อนันดาฯ เร่งยอดขายส่งแคมเปญ“บ้านอนันดา Live. Life. Unique” บุกตลาดแนวราบ

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

อนันดาฯ เร่งยอดขายส่งแคมเปญ“บ้านอนันดา Live. Life. Unique” บุกตลาดแนวราบ


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เร่งสร้างยอดขายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กับ แคมเปญใหม่ล่าสุด  “บ้านอนันดา Live. Life. Unique” เสนอโครงการแนวราบที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ด้วยทำเลที่ดีที่สุดในทุกย่าน การออกแบบที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร กับ 12 โครงการบ้านและทาวน์โฮมคุณภาพพร้อมอยู่ ภายใต้แบรนด์ อาร์เทล / แอริ / เอโทล / เออร์บานิโอ และยูนิโอ เริ่ม 2.39 – 25 ล้านบาท* พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อยู่ฟรี สูงสุด 3 ปี* รับเงินคืนสูงสุด 3 แสนบาท* แพ็กพร้อมอยู่สูงสุด 1 ล้าน*ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา  ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า สินค้าแนวราบในเมืองยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด โดยมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสินค้ากลุ่มนี้เป็นสินค้าเพื่อการอยู่อาศัยจริง และที่ผ่านมายังไม่พบว่าความต้องการซื้อลดลงแต่อย่างใด ซึ่งอนันดาฯ ได้เตรียมสานต่อความสำเร็จยอดขายแนวราบ หลังดีมานด์ลูกค้าให้การตอบรับดีด้วยยอดขายแนวราบที่เติบโตอย่างโดดเด่น  ล่าสุด ส่งอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่กระตุ้นตลาดแนวราบ กับแคมเปญ “บ้านอนันดา Live. Life. Unique” นำ 12 โครงการบ้านและทาวน์โฮมคุณภาพพร้อมอยู่ ภายใต้แบรนด์ อาร์เทล / แอริ / เอโทล / เออร์บานิโอ และยูนิโอ ราคาเริ่ม 2.39 – 25 ล้านบาท* พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อยู่ฟรี สูงสุด 3 ปี*  รับเงินคืนสูงสุด 3 แสนบาท*  แพ็กพร้อมอยู่สูงสุด 1 ล้าน*  แคมเปญนี้ เน้นย้ำ Positioning ความเป็นบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ด้วยทำเล การออกแบบ และบริการหลังการขาย พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดในรอบปี โดยได้วางเป้าหมายสำหรับลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ทั้งในทำเลใจกลางเมืองและรอบกรุงเทพฯ

สำหรับแคมเปญ “บ้านอนันดา Live. Life. Unique” เป็นแคมเปญที่เข้าใจคนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตไม่เหมือนใคร และกำลังมองหาบ้านสักหลัง ที่ต้องการพื้นที่ที่ตอบโจทย์ Lifestyle & passion ของตัวเอง และที่สำคัญมองหาความสะดวกสบายเป็นอันดับแรก ตามมาด้วยคุณภาพและการออกแบบ ซึ่งตรงกับแนวคิดในการทำโครงการบ้านและทาวน์โฮมของอนันดาฯ คือ การเลือกทำเลดีที่สุดในย่านนั้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ การออกแบบที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว (Design) ตอบโจทย์รสนิยมคนรุ่นใหม่ และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (Quality of life)  อุ่นใจเมื่อเข้ามาอยู่อาศัย และมั่นใจในคุณภาพและบริการหลังการขาย ภายใต้ Ananda Sure

“สำหรับตลาดบ้านแนวราบในตอนนี้ ยังคงมีการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการแข่งขันจากผู้ประกอบการในปัจจุบันก็มีความรุนแรงมากขึ้นเช่นกัน ดังนั้น อนันดาฯ จึงได้เตรียมความพร้อมและไม่เคยหยุดนิ่งค้นหาข้อมูลอินไซต์ของลูกค้ายุคใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้มั่นใจว่าที่อยู่อาศัยทุกหลังของอนันดาฯ จะไม่เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่เติมเต็ม ทุกมิติของชีวิต และพร้อมตอบทุกการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

แคมเปญ ““บ้านอนันดา Live. Life. Unique” ทำไมต้องใช้ชีวิตเหมือนคนอื่น ใช่แล้ว จองเลย! เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2565 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมทุกโครงการของอนันดาฯ ที่เข้าร่วมแคมเปญ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ananda.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2316-2222



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ