Jaadhai.com ร่วมมือกับ Popcoin และ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย ชวนซื้อประกันภัยออนไลน์ ได้รับเหรียญ Popcoin สูงสุด 5,000 เหรียญ

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

Jaadhai.com ร่วมมือกับ Popcoin และ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย ชวนซื้อประกันภัยออนไลน์ ได้รับเหรียญ Popcoin สูงสุด 5,000 เหรียญ


Jaadhai.com เว็บไซด์ขายประกันออนไลน์เพื่อคนรุ่นใหม่ ทำการตลาดรูปแบบใหม่เอาใจลูกค้าสายดิจิตัล สายลงทุน โดยมีโปรโมชั่นร่วมกับ Popcoin สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยใดก็ได้ผ่าน Jaadhai.com ลุ้นรับสิทธิ์รับเหรียญ Popcoin 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2565

  • ต่อที่ 1 เพียงลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยใดก็ได้ รับ Popcoin สูงสุด 5,000 เหรียญ
  • ต่อที่ 2 หลังจากที่ลูกค้าซื้อประกันภัยกับ Jaadhai.com เพียงมา Review หน้า Facebook Jaadhai รับ Popcoin เพิ่มอีก 50 เหรียญ

นายนิคม เสาร์แก้ว ผู้บริหาร บริษัท นิด้า อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด จำกัด และเจ้าของเวปไซด์ Jaadhai.com กล่าวถึงความร่วมมือระหว่าง Popcoin และ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย “ก่อนอื่นขอแนะนำ Jaadhai.com เราเป็นเว็บไซต์ขายประกันภัยออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่นำเสนอแผนประกันภัยให้เลือกหลากหลายและยังสามารถปรับเปลี่ยนแผนประกันภัยได้ตาม lifestyle ของลูกค้า โดยเว็บเปิดตัวขายประกันภัยรถยนต์มาแล้วประมาณ 1 ปี Jaadhai.com มีจุดเด่นตรงที่เราเข้าใจลูกค้าที่กลัวการขายประกันแบบ hard sell  โดยปรับเปลี่ยนมุมมองของลูกค้าด้วยการขายแบบด้วยใจหรือ heart sell พนักงานขาย Jaadhai.com จะให้บริการลูกค้าทุกคนเปรียบเสมือนเพื่อนปรึกษาเพื่อน”

“นอกจากนี้ การวาง position ของแบรนด์ Jaadhai.com กลุ่มเป้าหมายเราคือ Gen X และ Gen Y ที่มีลักษณะการใช้ชีวิตที่ค่อนข้างชัดเจน เป็นคนรุ่นที่กำลังเริ่มมองหาและศึกษาเรื่องการลงทุนและประกันภัย เราอยากเติบโตและเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา ส่วนการร่วมมือกับทาง Popcoin และ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย เพราะเรามีกลุ่มเป้าหมายที่คล้ายกันคือ young generation ที่สนใจเรื่องการลงทุนในสินทรัพย์ digital และ lifestyle ที่ตามกระแสนิยมในโลกออนไลน์ ทำให้เรานึกถึง Popcoin เป็นลำดับแรกๆ ซึ่งเป็น digital token นอกจากนี้ เรามองเห็นว่าตลาดเงินดิจิตัลในประเทศไทยได้รับความสนใจอย่างมาก และ Popcoin ซึ่งเป็น utility token ที่มี ecosystem ที่น่าสนใจ และโดดเด่นในด้านสื่อและกิจกรรมบันเทิงต่างๆ ซึ่งจะช่วยเป็นการช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ และส่งเสริมแบรนด์ของ Jaadhai.com ที่เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มองเห็นความสำคัญของการทำประกันภัย”

นายฐณณ ธนกรประภา หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ บริษัท โฟร์ท แอปเปิ้ล จำกัด ที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร  ซึ่งเชี่ยวชาญด้าน Content & Influencer Marketing  และผู้ก่อตั้ง Popcoin เปิดเผยว่า “Popcoin เป็น smart marketing platform ที่ใช้เทคโนโลยีอย่าง blockchain มาช่วยทำตลาดให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นให้กับแบรนด์พันธมิตร และเป็นเครื่องมือสร้างรายได้ใหม่ๆ ให้กับ content creator และในขณะเดียวกันก็สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับ user โดยมี Popcoin เป็นตัวกลางในการทำธุรกรรมบน platform ซึ่งกลุ่มเป้าหมายในช่วงแรกที่เป็น first adopter จะเป็นกลุ่ม crypto trader ซึ่งคุ้นชินกับเทคโนโลยีนี้อยู่แล้ว กลุ่มเป้าหมายถัดมาคือกลุ่มที่ทำธุรกิจกับเราและเป็นส่วนหนึ่งของ ecosystem อย่าง เช่น กลุ่มผู้ชื่นชอบ content entertainment ของเรา เช่น RS, KPOP หรือ partner ต่างๆ ของเรา สำหรับโฟร์ท แอปเปิ้ล เรามุ่งหา content, event หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่ตอบโจทย์คนทุกเพศ ทุกวัย ทุก Lifestyle”

“ทางโฟร์ท แอปเปิ้ล รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ Jaadhai.com เนื่องจากเห็นศักยภาพและใช้ตัว Popcoin เป็นเครื่องมือในการทำการตลาดในมิติต่างๆของ Jaadhai.com ปัจจุบันเรามี user ราว 750,000 คน เราน่าจะสร้างปรากฎการณ์ทางการตลาด รวมถึงสร้าง impact ให้กับธุรกิจของ Jaadhai.com ได้อย่างแน่นอน ลูกค้าที่ทำเข้ามาซื้อประกันภัยออนไลน์กับ Jaadhai.com สิ่งแรกที่เขาจะได้คือ Popcoin ซึ่งมีสิทธิประโยชน์หรือมีคุณสมบัติหลายอย่าง อย่างแรกคือเหรียญ Popcoin ที่จะเป็นตัวกลางนำไปแลกสินค้าบริการที่เป็นของหายาก หรือ ของ limited ต่างๆ ที่อยู่ใน platform Popcoin ได้ อันที่สองคือในอนาคตจะสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนในตลาดสินทรัพทย์ดิจิตัลได้ และมากกว่าการถือไว้เฉยๆ Popcoin สามารถนำมา stake ได้ และจะได้รางวัลเป็นจำนวนเหรียญที่มากขึ้นเช่นกัน”

นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ทางเอ็ม เอส ไอ จี รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับทั้งสองบริษัท เนื่องจากเรามีแนวคิดที่จะเป็นผู้นำประกันภัยดิจิตอล และพร้อมจะเติบโตด้านประกันภัยออนไลน์ ดังนั้นเป็นการพบพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ไปในทิศทางเดียวกัน เรามีทีมงาน IT ที่ยืดหยุ่นสามารถเชื่อมโยงระบบหลังบ้านกับพันธมิตรที่ได้ร่วมงานกัน ส่วนการพัฒนาแผนประกันภัยที่ตอบโจทย์ lifestyle เรามีทีมงานรับประกันภัยที่เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์เพื่อลูกค้ารายบุคคล นอกจากนี้เรายังมีทีมงานสินไหมทดแทนที่คอยดูเรื่องเคลมให้ลูกค้าอุ่นใจ รวมถึงมีฐานะทางการเงินที่มั่นคง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่พันธมิตรสามารถร่วมงานได้อย่างสบายใจ”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ