รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดตัว Spirit Helmets หมวกกันน็อกรุ่นใหม่ล่าสุด แข็งแรง สวมใส่สบาย

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565

รอยัล เอ็นฟีลด์ เปิดตัว Spirit Helmets หมวกกันน็อกรุ่นใหม่ล่าสุด แข็งแรง สวมใส่สบาย


    รอยัล เอ็นฟีลด์สร้างสรรค์ Spirit Helmets ขึ้นมาด้วยการนำเอกลักษณ์ของแบรนด์ ออกมาผลิตเป็นหมวกกันน็อกที่บ่งบอกถึงความเป็นรอยัล เอ็นฟีลด์อย่างเต็มที่

    สไตล์สวยคลาสสิคเหนือกาลเวลา ปกป้องศีรษะของผู้สวมใส่ได้ดี     ราคา 1,990 บาท

รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำระดับโลกในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250cc-750cc) เปิดตัวหมวกกันน็อกรุ่นใหม่ล่าสุด Spirit Helmets ในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์การขี่รถจักรยานยนต์ของผู้สวมใส่ ทั้งสไตล์สวยคลาสสิคเหนือกาลเวลา และสามารถปกป้องศีรษะได้ดี มีวางจำหน่ายแล้ว 2 สี (ขาวและดำ) 3 ขนาด (M, L และ XL) ที่รอยัล เอ็นฟีลด์ สโตร์ทั่วประเทศ

Spirit Helmets มีน้ำหนักเบา แข็งแรง และสวมใส่สบาย สร้างขึ้นเพื่อการขี่รถจักรยานยนต์ในชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง โครงสร้างเป็นวัสดุพลาสติกที่มีความทนทานต่อแรงกระแทกสูง แผ่นบุภายในแบบแอกทีฟแอร์ รูปทรง 3 มิติ และแว่นตาสีดำช่วยป้องกันแสงแดดที่เลื่อนขึ้นลงได้ สไตล์ของหมวกกันน็อกสอดคล้องกับความสวยคลาสสิคเหนือกาลเวลา และความไม่เหมือนใครของรถจักรยานยนต์ของแบรนด์ รอยัล เอ็นฟีลด์พร้อมที่จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สำหรับการขี่ที่มีประสิทธิภาพสูงให้มีความหลากหลายมากขึ้น และให้ผู้คนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น คอลเลคชั่นใหม่นี้คือผลลัพธ์ของวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ และการทดสอบในสภาวะที่ท้าทายสำหรับผู้ขี่ในปัจจุบัน นอกจากนี้หมวกกันน็อกยังได้รับการรับรองจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) อีกด้วย

คุณอนุจ ดัว, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวถึงการเปิดตัว Spirit Helmets ว่า “สำหรับผู้ที่ชอบขี่รถจักรยานยนต์ เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับการขี่ถือเป็นหนึ่งในวิธีการแสดงออกถึงความชอบของตัวเองที่ใคร ๆ ก็เห็นได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ขี่อยู่บนถนน หรือตอนที่จอดแวะพัก ดังนั้นรอยัล เอ็นฟีลด์จึงปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์สำหรับการขี่อยู่เสมอ เพื่อนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับการเปิดตัว Spirit Helmets ซึ่งจะทำให้ผู้ขี่ในประเทศไทยเดินทางได้ปลอดภัย พร้อมมีสไตล์มากขึ้น เราขึ้นชื่อในด้านการผลิตเครื่องแต่งกาย รวมถึงหมวกกันน็อกระดับโลกที่เน้นเรื่องความปลอดภัยของผู้ขี่ และเราก็ตั้งใจที่จะยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้สูงขึ้นด้วย Spirit Helmets เพราะความปลอดภัยบนท้องถนนคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา เรามองเห็นว่าประเทศไทยมีศักยภาพมากสำหรับการนำเสนอเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับการขี่ ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดมาใช้สร้างผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพดีที่สุด การเปิดตัวหมวกกันน็อกครั้งนี้เป็นความพยายามของเราที่จะทำให้ผู้คนเข้าถึงอุปกรณ์สำหรับการขี่คุณภาพสูงได้ง่ายขึ้น ผ่านการทำตลาดอย่างแข็งแกร่งในประเทศ/เขตปกครองตนเองต่าง ๆ ”

Spirit Helmets สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงมาตรฐานความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายที่นิยมในประเทศไทย คอลเลคชั่นใหม่ที่เน้นเรื่องประสิทธิภาพเป็นหลักนี้เหมาะสำหรับการขี่รถจักรยานยนต์ทั่วไปในชีวิตประจำวัน การขี่ท่องเที่ยวระยะใกล้ การขี่ทัวร์ระยะยาว และการขี่อีกหลายแบบอื่น ๆ ช่วยให้ผู้ขี่เดินทางไปถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ