เซ็นทรัล รีเทล คว้า 2 รางวัลแห่งความภูมิใจ “Best CEO” และ “Best CFO”

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เซ็นทรัล รีเทล คว้า 2 รางวัลแห่งความภูมิใจ  “Best CEO” และ “Best CFO”


เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คว้า 2 รางวัลสุดยอดผู้บริหารประจำปี 2564 ในกลุ่มบริการ นำโดย นายญนน์  โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับรางวัล “Best CEO” และ นายไท  จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการเงิน ได้รับรางวัล “Best CFO” จากงาน IAA Awards for Listed Companies 2021 จัดโดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA)

โดยได้รับเกียรติจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานมอบรางวัล ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จในการบริหารธุรกิจ และการจัดการด้านการเงินและการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ของ เซ็นทรัล รีเทล ที่พร้อมมุ่งเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นด้านการให้บริการแก่ลูกค้า คู่ค้า พนักงาน ผู้ถือหุ้น และผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนพัฒนา 4 กลุ่มธุรกิจหลัก อย่างฟู้ด แฟชั่น ฮาร์ดไลน์ และพร็อพเพอร์ตี้ ให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด ก้าวสู่การเป็นผู้นำค้าปลีกแห่งอนาคตของคนไทยอย่างแท้จริง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ