ADDX เพิ่มทุน 58 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีกรุงศรี ฟินโนเวต ร่วมลงทุนในรอบ Pre-Series B

วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ADDX เพิ่มทุน 58 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีกรุงศรี ฟินโนเวต ร่วมลงทุนในรอบ Pre-Series B


ADDX แพลตฟอร์มการลงทุนใน Private Market ชั้นนำของเอเชีย  ระดมทุนในรอบ Pre-Series B ซึ่งได้รับความสนใจจากสถาบันการเงินชั้นนำมากมายเข้าร่วมลงทุน ไม่ว่าจะเป็น บริษัท เซ็ท เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด บริษัทในเครือของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ธนาคารยูโอบี แฮมิลตัน เลน (Hamilton Lane: NASDAQ: HLANE) รวมทั้ง กรุงศรี ฟินโนเวต บริษัทร่วมลงทุน (CVC) ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

คุณแซม ตันสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงศรี ฟินโนเวต จำกัด กล่าวว่า “ADDX นับเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิทัล (Digital Securities Exchange) ชั้นนำระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Smart Contract การลงทุนในครั้งนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในด้าน

อีโคซิสเต็มและการเป็นพันธมิตรของกรุงศรี และยังช่วยขยายโอกาสทางการลงทุนให้กับกลุ่มลูกค้าไฮเน็ตเวิร์ธ ให้สามารถเข้าถึงการซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิทัลใน Private Market ด้วยสินทรัพย์หลากหลายประเภทได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การลงทุนใน Private Equity กองทุนเฮดจ์ฟันด์ และพันธบัตรต่าง ๆ ซึ่งล้วนตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นในปัจจุบัน เราตั้งตารอที่จะร่วมมือกับ ADDX ในการนำเสนอโครงการใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าและนักลงทุนในประเทศไทย”

ทั้งนี้ ADDX อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารกลางสิงคโปร์ (Monetary Authority of Singapore (MAS)) ในฐานะศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ADDX ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนและ Smart Contract ในการแปลงสินทรัพย์เป็นโทเค็นและการแบ่งส่วน เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงตลาด Private Market



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ