“เนสกาแฟ” อัด 800 ล้าน ชู 4 กลยุทธ์ ลุยเปิดตัวสูตรที่ดีที่สุดของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” เขย่าตลาดกาแฟในประเทศไทยสร้างสีสันหลังวิกฤติโควิด-19 ดีขึ้น

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2565

“เนสกาแฟ” อัด 800 ล้าน ชู 4 กลยุทธ์ ลุยเปิดตัวสูตรที่ดีที่สุดของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” เขย่าตลาดกาแฟในประเทศไทยสร้างสีสันหลังวิกฤติโควิด-19 ดีขึ้น


นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า แม้ปีนี้จะมีความท้าทายทางเศรษฐกิจ แต่เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมที่ดีกว่า ซึ่งก็คือสูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ให้รสชาติกาแฟที่กลมกล่อมยิ่งขึ้นพร้อมกลิ่นหอมกรุ่นที่ชัดขึ้นของกาแฟคั่วบดละเอียด ตอบความต้องการของคอกาแฟชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค พบว่าคนไทยชื่นชอบสูตรใหม่ของเราสูงสุด และเรายังจัดกิจกรรมชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเนสกาแฟถึง 5 ล้านแก้วทั่วประเทศ

นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 3 ปี นวัตกรรมกาแฟปรุงสำเร็จสูตรใหม่นี้ ได้รับการรังสรรค์เพื่อคอกาแฟชาวไทยตามแบบฉบับรสชาติที่ทุกคนชื่นชอบ ผสานสัดส่วนใหม่ที่ลงตัวของกาแฟ 2 สายพันธุ์คืออาราบิก้าและโรบัสต้า ให้รสชาติของกาแฟคั่วบดละเอียด กลมกล่อมยิ่งขึ้น หอมกรุ่นกาแฟคั่วบด ลงตัวทุกมิติ พร้อมเนรมิตนวัตกรรมแก้วแดงยักษ์ เนสกาแฟ Harmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทย และจัดกิจกรรมชงชิมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและล้ำสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 5 ล้านแก้ว เพื่อให้ทุกคนลิ้มลองสูตรใหม่กันทั่วไทย

ด้าน นางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อให้เข้าถึงคอกาแฟและคนรุ่นใหม่อย่างกว้างขวาง บริษัทได้วางบราว 800 ล้าน ในการจัดกิจกรรมการตลาดสนับสนุนการเปิดตัวครั้งนี้อย่างครบเครื่อง ได้แก่ 1) ภาพยนตร์โฆษณาชุด Perfect Harmony of Taste ความยาว 30 วินาที ซึ่งเราได้เชิญ ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา สเบอร์บันด์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ  เบลนด์ แอนด์ บรู มาถ่ายทอดความประทับใจกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ ที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น เข้ากันทุกมิติ หอมกาแฟคั่วบดตั้งแต่ฉีกซอง ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์และในสื่อดิจิทัลตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2565 เป็นต้นมา

2) “เนสกาแฟ Harmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทยกับ 4D Sensory Sampling ที่จะปลุกทุกโสตสัมผัสไปกับประสบการณ์สุด Immersive ชวนคุณดื่มด่ำความหอมขึ้น กลมกล่อมขึ้นของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟ พร้อมสนุกไปกับการฮัมเพลงใน Harmony Moment และตื่นเต้นกับกิจกรรมถ่ายรูปสุดปังกับสองแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญแบบเสมือนจริง ที่ Holobox Photo Booth โดยจัดขึ้นที่ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายน 2565 เวลา 10:00 – 20:00 น. และเตรียมพบกับ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาสร้างสีสันที่แก้วแดงยักษ์ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน และหยิ่น (อานันท์) วอร์ (วนรัตน์) ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน นอกจากนี้ เนสกาแฟจะเดินสายไปสร้างความสนุกกับประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดล้ำให้กับคอกาแฟในจังหวัดระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงสิงหาคมนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ของ NESCAFE Thailand”

3) กิจกรรมชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดและล้ำสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 5 ล้านแก้ว เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสลิ้มลองสูตรใหม่กันทั่วประเทศ ในซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ พร้อมสร้างมิติใหม่ของกิจกรรมชงชิมที่เป็นมากกว่าการชิมสินค้าโดยทั่วไป ด้วยการจัด Holobox Photo Booth ที่เปิดให้ผู้บริโภคได้สนุกกับการถ่ายภาพคู่กับญาญ่าและพี่แบร์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำแบบเสมือนจริง ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ ที่จุดขายอีกมากมาย

4) พร้อมมีขบวนคาราวานเนสกาแฟ ที่จะเดินสายนำ สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ไปให้คอกาแฟได้ลิ้มลองกัน ทั้งที่ตลาดสด ชุมชน สำนักงานภาครัฐ และโรงงานทั่วประเทศ และยังมีสินค้ามาจำหน่ายให้ผู้บริโภคซื้อได้ถึงบ้านกัน พร้อมทั้งยังมีการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์และสื่อโฆษณานอกบ้านแบบปูพรมจัดเต็ม เพื่อเชิญชวนให้คอกาแฟมาลิ้มลองสูตรใหม่ในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ