“ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์” ธุรกิจขายตรงอเมริกา ประกาศรีแบรนด์สู่ Synergy 2.0 รุกตลาดไทยเต็มสูบ

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน พ.ศ. 2565

“ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์” ธุรกิจขายตรงอเมริกา ประกาศรีแบรนด์สู่ Synergy 2.0 รุกตลาดไทยเต็มสูบ


เบน มางาเล ผู้ช่วยผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่น Synergy WorldWide (ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์) ธุรกิจเครือข่ายชั้นนำระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ภายใต้การบริหารของบริษัท เนเจอร์ซันไชน์” Nature Sunshine  เปิดเผยว่า ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย เป็นหนึ่งในธุรกิจเครือข่ายชั้นนำระดับโลกที่มีเครือข่ายธุรกิจกระจายอยู่ทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ถือเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในส่วนของตลาดเครือข่ายขายตรง จึงเป็นอีกหนึ่งประเทศ ที่ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ให้ความสนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของตลาดแห่งนี้  ขณะเดียวกันเรามีแผนธุรกิจแบบ Dual Linear Mega-Match 100% และการจ่ายผลตอบแทน 7 ช่องทาง เป็นระบบแผนการตลาดที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ซึ่งสามารถสร้างรายได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน รวมทั้งยังเป็นแผนกระจายรายได้ให้กับสมาชิกอย่างเท่าเทียมกันได้มากที่สุด ถือเป็นการสอดรับกับหลักแนวคิดของซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ที่มีอยู่แล้วในเรื่องของการส่งต่อสุขภาพที่ดี ไปพร้อมกับการส่งต่อรายได้ที่ดีให้กับทุกคน นอกจากนี้เรายังมีระบบ Eagle System ที่เข้มแข็ง

เบน มางาเล กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง มีการเติบโตอย่างน่าพอใจจากฐานสมาชิกที่มีผู้มาใหม่เข้าสู่ธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซินเนอร์จี้ตั้งเป้าเติบโตอีก 5 เท่าภายใน 5 ปี โดยจะมาจากนักธุรกิจในกลุ่มผู้นำทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น เป้าที่วางไว้สำหรับปี 2022  ยังคงอยู่กับจำนวนสมาชิก  ณ ตอนนี้เรามีฐานสมาชิก  กว่า 200,000 คน  โดยยึดพื้นฐานของการเป็นผู้บริโภคเป็นหลักและผลิตภัณฑ์หลักยังคงเป็น Pro-Argi9 Plus  โปร์อาร์จีไนน์ พลัส , Chlorophyll Plus คลอโรฟิลล์ พลัส  , Synergy Bodiguard ซินเนอร์จี้ บอดิการ์ด และ สกินแคร์น้องใหม่ I’amara ลามาร่า

จริงๆ แล้วกลุ่มเป้าหมายของเราในปัจจุบัน ส่วนใหญ่เป็นคนที่ไม่ใช่แค่คนที่มีปัญหาสุขภาพ แต่ยังรวมถึงกลุ่มคนที่ใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองด้วย และเพื่อเป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้น เรามีแผนในการเข้าถึงกลุ่มเจน Y (Gen Y) เพิ่มขึ้น และเพื่อให้สอดรับกับแผนที่ว่านี้  ทางบริษัทได้สร้างภาพลักษณ์ใหม่ของตัวเอง ด้วยการปรับโฉมบริษัทฯ ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ไปพร้อมๆ กับการปรับกลยุทธ์การตลาดให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเป็นไปตามแผนการเติบโตที่ได้วางไว้

สำหรับอีกทั้งกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น ซินเนอร์จี้มีแผนการผสมผสานการตลาดในแบบออนไลน์และออฟไลน์ไว้อย่างลงตัว เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทุกมิติ เช่นเดียวกับการตัดสินใจลงทุนเพื่อขยายพื้นที่บริษัท เพิ่มขึ้นเพื่อสร้าง Synergy Experience Center ที่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร CW Tower ซึ่งจะมาทำหน้าที่เป็นศูนย์การดูแลสุขภาพ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีทันสมัยอย่างเครื่อง Synergy InBody และ เครื่องSynergy 3D Face Analyst จะมาช่วยวิเคราะห์มวลรวมของสุขภาพในร่างกาย รวมถึงผิวหน้า  เพื่อให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการดูแลสุขภาพ รวมถึงรับคำปรึกษาในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ด้วย” ถือเป็นอีกเป้าหมายที่ ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง ในวันนี้เพื่อก้าวไปสู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายชั้นนำในประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างที่สุด

ด้าน แดน นอร์แมน รองประธานกรรมการบริหาร และประธานบริหารเอเชีย กล่าวว่า สำหรับการเติบโตอย่างมั่นคงมากว่า 50 ปี ของบริษัทเนเจอร์ซันไชน์ที่เป็นบริษัทแม่ของซินเนอร์จี้ ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกการตอบรับและทุกความท้าทายที่เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นโรคระบาดหรือสถานการณ์ต่างๆ ที่ทำให้บริษัทของเราก้าวหน้าและแข็งแกร่งขึ้นในทุกวัน และมียอดที่เติบโตขึ้นในปีที่ผ่านมาถึง 15.3% ซึ่งในปีนี้ทางซินเนอร์จี้ก็มีความยินดีที่จะเชิญชวนทุกท่านไปเยี่ยมชมต้นกำเนิดซินเนอร์จี้ ที่สหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ด้าน ไซมอน จึง  ผู้ช่วยผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชีย กล่าวทิ้งท้ายว่า ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ เอเชีย ในหลายปีที่ผ่านมาเรามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปีที่ผ่านมาเราเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 28% โดยปัจจัยความสำเร็จของเรามาจากการนำเสนอโอกาสใหม่ๆ ผู้นำที่มีศักยภาพ รวมถึงแผนการตลาดที่น่าสนใจและดึงดูด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ