“Jakaverse” ปิดดีลระดมทุน Pre Series A มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ กับพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“Jakaverse” ปิดดีลระดมทุน Pre Series A มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ กับพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์


JAKAVERSE ตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์ม Metaverse (โลกเสมือนจริง) ปิดดีลระดมทุน Pre Series A จาก พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ผู้นำด้านการสนับสนุนและลงทุนในเทคโนโลยีนวัตกรรมและสตาร์ทอัพทั้งในระดับประเทศและภูมิภาค ด้วยเงินระดมทุนเริ่มต้นกว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ

จักรพงษ์ ประจวบเหมาะ และคุณจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน ทีมพัฒนา Jakaverse จับมือกับ คุณแทนไท ณรงค์กูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ แถลงข่าว ปิดดีลระดมทุน Pre Series A มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และทาง Titan Capital กว้านซื้อแลนด์ Jakaverse กว่า 100 ไร่

การระดมทุนในครั้งนี้ ถือเป็นการเสริมศักยภาพในการพัฒนาแพลตฟอร์มที่เติบโตอย่างต่อเนื่องให้ขับเคลื่อนได้อย่างแข็งแกร่ง และยั่งยืน ด้วยพาร์ทเนอร์ต่างๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำ ทั้งระดับประเทศ - ระดับโลก ทำให้ Jakaverse มุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้แพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงเข้ามาช่วยเอื้อประโยชน์ให้กับคนในยุคปัจจุบัน ที่กำลังปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตคู่ขนานเชื่อมต่อระหว่างโลกจริงและโลกเสมือนได้  ไปสู่ผู้นำด้านแพลตฟอร์ม Metaverse ต่อไป

ด้าน จักรพงษ์ ประจวบเหมาะ ก็ได้กล่าวถึงการระดมทุนครั้งนี้ว่า...บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์  ซึ่งเป็นผู้นำด้านการสนับสนุนและลงทุนในเทคโนโลยีนวัตกรรมและสตาร์ทอัพทั้งในระดับประเทศและภูมิภาค เข้าสู่ครอบครัว Jakaverse อย่างเป็นทางการ และขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจ เข้ามาเป็น VC ปิดดีลระดมทุนรอบ Pre-Series A มูลค่า 3 ล้านเหรียญดอลลาร์ให้กับเรา รวมถึงเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับแพลตฟอร์มของเราอีกด้วย

เราเติบโตขึ้นอีก 1 ก้าวสำคัญเข้าสู่ Pre Series A โดย ไททัน แคปปิตอล เพราะเราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งที่เราทำคือเทคโนโลยีที่กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ และเปลี่ยนโลกอีกครั้ง  จากสังคมก้มหน้า , สังคมออนไลน์ เข้าสู่สังคมสวมแว่น VR, สังคม Metaverse  ที่เป็น  Decentralization และการระดมทุนในครั้งนี้จะผลักดันให้โปรเจคของเราเกิดการพัฒนาได้อย่างเต็มรูปแบบและถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น โดยเราจะนำเงินระดมทุนครั้งนี้ไปพัฒนาแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงให้เกิดการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบให้เร็วที่สุด รวมถึงพัฒนาเกมต่างๆ และนวัตกรรมต่างๆ บนแพลตฟอร์มอีกด้วยและเรามั่นใจว่า จากวันนี้ เราจะก้าวไปสู่ Series A - B และ C จนก้าวสู่ยูนิคอร์นตัวที่ 2 หรือ 3 ของไทยให้ได้ และยินดีที่ไททันตัดสินใจเข้ามาร่วมเดินทางไปกับเรา และมาร่วมเปลี่ยนโลกนี้ไปด้วยกัน

จิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน ก็ได้กล่าวถึงการพัฒนาของ Jakaverse ว่า ส่วนที่ 1  หลังจากที่แพลตฟอร์มเราได้ก่อตั้งขึ้น  เป็นโลกเสมือนจริงเหนือจินตนาการ ที่มีจุดเด่นด้าน Game entertain , Metaverse e- commerce , innovation ด้วยจุดขาย, จุดเด่น ที่ชัดเจนในระยะเวลาอันรวดเร็ว ส่งผลให้แบรนด์ดังชั้นนำระดับประเทศและระดับทวีป ได้เข้ามาร่วมพัฒนาบนแพลตฟอร์มเราอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้สื่อยกให้เราเป็น แพลตฟอร์ม Metaverse เบอร์ 1 ของไทย และจากนี้เราจะเริ่มดำเนินการเปิดตลาดต่างประเทศที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย เช่นสิงคโปร์ , อินโดนีเชีย, สาธารณรัฐประชาชนจีน , ดูไบ , อังกฤษ และสหรัฐอเมริกาฯ ตามลำดับ

ส่วนที่ 2 หลังจากแพลตฟอร์มได้มีการเปิดขายพรีเซลล์ที่ดินในรอบแรกอย่างเป็นทางการ นักลงทุนทั้งชาวไทยและเอเซีย ได้เข้ามาซื้อจน Soldout ในระยะเวลาอันรวดเร็ว และปัจจุบัน ที่ดินมีการนำไป ซื้อ-ขายต่อ ด้วยราคาที่สูงกว่าราคาพรีเซลล์ หลัก 100%-2000% (ขึ้นอยู่กับทำเล) และยังมีเสียงเรียกร้องให้เปิดจำหน่ายในเฟสถัดไปอีกด้วย แต่เราเน้นพัฒนาในเฟสแรกให้เกิดการใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบก่อน จึงจะมีการเปิดขายในเฟสถัดไป นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 15 - 30 มิ.ย.  ที่ผ่านมา เราได้มีการเปิด IDO เหรียญ ZENI Token ซึ่งนักลงทุนทั่วโลกได้ให้ความสนใจจองซื้อเข้ามาเต็มโควต้าเพียง 3 วันเท่านั้น ท่ามกลางสภาวะตลาดที่ไม่ค่อยดี หรือตลาดหมี ซึ่งเป็นผลงานที่น่าพอใจอย่างยิ่ง

ส่วนที่ 3 การพัฒนา (Development) ขณะนี้ทางทีมได้กำลังพัฒนาการเข้าไปใช้บริการบนโลกเสมือนอย่างต่อเนื่องและไม่ได้พักกันเลย เพราะเราตระหนักว่าของแบบนี้ใครเปิดตัวก่อน ย่อมจะได้เปรียบกว่า ซึ่งส่วนของเราจะมีการเปิดให้บริการเมืองแห่งเกมขึ้นมาในเร็วๆ นี้ เพื่อดึงคนทั่วโลกที่ชอบเล่นเกมเข้ามาใช้บริการ ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าไปใช้ชีวิตในโซนนั้นๆ และสามารถเล่นเกมเพื่อสร้างรายได้ และพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ ในโลกเสมือนจริงได้เป็นอย่างดี  รวมถึงอารีน่าสำหรับจัดโชว์ , การแสดง , ห้องจัดงาน , ห้องประชุม รวมถึงพาร์ทเนอร์ของเราที่กำลังร่วมกันพัฒนาโลกเสมือนให้เปิดใช้บริการได้ตั้งแต่เดือนหน้า ไล่เรียงไปตามลำดับความพร้อม เช่นเมืองแห่งอาหารและเครื่องดื่ม , ห้างสรรพสินค้า รวมถึงแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งการระดมทุนรอบนี้ บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ เข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ มีนัยสำคัญที่จะทำให้ Jakaverse สามารถเติบโตได้รวดเร็วอย่างต่อเนื่องแน่นอน

 สำหรับ Jakaverse คือ แพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงเหนือจินตนาการ เป็นเมต้าเวิร์สอันดับ 1 ของไทย ที่มีแบรนด์ดังต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ เข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันมากมาย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ