“กลุ่มทรู” จัดเต็ม ! มอบ“ซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช” โทรฟรี เน็ตฟรี ให้สื่อมวลชน อัปเดททุกความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาไทย

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“กลุ่มทรู” จัดเต็ม ! มอบ“ซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช” โทรฟรี เน็ตฟรี ให้สื่อมวลชน อัปเดททุกความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาไทย


กลุ่มทรู เสริมทัพภารกิจเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 โดยสนับสนุนด้านการสื่อสารและการดูแลสุขภาพ ทั้งมอบซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ได้อย่างไม่จำกัด พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ฟรี อีกทั้งมอบหน้ากากอนามัยซีพี ตลอดจนสมุนไพรฟ้าทะลายโจร ให้แก่สื่อมวลชนกว่า 20 สำนัก ทั้งหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ เว็บไซต์ และเพจออนไลน์ ที่พร้อมทำหน้าที่รายงานข่าวได้สะดวก รวดเร็ว ทันเหตุการณ์ ไม่สะดุด ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม 2565 เพื่อให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ร่วมลุ้นและเชียร์แบบติดขอบสนามไปด้วยกัน

นายตรีเดช ธรณวิกรัย ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารแก่ทัพนักกีฬาไทยในการเดินทางไปร่วมแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 โดยนอกจากนักกีฬาและทีมสตาฟฟ์โค้ชแล้ว ยังให้ความสำคัญกับสื่อมวลชนที่ไปปฎิบัติหน้าที่ ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม จึงได้มอบซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ที่สามารถโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ได้อย่างไม่จำกัดตลอดทัวร์นาเมนท์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้สื่อมวลชนทุกท่านได้รายงานข่าวสารและผลการแข่งขันกลับมาให้แฟนกีฬาชาวไทยได้รับรู้อย่างทันท่วงที นอกจากนี้ ยังสามารถใช้บริการแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) นวัตกรรมเพื่อสุขภาพในยุค 4.0 ที่มีหมอกว่า 500 คน จาก 20 สาขา คอยให้บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ เปรียบเสมือนมีหมอประจำบ้านในมือถือทุกที่ ทุกเวลา ยิ่งไปกว่านั้น ยังมอบหน้ากากอนามัยซีพี ตลอดจนสมุนไพรฟ้าทะลายโจรให้อีกด้วย”

นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณ  กลุ่มทรูที่เล็งเห็นถึงความสำคัญและช่วยสนับสนุนสื่อมวลชนและนักข่าวกีฬามาโดยตลอด เพราะการเดินทางไปทำข่าวต่างประเทศนั้นมีหลายครั้งที่ต้องเผชิญปัญหาด้านการติดต่อสื่อสารในระหว่างทัวร์นาเมนท์ ตลอดจนปัญหาเรื่องการประสานงานกลับมาที่เมืองไทย ซึ่งการได้รับซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ที่สามารถใช้งานได้อย่างไม่อั้นนั้นจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่สื่อมวลชนได้เป็นอย่างดี พร้อมยังช่วยให้สามารถส่งข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ตลอดจนภาพถ่ายและวิดีโอของนักกีฬาไทย กลับมาให้แฟนกีฬาชาวไทยได้รับชมอย่างรวดเร็วและทันเหตุการณ์”

ทั้งนี้ แฟนกีฬาชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและอัปเดทการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 แบบติดขอบสนามได้ในทุกแพลตฟอร์มของทรูไอดี ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี พร้อมร่วมเชียร์และส่งข้อความเป็นกำลังใจถึงนักกีฬาได้ด้วยการติดแฮชแท็ก #ทรูเชียร์ไทย #คนไทยหัวใจนักสู้ บนโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ