“ทรูคอฟฟี่” ชู แบรนด์ “Innovative Roastery & Bakery” ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลกับ 5 คุณค่า “Cup of Change” เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“ทรูคอฟฟี่” ชู แบรนด์ “Innovative Roastery & Bakery”  ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลกับ 5 คุณค่า “Cup of Change” เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน


ทรูคอฟฟี่ ย้ำแบรนด์ผู้นำกาแฟไทยที่มากกว่าร้านกาแฟ ด้วยนิยามแห่งเอกลักษณ์ “Innovative Roastery & Bakery” สะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนารังสรรค์เมนูคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมดึงศักยภาพนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัล ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่าให้แก่ชาวไทยมาตลอด 15 ปี และเปิดให้บริการกว่า 120 สาขาทั่วประเทศ  ล่าสุด ยกระดับ     เพิ่มคุณค่าให้ทุกแก้วโปรดของคุณได้ร่วมสร้างโอกาสแห่งการเปลี่ยนแปลงโลกสู่อนาคตที่ยั่งยืนไปด้วยกันอย่างครบวงจร ภายใต้แนวคิด  “Cup of Change” ใน 5 มิติ ได้แก่ Cup of Future, Cup of Discovery, Cup of Caring, Cup of Inspiration และ Cup of Innovation

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจอาหาร และคอฟฟี่ เฮาส์ บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์    รีเทล จำกัด และ บริษัท เบคเฮาส์ จำกัด กล่าวว่า สิ่งที่ทรูคอฟฟี่ยึดมั่นในทุกย่างก้าวของการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด นั่นก็คือการสร้างคุณค่า และมุ่งยกระดับร้านกาแฟไทยให้เป็นมากกว่าร้านกาแฟ สอดคล้องกับแนวคิด “Innovative Roastery & Bakery” ที่ผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลมาร่วมสร้างสรรค์เมนูคุณภาพ รวมถึงพัฒนาบริการที่เป็นเลิศ ให้คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับสร้างระบบนิเวศในห่วงโซ่ธุรกิจตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ โดยมุ่งเน้นให้ทุกแก้วในการดื่มกาแฟ สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวสู่อนาคตที่ยั่งยืนไปด้วยกันผ่าน 5 คุณค่า “Cup of Change” อันประกอบด้วย

Cup of Future...เพิ่มคุณค่าให้กาแฟทุกแก้วดียิ่งขึ้นไม่มีที่สิ้นสุด พัฒนาวงการกาแฟไทยในทุกด้านให้เติบโตอย่างยั่งยืน ส่งตรงจากโครงการส่งเสริมอาชีพชุมชนทั้ง จากสบขุ่น จ.น่าน และแม่กำปอง จ.เชียงใหม่

 Cup of Discovery...คิดค้น คัดสรร และพัฒนากาแฟทุกแก้ว ให้มีคุณภาพ พิถีพิถันใส่ใจทุกกระบวนการให้มีรสชาติถูกใจทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงรังสรรค์ทุกเมนูที่ชวนค้นหาความแปลกใหม่ ให้ดื่มด่ำกาแฟชั้นเลิศตั้งแต่จิบแรก

 Cup of Caring...ส่งมอบสุดยอดบริการทุกการเสิร์ฟกาแฟที่เปี่ยมไปด้วยความใส่ใจ และคำนึงถึงความสุขของลูกค้าคนสำคัญ  พร้อมดูแลด้วยความจริงใจให้ประทับใจทุกครั้งที่มาเยือน

 Cup of Inspiration....กาแฟไม่ใช่แค่ความเพลิดเพลิน แต่ต้องมอบพื้นที่ในการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกชีวิตได้      มีโอกาสสร้างสรรค์ และริเริ่มสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ

 Cup of Innovation...กาแฟจะเป็นได้มากกว่า เมื่อนำมาสร้างให้เกิดคุณค่า สร้างสรรค์เป็นสุดยอดนวัตกรรมควบคู่กับการรักษ์โลกตามแนวทาง Zero Waste พร้อมอวดโฉม “Coffee Ground T-shirt” ครั้งแรกของเมืองไทย

ล่าสุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำแบรนด์กาแฟไทยที่พร้อมส่งมอบทั้ง 5 คุณค่าดังกล่าว ทรูคอฟฟี่พร้อมโชว์ความเหนือระดับ อีกขั้นของความเป็นมากกว่าร้านกาแฟ ในมหกรรมเพื่อคนรักกาแฟสุดยิ่งใหญ่ “Thailand Coffee Fest 2022 : The Future ออกแบบอนาคตกาแฟไทย” ปี 6 ที่ผ่านมา โดยทรูคอฟฟี่ได้แบ่งพื้นที่นำเสนอออกเป็น 3 โซน ได้แก่

1.PLANT IT  แบ่งปันองค์ความรู้ที่มาของเมล็ดกาแฟ ที่เกิดจากการให้ความรู้ชุมชนในการปลูกกาแฟ สร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ ให้แก่ชาวบ้านในพื้นที่อย่างยั่งยืน

2.TASTE IT ลิ้มรสประสบการณ์สุดล้ำทั้งรสชาติกาแฟ และบรรยากาศ สุดประทับใจกับ “น้องปุยฝ้าย” โรบอทบาริสต้าตัวแรกของไทย ที่จะมาโชว์เทคนิกการ Drip พร้อมเปิดมิติใหม่การดื่มกาแฟ ด้วยสุดยอดเมล็ดกาแฟจากทรูคอฟฟี่ซิกเนเจอร์เสิร์ฟจากแชมป์คั่วกาแฟระดับประเทศ 

3. WEAR IT สร้างคุณค่าใหม่เพื่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคตด้วยการนำกากกาแฟจากการชงเครื่องดื่มทุก 3 แก้วไปแปรรูปเป็นเสื้อยืด 1 ตัว โดยทรูคอฟฟี่จับมือกับ Itochu Group บริษัท ไอพีเอ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยที่ถือลิขสิทธิ์การจำหน่ายในประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ