“คอฟฟี่ สเลนเดอร์” ผนึก “แอคทิว่า เฮลธ์แคร์” ทุ่ม 300 ล้าน รุกตลาดออนไลน์ บริการแบบ ONE STOP SERVICE เขย่าวงการอาหารเสริมและตลาดเครื่องสำอาง

วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“คอฟฟี่ สเลนเดอร์” ผนึก “แอคทิว่า เฮลธ์แคร์” ทุ่ม 300 ล้าน รุกตลาดออนไลน์ บริการแบบ ONE STOP SERVICE เขย่าวงการอาหารเสริมและตลาดเครื่องสำอาง


คอฟฟี่ สเลนเดอร์ (ประเทศไทย) (Coffee Slender Thailand) ผู้นำด้านการผลิตผลิตภัณฑ์แบบผงชงดื่มทุกประเภท และเครื่องสำอาง ซึ่งเปิดมานานกว่า 15 ปี   ผนึกกำลัง  แอคทิว่า เฮลธ์แคร์ (Activa Health Care) ผู้นำด้านการขายสินค้าบน แพลตฟอร์มออนไลน์ มานานกว่า 7 ปี  เปิดแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่   โดยการเซ็นสัญญาร่วมลงทุนระหว่างทั้ง 2 บริษัท ที่มีมูลค่าการลงทุนมากกว่า 300 ล้านบาท ถือว่าเป็นการลงทุนครั้งสำคัญ และสูงที่สุดที่ทั้งสองกิจการเคยลงทุนมาก่อน วัตถุประสงค์การร่วมลงทุนครั้งสำคัญนี้  เพื่อขยายฐานการผลิต รองรับการบุกตลาดการขายสินค้าทางออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ ในแบบของ ONE STOP SERVICE  รับผลิตสินค้า OEM & ODM

นายอุดมศักดิ์  ชื่นครุฑ Chief Executive Officer บริษัท คอฟฟี่ สเลนเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  บริษัทคอฟฟี่ สเลนเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 15 ปี ในฐานะผู้นำ ด้านการผลิต ผลิตภัณฑ์แบบผงชงดื่มทุกประเภท และเครื่องสำอาง เซ็นสัญญาร่วมเป็นพันธมิตรกับ  บริษัท  แอคทิว่า เฮลธ์แคร์ จำกัด ผู้นำด้านการขายสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์  ครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ให้วงการเสริมอาหารและเครื่องสำอางอีกครั้ง เมื่อทั้งสองบริษัท ที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นผู้นำ ทางด้านการผลิต และ ผู้นำด้านการตลาดมาเจอกัน  เชื่อว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะทำให้การบุกตลาดออนไลน์ แบบครบวงจร และเต็มรูปแบบที่สุดที่เกิดขึ้นในวงการอาหารเสริมและเครื่องสำอางในประเทศไทยที่หลายคนต้องหันมาจับตามอง 

สำหรับคอฟฟี่ สเลนเดอร์  มีความโดดเด่น เรื่องการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และที่สร้างชื่อเสียงให้กับเราตลอด 15 ปีที่ผ่านมา คือ การผลิตสินค้าในหมวด ของผงชงพร้อมดื่ม เช่น กาแฟ ชา โกโก้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทุกชนิด  และเครื่องสำอาง ด้วยรสชาติที่อร่อยถูกปากลูกค้า และสูตรที่ใส่จริงและให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ในราคาที่เหมาะสม ทำให้สร้างชื่อเสียงยาวนานมากกว่า 15 ปี

ด้าน นายกิตติพันธ์  เตชะจิรวัฒน์ Chief Executive Officer บริษัท  แอคทิว่า เฮลธ์แคร์ จำกัด  กล่าวถึงความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ว่า  ได้มีการ เปิดตัวรับผลิตสินค้า ODM & ODM ผลิตภัณฑ์กาแฟเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ภายใต้แบรนด์ของคุณ เพื่อออกสู่ตลาด ซึ่งอยู่ ภายใต้การดำเนินงานความร่วมกันของ บริษัท แอคทิว่า เฮลธ์แคร์ จำกัด, บริษัท คอฟฟี่สเลนเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ,บริษัท ฟู้ดส์ ฟอร์ เดอะฟิวเจอร์ 2016 และ บริษัท วี เอ็กซ์เพิร์ธ ลาบอราทอรี่(ประเทศไทย) จำกัด

นอกจากการผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของตนเองแล้ว ทางบริษัท เตรียมเปิดรับผู้สนใจที่ต้องการจะมีสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเองออกจำหน่าย โดยเปิดรับการรับผลิตสินค้าในรูปแบบของ OEM และ ODM  ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม แบบครบวงจรไปพร้อมๆ กันด้วย

ทั้งนี้  ได้ ตั้งเป้ายอดขายในปี 2565 ไว้ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท พร้อมกับผลักดัน เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในปี 2570 ซึ่งคาดว่าน่าจะมีมูลค่ารวมทางธุรกิจมากกว่า 1200  ล้านบาท  โดยในส่วนของแผนการตลาด เพื่อสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย บริษัทได้ดำเนินการออกมาใน 2 รูปแบบ ในส่วนของ OEM โดยให้ทางแอคทิว่า เป็น ศูนย์กลาง (HUB) ให้กับ คอฟฟี่สเลนเดอร์ที่ จังหวัดพิษณุโลกและส่วนรูปแบบที่ 2 ในส่วนของการ ผลิตสินค้าเพื่อขายภายใต้แบรนด์ของเราร่วมกัน มีแผนที่บุกตลาดทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งคาดว่าถ้าเราสามารถทำตามแผนธุรกิจ ทั้งสองส่วนร่วมกันจะทำให้เราสามารถสร้างยอดขายได้ ถึง 500 ล้านบาทในปี 2565 นี้ได้อย่างแน่นอนและคาดว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นปีละไม่ต่ำกว่า 30-40% เพื่อปูทางเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ตามเป้าหมายที่เราวางไว้ร่วมกันในปี 2570

สำหรับ จุดเด่นของแอคทิว่า ที่ผ่านมา เราได้ทำธุรกิจผ่านช่องทางขายออนไลน์  ซึ่งเป็นสิ่งที่แอคทิว่าถนัด และได้ทำมาตลอด ในช่วง 7  ปี  โดยยึดช่องทางการขายทั้งทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ไม่ว่าจะเป็น เฟสบุ๊ก ไลน์ออฟฟิชเชี่ยล, อินสตราแกรม, Tiktok  และผลิตภัณฑ์ที่บริษัททำการตลาดและประสบความสำเร็จสร้างชื่อให้กับเราในช่วงที่ผ่านมา ได้แก่  ผลิตภัณฑ์แบรนด์ วาร์ดี้, โชว่า, มีเช่ เป็นต้น  ซึ่งการทำงานของเรา  นอกจากการทำตลาดให้กับแบรนด์สินค้าของลูกค้าแล้ว เรายังทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาและดูแลระบบหลังบ้านควบคู่ไปด้วย ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จในเรื่องของยอดขาย และการตลาดแบบยั่งยืน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ