“STelligence” คว้า ISO มาตรฐานระดับสากล จาก TUV NORD ย้ำความแข็งแกร่งด้านพัฒนาซอฟต์แวร์

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2565

 “STelligence” คว้า ISO มาตรฐานระดับสากล จาก TUV NORD  ย้ำความแข็งแกร่งด้านพัฒนาซอฟต์แวร์


บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด  (STelligence) ผู้ให้บริการด้านไอทีที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Data Technology และ Digital Transformation ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกในการบริการด้านโซลูชันเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลด้าน Self-Service Analyst คว้ามาตรฐานคุณภาพระดับสากล ISO/IEC 29110 : 2018  Project Management and Software Implementation Processes หรือกระบวนการด้านการบริหารโครงการและกระบวนการด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ จากบริษัท ทูฟ นอร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาระบบบริหารจัดการโครงการและชูความแข็งแกร่งในการควบคุมคุณภาพของการนำระบบซอฟต์แวร์มาใช้งานได้ตรงตามหลักมาตรฐานและได้รับการยอมรับในระดับสากล

ดร. สันติสุข ลิ้มปิติเจริญโชติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด กล่าวว่า“บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของโซลูชันในการวิเคราะห์ข้อมูล จึงได้มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบซอฟแวร์ด้าน Data Science อีกทั้งยังส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา ภายใต้มาตรฐานระดับสากล โดยต้องขอขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเต็มที่ในครั้งนี้ ทำให้องค์กรของเราได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 29110 : 2018  ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพสินค้าและประสิทธิภาพในการให้บริการที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งที่จะพัฒนาระบบบริหารจัดการที่เข้มแข็ง รวดเร็ว และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน”

ทั้งนี้ มาตราฐานการรองรับ ISO/IEC 29110 : 2018 คือมาตรฐานที่ให้การรับรองคุณภาพการบริหารงาน หรือผลิตภัณฑ์ด้านซอร์ฟแวร์ ให้แก่ผู้ประกอบการเพื่อให้มีการพัฒนาซอร์ฟแวร์ที่เป็นระบบตามกระบวนการทางสากล จัดโดยบริษัท TUV NORD จำกัด (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นบริษัทลูกของบริษัท TUV NORD จำกัด ประเทศ Germany ซึ่งเป็นผู้ตรวจมาตรฐานระดับโลก ที่บริษัทระดับโลกหลากหลายประเภท ให้ความเชื่อมั่นในการประเมินคุณภาพ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ