“CHLOROPHYLL” คลอโรฟิลล์สุดยอดสารอาหารเพื่อการดูแลสุขภาพ

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

“CHLOROPHYLL” คลอโรฟิลล์สุดยอดสารอาหารเพื่อการดูแลสุขภาพ


บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์ในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Chlorophyll Powder ซึ่งมีส่วนประกอบของ โซเดียม คอปเปอร์ คลอโรฟิลลิน ซึ่งเป็นการดัดแปลงโครงสร้างตามธรรมชาติของคลอโรฟิลล์ ทำให้ได้สารที่ยังคงมีสีเขียวอยู่ แต่มีความคงตัวและสามารถละลายในน้ำได้ดีทำให้นำมาผสมในอาหารและเครื่องดื่มได้ โดยแหล่งขอคลอโรฟิลล์ที่เหมาะสมได้คัดสรรมาจากต้นอัลฟัลฟ่า ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลากหลาย รวมไปถึงคาร์โบไฮเดรต โปรตีน วิตามิน แร่ธาตุ เกลือแร่ เอนไซม์ และกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 8 ชนิดที่ร่างกายต้องการและไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้

คลอโรฟิลล์จากอัลฟัลฟ่า มีประโยชน์ที่หลากหลาย เช่น เชื่อว่ามีส่วนช่วยในการขจัดสารพิษในเลือดได้ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวพรรณสดใส ลดกลิ่นลมหายใจและกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ ลดการอักเสบของร่างกาย ปกป้องร่างกายจากอนุมูลอิสระ ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างปกติ มีแร่ธาตุแมกนีเซียม ที่มีส่วนช่วยบรรเทาอาการปวดไมเกรน ปวดท้องประจำเดือน และหากรับประทานในช่วงท้องว่างระหว่างวันอย่างต่อเนื่องสามารถช่วยลดกรดในกระเพาะอาหารได้ เพื่อให้การดูแลสุขภาพของคุณและคนที่คุณรักง่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อชีวิตที่ดีกว่า Make Life Better

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ