"ห่านคู่" ควง 3 อินฟลูเอนเซอร์ เปิดตัวเสื้อยืดคอลเล็คชันใหม่ "ORDINARY" ต่อยอดแคมเปญ "ธรรมดาที่ทำมาดี" หลังไวรัลจดหมายถึงคนธรรมดา ตอกย้ำการเป็นแบรนด์เสื้อยืดที่คอนเน็คคนทุกเจนเนอเรชั่น

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565



“ห่านคู่” เดินหน้าทำตลาดเสื้อยืด ออกคอลเล็คชันใหม่ ORDINARY ส่งสินค้า 3 สไตล์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ อัดแคมเปญการตลาด “ธรรมดาที่ทำมาดี” พร้อมดึง 3 อินฟลูเอนเซอร์ดัง ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ในวันธรรมดา ส่งต่อพลังบวกให้คนรุ่นใหม่

คุณากร ธนสารสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานไทยแลนด์นิตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาดเสื้อยืดไทยคุณภาพสากล “ห่านคู่” เปิดเผยว่า แนวทางการพัฒนาเสื้อยืด “ห่านคู่” บริษัทให้ความสำคัญกับมาตรฐานการผลิตสินค้าอย่างดีที่สุด เป็นหัวใจและหนึ่งในความสำเร็จที่ทำให้แบรนด์ยืนหยัดในตลาดยาวนานกว่า 60 ปี เริ่มจากกระบวนการคัดสรรวัตถุดิบ ตลอดจนสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ นำนวัตกรรม เทคนิคการผลิตมาใช้ เพื่อยกระดับคุณภาพเสื้อยืด ตอบสนองความต้องการของคนทุกเจนเนอเรชั่น 
 
นอกจากนี้ บริษัทได้เปิดตัวเสื้อคอลเล็คชันใหม่ “ORDINARY” เอาใจกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ด้วยเสื้อ 3 สไตล์ ได้แก่ทรง Regular, Oversize และ Crop มีทั้งสีขาวและสีดำ แต่งกายแมทช์กับทุกลุคทุกสไตล์ ตอบโจทย์ทั้งสายแฟชั่นและมินิมอล
 
“เสื้อคอลเล็คชัน ORDINARY ยังคงเอกลักษณ์ของห่านคู่ ที่การผลิตยังคงใช้ผ้าคอตตอนคุณภาพดี เพื่อทำให้การสวมใส่สบายใส่ได้ทุกวัน และระบายอากาศเหมาะกับประเทศไทยซึ่งมีสภาพอากาศร้อน ที่สำคัญยังมีความทนทาน ถือเป็นหัวใจหลักของแบรนด์” 
 
ล่าสุด บริษัทเดินหน้าทำแคมเปญ “ธรรมดาที่ทำมาดี” ต่อยอดปรากฏการณ์ให้กับแวดวงการตลาดในช่วงที่ผ่านมา ดึง 3 อินฟลูเอนเซอร์ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ได้แก่ อัด-อวัช รัตนปิณฑะ, มายด์-กษิรา พรนภดล และ วินเนอร์-วินชนะ พฤกษานานนท์ ร่วมถ่ายทอดไลฟ์สไตล์วันธรรมดาในมุมของแต่ละคนเพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายผ่านคลิปวิดีโอ และภาพแฟชั่นเซ็ต ในคอนเซ็ปต์ Ordinary Day ลงโซเชี่ยลมีเดียทั้ง IG และ Facebook เสริมจุดยืนของแบรนด์เพื่อคนรุ่นใหม่ ยิ้มรับกระแสตอบรับสุดปัง
 
สำหรับแคมเปญ “ธรรมดาที่ทำมาดี” เป็นการนำความตั้งใจของบริษัทเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังทีมงานของห่านคู่ ตลอดจนคู่ค้าทางธุรกิจที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนบริษัทมาตลอด โดยยเฉพาะในห้วงเวลาที่ทุกคนต้องเผชิญวิกฤติโควิด-19 และพยายามฟันฝ่าช่วงเวลายากลำบากมาด้วยกัน 
 
นอกจากนี้ แคมเปญยังเน้นย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เสื้อยืดห่านคู่ที่อาจดูธรรมดาเรียบง่าย แต่เบื้องหลังกลับเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งเนื้อผ้าคุณภาพดี การถักทอ เทคนิคการผลิต ความตั้งใจในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง เพื่อให้ห่านคู่เป็นเสื้อยืดธรรมดาๆ ที่ช่วยซัพพอร์ตการสวมใส่ในทุกช่วงเวลาดีๆ
 
อย่างไรก็ตาม แคมเปญธรรมดาที่ทำมาดี เริ่มคิกออฟตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ห่านคู่ปล่อยจดหมาย และ Key Film ส่งสารถึงคนยุคปัจจุบัน ที่กำลังเจ็บปวดกับการเป็นแค่คนธรรมดา ให้กำลังใจคนรุ่นใหม่ทั้งเจนเนอเรชั่น Y และเจนฯ Z ผ่านเว็บไซต์ www.supportordinary.com ปลุกให้คนมองเห็นคุณค่าในความทำมาดีในแบบของตัวเอง ได้ผลตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายดีมาก มีผู้สนใจร่วมกิจกรรมบนเว็บไซต์เกือบ 2 แสนคนในระยะเวลาไม่ถึงสัปดาห์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ยอดแชร์พุ่ง เป็นปรากฎการณ์ทางการตลาดอีกครั้งหลังไวรัลจดหมาย
 
“เราอยากส่งต่อพลังบวกให้กับสังคมในตอนนี้ผ่านตัวหนังสือ ภาพ เสียง ที่ตรงใจผู้บริโภคในยุคนี้ เราอยากบอกทุกคนว่า ถ้าเราผ่านความยากลำบากมาได้ เชื่อว่าในอนาคตเราจะทำได้ดีกว่าเดิม เราอาจจะดูธรรมดา แต่ทุกคนก็มีมุมที่ทำมาดีในแบบของตัวเองอยู่แล้ว หาความพิเศษของตัวเองให้เจอแล้วทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด ซึ่งตรงกับแนวคิดหรือแก่นของห่านคู่เองที่เรามองว่าที่ผ่านมา ห่านคู่เป็นเสื้อผ้าที่ดีที่สุดในแบบที่เราตั้งใจทำออกมาอย่างดีที่สุด” คุณากร กล่าว
 
ปัจจุบันห่านคู่มีผลิตภัณฑ์เสื้อยืดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ครอบคลุมทุกเจนเนอเรชั่น ตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ไปจนถึงรุ่นลูก เช่น เสื้อกล้ามรุ่นคลาสสิค เสื้อยืดคอกลมรุ่นต่างๆ คอลเล็คชัน เสื้อยืดหลากนวัตกรรมสำหรับน้องๆ หนูๆ พิเศษสุดสำหรับเสื้อรุ่น ORDINARY ออกแบบทรงสวยพิเศษที่ไม่ว่าใครก็สวมใส่ได้ทุกบทบาท
 
ช่องทางจัดจำหน่าย/ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ไหน
FB : ห่านคู่ Double Goose m.me/doublegoosethailand
IG : doublegoosethailand 
Line : https://lin.ee/SMnAR4p
Website : https://bit.ly/3akSxda
Shopee : https://bit.ly/3bI1eOU
Lazada : https://bit.ly/3ONQ6Pj 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ