“ทรู” อัปเกรด แอป “ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์” เสริมทัพฟีเจอร์ใหม่ และสิทธิประโยชน์ช่วยพ่อค้าแม่ค้าทั่วไทย

วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“ทรู” อัปเกรด แอป “ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์” เสริมทัพฟีเจอร์ใหม่ และสิทธิประโยชน์ช่วยพ่อค้าแม่ค้าทั่วไทย


เพราะเข้าใจถึงวิถีของพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องปรับตัวให้ทันกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล...ทรู ทุ่มเทพัฒนาเครื่องมือเพื่อช่วยร้านค้ายุคใหม่มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้พัฒนา แอปพลิเคชัน ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์เวอร์ชันใหม่ ช่วยให้ร้านค้าซื้อง่าย ขายคล่อง พร้อมให้พ่อค้าแม่ค้า สัมผัสประสบการณ์ที่เร็วกว่า แรงกว่า ล้ำกว่า ในการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้น เมื่อใช้แอปพลิชันบนเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G อีกทั้งยังช่วยยกระดับร้านค้าทรูให้สมาร์ทอย่างแท้จริง ด้วยฟีเจอร์ล้ำและฟังก์ชันเด็ด

นายปเนต ทองตัน หัวหน้าสายงานธุรกิจ O2O และทรูฟู้ด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู เห็นความสำคัญของการช่วยเหลือและส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยมาอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ให้ค้าขายดี มีกำไร ลดต้นทุน พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยได้พัฒนาแอปพลิเคชัน “ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์” เพื่อเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่จะช่วยพ่อค้าแม่ค้าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่เทรนด์การจับจ่าย เข้าสู่สังคมไร้เงินสด และล่าสุดได้ต่อยอดแอปพลิเคชันดังกล่าวให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น จึงได้ปรับโฉมทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ เวอร์ชันใหม่ ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ ฟังก์ชัน และอัปเกรดสิทธิประโยชน์ที่ร้านค้าจะได้รับมากขึ้นกว่าเดิม ครบครันในทุกมิติ พร้อมให้พ่อค้าแม่ค้า ได้รับประสบการณ์ที่เร็ว แรงกว่า ล้ำกว่า เมื่อใช้แอปพลิเคชันทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ บนเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้าทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ กว่า 240,000 ร้านทั่วประเทศ ทั้งที่มีหน้าร้านและขายออนไลน์ ประกอบด้วยหลากหลายประเภทธุรกิจ อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม ร้านโชว์ห่วย เสื้อผ้า เครื่องประดับ และเพื่อให้การปรับโฉมครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ กลุ่มทรูจึงได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ร้านติดปีก ขายดีติดใจ” โดยมีพรีเซ็นเตอร์ กันต์-กันตถาวร นักแสดงและพิธีกรเบอร์ 1 ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ที่เข้าใจความต้องการของพ่อค้าแม่ค้าในปัจจุบัน มาช่วยติดอาวุธและติดปีกให้ทุกคนได้สร้างธุรกิจให้พร้อมเติบโตไปได้ไกลกว่าเดิม ดังเช่น เจ้าของร้านหมูทอดเงินล้าน อย่าง “เจ๊จง” จงใจ-กิจแสวง ที่เป็นหนึ่งในแม่ค้าชั้นนำที่เลือกเป็นร้านค้าทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ และขายดีจนติดใจซึ่งเชื่อมั่นว่าการพัฒนาฟังก์ชันต่างๆ ของแอปพลิเคชันนี้ จะช่วยให้ผู้ประกอบการร้านค้ารายย่อยสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น และขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้ยั่งยืนไปด้วยกัน” 

ร้านค้าทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์” จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่มากกว่าดังนี้

•                 ง่ายกว่า : ตั้งป้ายเดียวรับเงินได้จากทุกแอปธนาคาร รวมทั้งแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท สะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล ทั้งร้านค้าและลูกค้า

•                 คุ้มกว่า : รับทรูพอย์การรับสแกนทุกๆ การรับชำระ 25 บาท/1คะแนน สูงสุด 250 คะแนน/เดือน สำหรับร้านค้าที่ใช้เบอร์ ทรูมูฟ เอช สะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการในราคาสุดคุ้ม อาทิ เซเว่นฯ แม็คโคร โลตัส และยังสามารถใช้ทรูพอยท์แลกรับส่วนลดกับร้านค้าได้

•                 เข้าถึงลูกค้ากว่า : โปรโมทร้านให้ฟรีผ่าน SMS ถึง 500 เบอร์ ได้ทุกเดือนตามเงื่อนไข โปรโมทร้านค้าง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่านแอป ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ โดยร้านค้าสามารถซื้อเพิ่มได้ในราคาพิเศษ หรือจะใช้ทรูพอยท์แลกก็คุ้มสุดๆ

•                 เพิ่มรายได้ : สร้างรายได้เสริมร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าทรู รับค่าตอบแทนต่อเนื่องและยั่งยืน (ขายซิม เติมเงิน เติมเน็ต ให้ลูกค้าทรู หรือแนะนำลูกค้าติดเน็ตบ้านทรู)

•                 ลดต้นทุนมากกว่า : ช่วยร้านค้าประหยัด รับส่วนลดซื้อวัตถุดิบราคาพิเศษ ผ่านแอป ทรู สมาร์ต เมอร์ชันต์ พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศ (เมื่อสั่งซื้อครบ 499 บาท)

•                 พิเศษกว่า : รับเน็ต True Gigatex Fiber ฟรี 12 เดือน มูลค่า 7,188 บาท เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจได้อย่างคล่องตัว สะดวกกว่าใคร



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ