บิทาซซ่าเน้นย้ำจุดยืนที่สุดแห่งผู้นำคริปโตไลฟ์สไตล์ สร้างความเคลื่อนไหวที่ Thailand Crypto Expo 2022

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

บิทาซซ่าเน้นย้ำจุดยืนที่สุดแห่งผู้นำคริปโตไลฟ์สไตล์ สร้างความเคลื่อนไหวที่ Thailand Crypto Expo 2022


บิทาซซ่า นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ชั้นนำของประเทศไทย (www.bitazza.com) ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานอย่างล้นหลามภายในงาน Thailand Crypto Expo 2022 ระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา บริษัท บิทาซซ่า จำกัด  (Bitazza) ได้เข้าร่วมออกบูธภายใน มหกรรมคริปโต ณ ไบเทคบาง ครั้งแรกที่ บิทาซซ่า ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ ที่รองรับทุกความต้องการเข้ากับไลฟ์สไตล์ทุกคน ทั้งพันธมิตรธุรกิจ นักลุงทุน มือใหม่ในการเทรดคริปโตที่บิทาซซ่าได้รวบรวมมาไว้ในที่เดียวพร้อมด้วยของรางวัลอีกมากมาย

ภายในงานได้รวบรวมความพิเศษให้เฉพาะลูกค้าบิทาซซ่าได้ อาทิ สถานียืนยันตัวตนที่รวดเร็ว (Fast KYC Station) และ การเปิดให้ใช้เหรียญ BTZ แลกสินค้าแบรนด์บิทาซซ่า ที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากตลอดการจัดงาน โดยสำหรับผู้ใช้งานรายใหม่และผู้ที่ชวนเพื่อนมาลงทะเบียนได้รับเหรียญ BTZ และ USDT ตอบแทน นอกจากนี้มายังมาแสดงแคมเปญบัตร Freedom Card ซึ่งคือบัตรวีซ่าที่เติมด้วยเงินบาทผ่านวอลเลทบิทาซซ่าที่เปิดให้คนลงทะเบียนรอทดลองใช้เร็วๆนี้  อีกทั้งเปิดโอกาสสำหรับคู่ค้าหรือพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความสนใจในการสร้างความร่วมมือเพื่อผลักดันการใช้งานบล็อกเชนจริงในชีวิตประจำวัน สุดท้ายภายในบูธยังมี Bitazza Careers ให้ผู้ที่มีความสนใจอยากร่วมทำงานสายคริปโตกับบิทาซซ่าส่งเอกสารประวัติการทำงาน

ตลอดระยะเวลาการจัดงานมีผู้มีส่วนร่วม และทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน บิทาซซซ่า ภายในบูธกว่า 500 + คน/วัน  พร้อมทีมงานคุณภาพที่คอยแนะนำพูดคุยอย่างเป็นมิตรใกล้ชิดกับผู้ใช้งานทุกท่าน ที่เปรียบเสมือนคนในครอบครัว

วิมลพรรณ วิบูลย์มา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสาร กล่าว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกบิทาซซ่าได้มาออกงานโดยใช้โอกาสปีแรกของงาน Crypto Expo เพื่อพบปะทั้งฐานผู้ใช้งานปัจจุบันและลูกค้าใหม่และพันธมิตร โดยฉลองยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมือถือที่เกือบถึง 800,000 ครั้ง บิทาซซ่าเป็นธุรกิจคนไทยที่มีหัวใจอินเตอร์พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจไทยไปสู่สากลโดยนำเสนอความแตกต่างที่ไม่เหมือนใครในด้านการเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์และสร้างผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่แสดงให้เห็นถึงการใช้งานจริงของคริปโทเคอร์เรนซี  โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาแสดงในงานล้วนขับเคลื่อนโดยเหรียญ BTZ ยูทิลิตี้โทเคนของบิทาซซ่า

วิสัยทัศน์ของเราคือการขับเคลื่อนสร้างโอกาสสู่เส้นทางแห่งอิสระภาพ บิทาซซ่ามีกลยุทธ์ วิสัยทัศน์และความตั้งใจพาธุรกิจไปถึงมือคนใช้งานทั่วไทยและตลาดสากล"

บิทาซซ่าได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker Licenses) จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์และกระทรวงการคลังและผ่านขั้นตอนการตรวจสอบความปลอดภัยในเดือน ตุลาคมปี พ.ศ. 2562 และเริ่มปฏิบัติธุรกิจในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน โดยบิทาซซ่ามีพันธะกิจในการสนับสนุนและผลักดันให้เทคโนโลยีด้านสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นที่รู้จักและรับรู้ในวงกว้างผ่านโครงสร้างพื้นฐานที่มีประสิทธิภาพ

คำเตือน: BTZ token ถูกพัฒนาโดยกลุ่มของบริษัท บิทาซซ่า จำกัด จึงอาจมีผลประโยชน์ทับซ้อน ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงและผันผวนสูง อาจสูญเสียเงินลงทุน ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้องของแต่ละเหรียญก่อนตัดสินใจลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้

บิทาซซ่า  ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมหลากหลายแขนงทั้งด้าน การเงิน การธนาคาร การลงทุน เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ การตลาด และอื่นๆที่ร่วมมีความเชื่อ วิสัยทัศน์และแนวคิดร่วมกันโดยเชื่อในการเติบโตและการประยุกต์ใช้สินทรัพย์ดิจิทัลซึ่งเป็นพัฒนาการที่สำคัญของเทคโนโลยี ทางการเงิน บิทาซซ่ามีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตเป็นแพลตฟอร์มด้าน สินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ที่ผู้ใช้งานได้เข้าถึงตลาดสินทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูงและมีการเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วให้แก่นัก ลงทุน บิทาซซ่าได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจนายหน้าสินทรัพย์ ดิจิทัล (Digital Asset Broker Licenses) จาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และกระทรวงการ คลังของประเทศไทยโดยบิทาซซ่านับเป็นนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งแรกที่สามารถเชื่อมต่อโดย เฉพาะสำหรับนัก ลงทุนสถาบันเพื่อการส่ง ออกคำสั่งซื้อขายภายในประเทศไปยังนักลงทุนและตลาดทุนในต่างประเทศซึ่งมีสภาพคล่องสูโดยบริษัทมีโทเคนดิจิทัลสำหรับใช้ในระบบของตนเองซึ่งโทเคนดังกล่าวจะถูกนำกลับมาใช้เพื่อขับเคลื่อนแพลตฟอร์มของบิทาซซ่าต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ