สถาปนิก’65 คึกคักหลังว่างเว้นกิจกรรม 2 ปี “เจ.ดี.พูลส์” พุ่งเป้านิวไฮสระว่ายน้ำ กวาดยอดขาย 100 ออเดอร์

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2565

สถาปนิก’65 คึกคักหลังว่างเว้นกิจกรรม 2 ปี “เจ.ดี.พูลส์” พุ่งเป้านิวไฮสระว่ายน้ำ กวาดยอดขาย 100 ออเดอร์


เจ.ดี.พูลส์ตั้งเป้าทำสถิติใหม่ขายสระว่ายน้ำในงานสถาปนิก’65   เผยบรรยากาศคึกคักหลังว่างเว้นกิจกรรมมา 2 ปี  เชื่อสัญญาณดีสถานการณ์เริ่มคลี่คลายความต้องการของตลาดเพิ่มสูง

          นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพเจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools)  กล่าวถึงการเข้าร่วมการแสดงผลิตภัณฑ์ในงานสถาปนิก’65 ว่า  ความตั้งใจของบริษัทคือการนำนวัตกรรมด้านสระว่ายน้ำมาแสดงต่อผู้บริโภคที่เข้าชมงาน  โดยมีทั้งนวัตกรรมที่บริษัทพัฒนาขึ้นมาเองด้วยความภาคภูมิใจในฝีมือทีมงานคนไทย  และนวัตกรรมชั้นนำด้านสระว่ายน้ำที่นำเข้าจากต่างประเทศโดยพันธมิตรด้านการค้า

            “การร่วมออกงานสถาปนิกที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมาเสมอทุกปี  สถานการณ์โควิด-19 ทำให้สมาคมสถาปนิกสยามฯและเจ.ดี.พูลส์ต้องว่างเว้นกิจกรรมด้านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและนวัตกรรมทำให้งานแสดงสินค้าเกี่ยวกับอุตสาหกรรมบ้านและการก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนต้องหายไปถึง 2 ปี การจัดในปีนี้ตอนแรกคงไม่มีใครบอกได้ว่าผลจะเป็นอย่างไรเพราะจัดหลังเทศกาลสงกรานต์ที่ผู้คนออกท่องเที่ยวจับจ่ายใช้สอยมาแล้วแค่สัปดาห์เดียว  แต่เมื่อเปิดงานวันแรกบรรยากาศออกมาดีมีความคึกคัก  เราในฐานะผู้ร่วมออกงานก็มีความตื่นเต้นยินดีไปด้วยเมื่อมีผู้เยี่ยมชมบูธตลอดทั้งวัน  และมีการตัดสินใจทำสัญญาซื้อสระว่ายน้ำจำนวนมาก”

          นายธนูศักดิ์กล่าวด้วยว่า  มองทิศทางของตลาดเราเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคมีความต้องการสระว่ายน้ำส่วนตัวมากขึ้นเพื่อความปลอดภัยในการว่ายน้ำออกกำลังกายของตนเองและครอบครัว   สำหรับในปีนี้คาดหวังว่าจะมียอดการสั่งซื้อในงานไม่น้อยกว่า 50 สระซึ่งจะเป็นการสร้างสถิติใหม่ของการขายในงานสถาปนิก  และยังหวังผลในการติดตามหลังจบงานอีกไม่น้อยกว่า 50 สระ

          เหตุผลสนับสนุนการซื้อสระว่ายน้ำในช่วงนี้เพราะผู้บริโภคน่าจะเริ่มรู้สึกผ่อนคลายต่อสถานการณ์ที่เคยเป็นปัญหาหลายเรื่อง  อาทิ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศที่ทรงตัวหลังผ่านช่วงสงกรานต์  แทนที่จะขยายตัวรุนแรงตามที่เกรงกัน  กระแสสงครามรัสเซีย-ยูเครน แม้จะยังไม่ยุติแต่คนไทยมีความกังวลด้านผลกระทบน้อยลง  เช่นเดียวกับปัญหาทางเศรษฐกิจที่ยังส่งผลต่อระดับรากหญ้าแต่ก็น่าจะดีขึ้นหลังวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 ที่รัฐบาลประกาศผ่อนคลายมาตรการด้านสาธารณสุขต่อผู้เดินทางเข้าประเทศไทยอันเป็นการส่งสัญญาณบวกต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศ

         ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าและนวัตกรรมสระว่ายน้ำ เจ.ดี.พูลส์ ได้ในงานสถาปนิก’65 ซึ่งจัดถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี  บูธหมายเลข S507 เสาที่ Q42   โดยเจ.ดี.พูลส์ มีโปรโมชั่นแบบจัดหนักจัดเต็มสำหรับผู้จองซื้อสระทุกรุ่นในงาน  รับฟรีออปชั่น ระบบสระน้ำเกลือ  หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระ  ชุดเคมี อุปกรณ์ดูแลสระ พร้อมรับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ