร์ฟความสนุกผ่าน Live ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศ

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2565

เต-นิว คัมแบ็ค!! ร่วมงานเปิดตัว NT First Class Cinema เสิร์ฟความสนุกผ่าน Live ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศ


จบไปอย่างสนุกสนาน กับงาน Live! Opening “NT First Class Cinema เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยมีสาวสวย อลิส ทอยทำหน้าที่พิธีกร และพูดคุยกับผู้บริหารถึงที่มาที่ไปของโรงภาพยนตร์ NT First Class ก่อนจะเซอร์ไพรส์ด้วยโชว์สุดพิเศษจาก BNK48 รุ่นที่ 3 ที่มาในซิงเกิลเดบิวต์ 'First Rabbit' พร้อมไฮไลท์ของงาน เต-ตะวัน วิหครัตน์และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” 2 เพื่อนซี้ที่มาโชว์ฟังก์ชั่นพิเศษของโรงภาพยนตร์ “NT First Class Cinema” แบบครบครัน

ทั้งการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชัน บริการเลาจน์และอาหารสุดพรีเมียม โซฟาที่นั่งที่ปรับเอนได้สะดวกสบาย และเปิดตัว แอปพลิเคชัน NT First Class” ที่สามารถสั่งป๊อปคอร์นเครื่องดื่มให้มาส่งถึงที่นั่งได้แบบไม่ต้องลุกตลอดการชมภาพยนตร์ นอกจากนี้ เต-นิวยังได้ร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์การดูหนังแบบน่ารักๆ พร้อมร่วมกิจกรรมเรียกความสุขจากผู้ชมทาง Live จน #NTFirstclassCinemaxTayNew ในทวิตเตอร์ ทะยานสู่อันดับ 1 ของประเทศ รวมถึงยังติดอันดับต้นๆ ในต่างประเทศอีกด้วย

 “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณกล่าวว่า “วันนี้ ดีใจมากๆ ครับที่ได้มาร่วมงานเปิดโรงภาพยนตร์ NT First Class  ต้องขอขอบคุณทาง NT และ เอส เอฟ ที่ชวนเราสองคนมาโรงภาพยนตร์ NT First Class ถือว่าตรงกับไลฟ์สไตล์ของพวกเรามากครับ ทั้งความพรีเมียม ความเป็นส่วนตัว และที่สำคัญคือความสะดวกสบาย อย่างเช่น เก้าอี้โซฟาสามารถปรับเอนได้เยอะมาก แม้ว่าจะนั่งแถวหน้าสุด ก็ยังสามารถดูหนังได้สบาย รวมถึงมีบริการผ้าห่มให้ทุกที่นั่ง นอกจากนี้ ผมก็ชอบเฟิร์สคลาสเลาจ์เป็นพิเศษ ที่มีอาหารเครื่องดื่มให้บริการ รวมถึงถ้าใช้แอปพลิเคชั่น NT First Class ก็สามารถสั่งป๊อปคอร์นให้มาเสิร์ฟถึงที่ได้ด้วยครับ”

ด้าน เต-ตะวัน วิหครัตน์ กล่าวเสริมว่า “ผมเป็นคนที่ชอบดูหนังในโรงภาพยนตร์อยู่แล้ว ดังนั้นจึงอยากมาดูหนังในบรรยากาศที่ดีที่สุด ซึ่งโรงภาพยนตร์ NT First Class ตอบโจทย์มาก เพราะ NT ก็เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี ส่วน เอส เอฟ ก็เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมโรงภาพยนตร์ พอมาเจอกันเลยสามารถมอบประสบการณ์ดูหนัง หรือ Cinematic Experience ที่ดีที่สุดให้กับเราได้ ที่สำคัญที่นี่มีความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบายมาก โดยเฉพาะแอปพลิเคชั่นที่สามารถสั่งป๊อปคอร์น อาหาร และเครื่องดื่ม ให้มาเสิร์ฟถึงที่ แก้ Pain Point เวลาดูหนังแล้วป๊อปคอร์นหมดก่อน ไม่ต้องออกมาสั่งตอนดูหนัง อีกอย่างที่ผมชอบทุกที่นั่งยังมีที่ชาร์จแบตโทรศัพท์ให้บริการด้วยครับ”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ