“วีเสิร์ฟ” ผนึก “บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี” เปิดตัว WE TOKEN เพิ่มทางเลือกผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม ลุยตลาด Local Lifestyle ด้วยโทเค็นพร้อมใช้ทั่วประเทศ

วันจันทร์ที่ 09 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“วีเสิร์ฟ” ผนึก “บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี” เปิดตัว WE TOKEN เพิ่มทางเลือกผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม ลุยตลาด Local Lifestyle  ด้วยโทเค็นพร้อมใช้ทั่วประเทศ


นางสาวณัฐชยา สืบศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท วีเสิร์ฟ ไลฟ์สไตล์ จำกัด  ผู้พัฒนา “WESERVE” Local Lifestyle Super App แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รวมทุกบริการครบจบในแอปเดียว กล่าวว่า “หลังจากที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ  “Local Lifestyle Super App” ที่ให้บริการ Food Delivery,บริการขนส่งด่วน,บริการด้านสุขภาพและความงาม เป็นต้น ปัจจุบันวีเสิร์ฟเปิดให้บริการพื้นที่ ได้แก่ ภูเก็ต ตรัง กระบี่ พังงา สุราษฏร์ธานี สงขลา เพรชบุรี ราชบุรี เชียงใหม่ และ เชียงราย ซึ่งในปีนี้บริษัทมองเห็นโอกาสในการเติบโตของสินทรัพย์ดิจิทัล จึงได้ร่วมกับพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญในตลาดดิจิทัลและการพัฒนาระบบแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ เปิดตัว Utility Token พร้อมใช้ “ WE Token!” โดยมีเป้าหมายเติมเต็มความต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งของ Ecosystem เชื่อมต่อให้ผู้ใช้บริการมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างยั่งยืนบน WESERVE Platform ร่วมกับ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด (Bitkub Chain)

“WE Token เกิดจากความตั้งใจของวีเสิร์ฟ ที่ต้องการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าและพันธมิตรใน Ecosystem ที่มีมากกว่า 200,000 ราย ไม่ว่าจะเป็นนำมาแลกเปลี่ยนในบริการ, NFT และมีแผนพัฒนาให้เป็นโทเค็นที่มีสิทธิ์โหวตได้อย่างโปร่งใสในอนาคต โดยตั้งเป้าให้สามารถแลกเเละรับโทเค็นได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2022 นี้ โดยระหว่างตั้งเเต่วันนี้จนถึงกรกฎาคมนี้ลูกค้าผู้ใช้งานรวมถึงผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกบนแอปวีเสิร์ฟเพื่อรับ WE Token ฟรี! มีจำนวนจำกัด

นางสาวณัฐชยา กล่าวเสริมว่า ด้วยความเชื่อมั่นว่าในปัจจุบันความสนใจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัล มีการขยายตัวไปตามหัวเมืองใหญ่ในทุกภูมิภาค รวมไปถึงกลุ่มนักธุรกิจหรือผู้ประกอบการในเมืองรอง ปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งผลดีและเอื้ออำนวยให้ Utility Token ที่มีแพลตฟอร์มท้องถิ่นรองรับอย่างวีเสิร์ฟ สามารถเติมเต็มและเข้าถึงความต้องการในชีวิตประจำวันให้กับคนท้องถิ่นได้นั้นจะทำให้ “WE Token” เติบโตอย่างก้าวกระโดดและยั่งยืน ทั้งนี้วีเสิร์ฟตั้งเป้าเพิ่มเติมบริการในแพลตฟอร์ม ให้สามารถจองบริการเกี่ยวกับท่องเที่ยว, รถเช่าไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมขยายตลาดครอบคลุมทั่วไทยภายในปี 2023 แล้วยังมีแผนที่จะขยายแพลตฟอร์มไปยังต่างประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้

นายภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “BitKub Chainได้มีการร่วมมือกับ WESERVE ร่วมกันขยายตลาดสู่ท้องถิ่นมุ่งเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการในท้องถิ่นหรือในกลุ่มพื้นที่ใหม่ๆ โดยลูกค้าของวีเสิร์ฟสามารถใช้ We และ Kub แลกเปลี่ยนบริการต่างๆบน WESERVE Platform ได้”

ดร.เผด็จ จินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด กล่าวว่า Finstable ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากภาคการเงิน ภาคหลักทรัพย์ กฎหมาย บัญชี และเทคโนโลยีบล็อกเชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาโปรเจ็ค  WE Token ด้วยระบบ CeDeFi ที่มีความปลอดภัย โปร่งใส ตรวจสอบได้ สามารถช่วยบริหารจัดการแพลตฟอร์มของวีเสิร์ฟ ดูแลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ ลูกค้าเก่าสามารถนำเเต้มสะสมมาแลก WE Token ฟรี! โดย 1 เเต้ม จะได้รับ = 1 WE Token และสำหรับผู้สนใจในพื้นที่อื่นๆ สามารถเป็นสมาชิกและรับ WE Token Airdrop ได้เช่นกัน (จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน) โดยเปิดให้จองสิทธิ์รับฟรี WE Token 500,000 โทเค็น ที่แอปพลิเคชัน WESERVE: https://www.weserve.co.th/en/downloadapp/ 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ