“ว้าว เดคอร์” ผนึกกำลัง “เบเยอร์” ทำดีเพื่อสังคมมอบผลิตภัณฑ์สีพร้อมปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนวัดกาหลง สมุทรปราการ

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565

 “ว้าว เดคอร์” ผนึกกำลัง “เบเยอร์” ทำดีเพื่อสังคมมอบผลิตภัณฑ์สีพร้อมปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนวัดกาหลง สมุทรปราการ


บริษัท ว้าว เดคอร์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านงานบริการทาสี โดยทีมช่างมืออาชีพพร้อมให้บริการอย่างใส่ใจ ภายใต้ชื่อ WOW Premium Paint Service จับมือพันธมิตร บริษัท เบเยอร์ จำกัด ผู้นำสีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมให้น่าอยู่ สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม ณ โรงเรียนวัดกาหลง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ โรงเรียนขนาดเล็กที่ขาดแคลนงบประมาณในการบำรุงรักษาอาคารต่าง ๆ ว้าว จึงดำเนินการทาสีปรับปรุงอาคารเรียน และสนามเด็กเล่นให้กลับมาสวยงามเหมาะสมกับการใช้งานเพื่อนำไปสู่การเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ พร้อมความมั่นใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีเกรดพรีเมียมคุณภาพสูงจากกลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ อาทิ ผลิตภัณฑ์เบเยอร์ คูล สีทาอาคารที่ช่วยสะท้อนความร้อน และสีน้ำมันเคลือบเงา เบเยอร์ชิลด์ มีประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อโรคต่าง ๆ โดยมีมูลค่าบริการทาสีและผลิตภัณฑ์รวมทั้งสิ้นกว่า 77,000 บาท

ว้าว เดคอร์ และเบเยอร์ มีพันธกิจหลักร่วมกันในการส่งต่อความสุขให้สังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมส่งมอบความช่วยเหลือให้องค์กร และหน่วยงานต่าง ๆ ที่มีความต้องการใช้สีเพื่อสาธารณประโยชน์ต่อไป ร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ ผ่านทาง www.wowdecor.co.th และเฟซบุ๊ก WowDecor บริการรับทาสีบ้าน คอนโด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ