“เอ พลาโน่ เทค” ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ‘HYPETYPE METAVERSE CONCERT’ โชว์ ตัวศิลปิน “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” & ดีเจดังระดับโลก

วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2565

“เอ พลาโน่ เทค” ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ‘HYPETYPE METAVERSE CONCERT’ โชว์ ตัวศิลปิน “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” & ดีเจดังระดับโลก


เอ พลาโน่ เทคทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาทจัดเต็มคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ HYPETYPE METAVERSE CONCERT ในรูปแบบ Online Metaverse Party Concert ครั้งแรกของไทย ล่าสุดคิกออฟเปิดจองตั๋ว พร้อมนำศิลปินและดีเจดังระดับโลกโชว์ตัวในงานแถลงข่าว ณ เซ็นทรัลเวิลด์ วาดแผนขยายธุรกิจ NFT Cryptocurrency และ Virtual Shop

อิ๊บ-กัลญวีร์ ชุมพล ณ อยุธยา CMO กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด กล่าวว่า สำหรับ HYPETYPE METAVERSE CONCERT เราได้ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทยสุดฮอตระดับโลกอย่าง   แบมแบม-กันต์พิมุกต์  มาร่วมงานในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย แบมแบม มีผลงานมากมายในฐานะศิลปินเดี่ยว เช่น riBBon, Slow Mo , Melting เป็นต้น  โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ แบมแบม ได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษให้เหล่าอากาเซ่ แฟนคลับทั้งไทยและทั่วโลก ได้มีความสุขกับการแสดงโชว์ โดยจะเป็นการแสดงร่วมกับเทคนิคพิเศษ ฉาก แสง สีเสียงสุดตระการตา ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในโลก Metaverse

คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้ระดมดีเจชื่อดังระดับโลก มาร่วมสร้างความสนุกสุดเหวี่ยง นำทัพโดย ดีเจ Dimitri Vegas & Like Mike ดีเจชื่อดังระดับโลกที่เหล่าบรรดาสาวก EDM คงไม่มีใครไม่รู้จักสองคู่หูพี่น้องทั้ง 2 คนนี้ เพราะพวกเขาเคยได้รับการจัดอันดับให้เป็นดีเจอันดับ 1 ของโลก บน DJ Mag  เคยเข้าร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีดังๆ ต่างๆ ของโลกมาแล้วมากมาย

อีกหนึ่งศิลปินที่จะมาเติมเต็มความมันส์คือ ดีเจ Wolfpack สองคู่หูดีเจชื่อดัง ที่ติดอันดับท็อปของโลก เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงดนตรีบีทส์สนุกๆ ทั้งแนวดนตรี Electro House และ EDM จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความสุขครั้งนี้ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้แดนซ์และกระโดดไปพร้อมกับความมันส์ของบีทส์ดนตรีของพวกเขา

นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่บินตรงมาจากเกาหลีใต้คือ DJ FRIDAYYY & AOORA ที่มาพร้อมสไตล์ของตัวเอง, DJ Fridayyy ได้รับความนิยมอย่างมากของวัยรุ่นในเกาหลีใต้ และมีกลุ่มแฟนคลับในอีกหลายประเทศ  ส่วน AOORA เขาได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว เขามีชื่อเสียงในการเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง  โปรดิวเซอร์ แร็ปเปอร์ นักเต้น และเขาเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะแร็ปเปอร์ที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้

อีก 2 ศิลปินไทยที่จะมาร่วมสร้างความสุขครั้งนี้คือ YoungOhm และเอ้ BOTCASH สำหรับ YoungOhm  (ยังโอม) แร็ปเปอร์ชาวไทยรุ่นใหม่ไฟแรง  การันตีด้วยรางวัลจากหลายสถาบัน  และมีผลงานเพลงฮิปฮอปยอดฮิตหลายเพลง อาทิ เฉยเมย, ธารารัตน์ เป็นต้น ส่วน เอ้ BOTCASH นั้น เขาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ศิลปินหลายคนและเคยได้ร่วมงานทำดนตรีให้กับศิลปินไทยระดับแถวหน้าของประเทศ  นอกจากนี้ เอ้ BOTCASH มักจะทำคอนเทนต์มิกซ์เพลงลงโซเชียล โดยใช้เสียงต่างๆ ที่แฟนๆ ขอมา

มอสส์-กตัณณ์ ธรรมวิจิตเดช CEO ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด กล่าวว่า เราได้ทุ่มงบลงทุนในงานนี้กว่า 235 ล้านบาท โดยซุ่มเตรียมงานมากว่า 1 ปี โดยเฉพาะงานด้านโปรดักชั่น ที่เราได้นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เรามี Know How  ล้ำสมัย ทั้งกราฟฟิคสุดอลังการ  ตื่นตาตื่นใจ ดูได้แบบ 4 มิติ ใน 360 องศา ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับคนดูคอนเสิร์ตในโลก Metaverse โลกเสมือนจริงที่มีความล้ำสมัยเหนือจินตนาการโดยมีลักษณะเฉพาะตัว  ด้วยเทคนิคพิเศษไม่เหมือนใคร  โปรดักชั่นที่นำเทคโนโลยี CG Sci-fi ตระการตา พร้อม Know How ต่าง ๆ ที่เรามีพาร์ทเนอร์จากทั่วโลก มาช่วยกันเนรมิตให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นสุดยอด Metaverse Concert ที่จัดเต็มตลอด 6 ชม. จึงแตกต่างจากคอนเสิร์ตออนไลน์ทั่วไป

ทางด้าน  ธีร์ บุณย์เกรียงไกร CTO & Co-Founder ประธานกรรมการฝ่ายเทคโนโลยี และกรรมการบริหาร บริษัท เอ พลาโน่ เทค จำกัด กล่าวเสริมว่า เราได้นำ Know How และเทคโนโลยีที่สอดรับกับพฤติกรรมของคนดู  รวมถึงเรื่องความปลอดภัยของระบบต่าง ๆ  โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ จัดเต็มแบบ Full Experience VR สามารถเข้าชมด้วยการใส่แว่นวีอาร์ ที่มีหลาย Device ทั้งดูผ่านมือถือ คอมพิวเตอร์ และแว่นวีอาร์ ที่รองรับทุก Device ที่จะทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นเสมือนอยู่สถานที่จัดคอนเสิร์ตจริง

สำหรับ HYPETYPE METAVERSE CONCERT จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 ในรูปแบบ Online Metaverse Party Concert  โดยผู้ที่เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตสามารถมี interaction ระหว่างกันได้ พูดคุยทักทาย แต่งตัวสวยงามแบบจัดเต็มในโลก Metaverse โดยมีเทคนิคพิเศษเฉพาะในการถ่ายทำครั้งนี้ ที่จะทำให้ผู้ชมคอนเสิร์ตได้ดูศิลปินแบบใกล้ชิดที่ทำให้ความรู้สึกเหมือนศิลปินมายืนตรงหน้าคุณเลยทีเดียว 

เริ่มเปิดจองบัตรได้แล้ววันนี้  ถึง 9 มิถุนายน 2565 ที่ Eventpop.com ราคา Early bird 1,200 / 1,800 / 2,000 / 5,000 บาท พิเศษ! เมื่อซื้อบัตร Early Bird  มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล Lucky Draw สุดคุ้ม โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hypetype-concert.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ