โตโยต้าจับมือพันธมิตร มอบประสบการณ์ความสุขกับ TOYOTA LIVE ALIVE RUN 2022..RUN TO FIGHT FOR A BETTER FUTURE“วิ่งเพื่อสู้ สู่อนาคตที่ดีกว่า”

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

โตโยต้าจับมือพันธมิตร มอบประสบการณ์ความสุขกับ  TOYOTA LIVE ALIVE RUN 2022..RUN TO FIGHT FOR A BETTER FUTURE“วิ่งเพื่อสู้ สู่อนาคตที่ดีกว่า”


มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และนายสุรจิตร ยนต์ตระกูล ประธานชมรมความร่วมมือผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า พร้อมด้วย นายฐิติ สิหนาทกถากุล ประธานบริหาร โรงพยาบาลไทยนครินทร์ นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) นายอุดมศักดิ์ มีชัย ผู้จัดการแผนกองค์กรสัมพันธ์สำนักกฏหมาย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ น.ส.ธนัชชพร พงษ์เย็น ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ร่วมปล่อยตัวผู้เข้าร่วมกิจกรรม “TOYOTA LIVE ALIVE RUN 2022…RUN TO FIGHT FOR A BETTER FUTURE “วิ่งเพื่อสู้ สู่อนาคตที่ดีกว่า” ณ TOYOTA ALIVE เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2565

            TOYOTA LIVE ALIVE RUN เป็นกิจกรรมวิ่งเพื่อผู้รักสุขภาพ โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ การมี “Pacer” หรือ “ผู้วิ่งนำความเร็วตามที่ได้รับมอบหมาย” โดยโตโยต้าไม่ใช้ผู้ทำหน้าที่วิ่งนำที่เป็นมนุษย์ มาใช้ในการแข่งขัน แต่ใช้รถไฮบริดยอดนิยม TOYOTA COROLLA CROSS HEV GR-Sport มาเป็น Pacer ทำหน้าที่นำวิ่งในการแข่งขันครั้งนี้ โดยกิจกรรม TOYOTA LIVE ALIVE RUN จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2561 ภายใต้ความร่วมมือจากเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ มีผู้ร่วมกิจกรรมกว่า 4,200 คน และในปี 2562 ได้ต่อยอดกิจกรรมในรูปแบบซีรีส์กับการแข่งขัน 14 รายการ เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีฝีเท้าเร็วที่สุดเข้าร่วมแข่งขันรายการสูงสุด โดยมีผู้ร่วมกิจกรรมมากถึงกว่า 28,700 คน ต่อมาในปี 2563 และ 2564 มีความจำเป็นต้องงดการจัดกิจกรรมนี้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  

 นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า TOYOTA LIVE ALIVE RUN 2022 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด RUN TO FIGHT FOR A BETTER FUTURE “วิ่งเพื่อสู้ สู่อนาคตที่ดีกว่า” ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมนี้เกินกว่าที่คาดไว้ถึงกว่า 1,700 คน ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองวาระที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 60 และยังเป็นการแนะนำโครงการใหม่ TOYOTA ALIVE ภายใต้แนวคิด Closer to Customers ที่มุ่งเน้นการร่วมสร้างประสบการณ์ และความสัมพันธ์ร่วมกับลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น

TOYOTA ALIVE เป็นโครงการใหม่ในรูปแบบของ Marketing Complex ซึ่งเป็นจุดศูนย์รวมกิจกรรมต่างๆ ทั้งในรูปแบบ Online และ Offline เพื่อต้อนรับลูกค้า และผู้ที่สนใจได้พบกับเทคโนโลยี และบริการต่างๆ ของ      โตโยต้า นอกจากนี้เรายังมุ่งหวังให้ TOYOTA ALIVE เป็นสถานที่พบปะของผู้คนที่มีความหลากหลายทั้งด้านแนวคิด และไลฟ์สไตล์ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนอนาคตไปด้วยกัน รวมทั้งเป็น Lifestyle Community ที่ลูกค้าทั่วไป พันธมิตร นักศึกษา คนรุ่นใหม่ทุกเพศ ทุกวัย สามารถเข้ามาใช้บริการร่วมกันได้ทุกวัน

กิจกรรม TOYOTA LIVE ALIVE RUN 2022…RUN TO FIGHT FOR A BETTER FUTURE “วิ่งเพื่อสู้  สู่อนาคตที่ดีกว่า” ประกอบด้วยการวิ่ง 2 รายการ ได้แก่ “Fun Run” ระยะทางวิ่ง 5 กิโลเมตร และ “Mini Marathon” ระยะทางวิ่ง 12.8 กิโลเมตร โดยจุดปล่อยตัวเริ่มต้นจาก Toyota ALIVE Driving Park สนามจัดกิจกรรม On Ground ต่างๆ โดยคณะผู้บริหาร รวมทั้งผู้สนับสนุนรายการร่วมวิ่งไปพร้อมกับนักวิ่งกว่า 1,700 คน ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้”

TOYOTA LIVE ALIVE RUN 2022…RUN TO FIGHT FOR A BETTER FUTURE

“วิ่งเพื่อสู้ สู่อนาคตที่ดีกว่า”

ผู้สนับสนุน      :         Central Pattana, Central Bangna, Major Cineplex, mMilk, Me Idea & Creation,

                             Plan B Media, Proud Group, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, โรงพยาบาล

                             ไทยนครินทร์, รายการ Hot Shot ช่อง 3, รายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 และรายการ What’s

                             Up 29 ช่อง Mono 29                      

จุดปล่อยตัว      :           TOYOTA ALIVE ออกตัวจากToyota ALIVE Driving Park สนามจัดกิจกรรม

On Ground ต่างๆ ที่ลูกค้าสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมปั่น                           จักรยาน และวิ่งเพื่อสุขภาพ (Run & Bike) การอบรมใบอนุญาตขับขี่ รวมทั้งเป็นสนาม

ทดสอบสมรรถนะรถยนต์ เปิดให้บริการระหว่างเวลา 8:00 – 21:00 น.

ประเภทการแข่งขัน

  1. รายการ                    Fun Run 5 KM
  2. ประเภทรางวัล              ไม่มีการแข่งขันชิงรางวัล
  3. เส้นทางการวิ่ง 
  • วิ่งบนถนนบางนา-ตราด ขาออก (ปิดถนนช่องทางใต้ทางด่วนทั้ง 4 ช่องทาง 100%) มุ่งหน้าไปยังบริเวณ INDEX Living Mall เพื่อกลับตัวในระยะ 2.6 กิโลเมตร
  • และใช้เส้นทางเดิมมุ่งหน้ากลับไปยัง TOYOTA ALIVE เพื่อเข้าเส้นชัยที่ TOYOTA ALIVE DRIVING PARK
  1. รายการ                             Mini Marathon 12.8 KM
  2. ประเภทรางวัล                       Overall ชาย
  • ชนะเลิศ                         คุณณัฐวุฒิ อินนุ่ม        รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
  • รองชนะเลิศอันดับที่ 1         คุณพนัชกร วิทยประภา   รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
  • รองชนะเลิศอันดับที่ 2         คุณมูฮัมหมัด ฟิตรีอุเซ็ง  รับเงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
  1. ประเภทรางวัล                       Overall หญิง
  • ชนะเลิศ                        คุณอรอนงค์ วงศร        รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
  • รองชนะเลิศอันดับที่ 1         คุณสรัญญา บัวไพร      รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
  • รองชนะเลิศอันดับที่ 2         คุณสุวารี ธนาเอกนิธิวัฒน์ รับเงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
  1. เส้นทางการวิ่ง 
  • วิ่งบนถนนบางนา-ตราด ขาออก (ปิดถนนช่องทางใต้ทางด่วนทั้ง 4 ช่องทาง 100%) มุ่งหน้าไปยังบริเวณห้างเมกาบางนา เพื่อกลับตัวในระยะ 6.4 กิโลเมตร
  • และใช้เส้นทางเดิมมุ่งหน้ากลับไปยัง TOYOTA ALIVE เพื่อเข้าเส้นชัยที่ TOYOTA ALIVE DRIVING PARK

กิจกรรมภายในงาน TOYOTA LIVE ALIVE RUN 2022

พบกับอดีต Presenter TOYOTA แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์  และ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ มาร่วมสร้างความสนุกสนาน และหลังจากนักแข่งวิ่งเข้าเส้นชัย สามารถร่วมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • กิจกรรมร่วมถ่ายภาพ บริเวณหน้าอาคาร TOYOTA ALIVE SPACE ศูนย์รวมประสบการณ์แห่งความสุข พร้อมต้อนรับและนำเสนอกิจกรรมต่างๆ สำหรับทุกคนที่จะเข้ามาใช้บริการ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ และใกล้ชิดกันมากขึ้น
  • ซุ้มอาหารจากร้านอาหารระดับ มิชลิน บิบ กูร์มองด์ (MICHELIN Bib Gourmand) และร้านอาหารชื่อดัง ตลอดจนร้านอาหารรอบพื้นที่จัดงาน เพื่อร่วมสนับสนุนรายได้ให้กับชุมชน
  • ลุ้นรับของรางวัลมากมาย สำหรับนักวิ่งที่มาร่วมงาน เช่น บัตรชมภาพยนตร์ แพ็กเกจที่พัก เป็นต้น

“การร่วมกิจกรรมวิ่งในวันนี้ นอกจากเป็นการบำรุงสุขร่างภาพกายให้สมบูรณ์แข็งแรงแล้ว เรายังร่วมกันทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยบริจาคเงินค่าสมัคร จำนวน 400,000 บาท สมทบทุนการดำเนินงาน ของสภากาชาดไทย เพื่อสมทบทุนการดำเนินงานของสภากาชาดไทยอีกด้วย” นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวย้ำในช่วงเปิดการแข่งขัน โดยมี นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบหลังสิ้นสุดการแข่งขัน

“ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมให้เกิดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น Central Pattana, Central Bangna, Major Cineplex, mMilk, Me Idea & Creation, Plan B Media, Proud Group, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, รายการ Hot Shot ช่อง 3, รายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 และรายการ What’s Up 29 ช่อง Mono 29 โตโยต้าจะมีกิจกรรมดีๆ เช่นนี้นำเสนอสู่ทุกท่านอีกต่อไปในอนาคต โปรดติดตามนะครับ”      



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ