กรมทางหลวงชี้แจงกรณีรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าบริเวณพื้นที่โครงการก่อสร้างบนถนนมาลัยแมน ทล.321 อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

วันพฤหัสบดีที่ 04 สิงหาคม พ.ศ. 2565

กรมทางหลวงชี้แจงกรณีรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าบริเวณพื้นที่โครงการก่อสร้างบนถนนมาลัยแมน ทล.321 อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม


ตามที่ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพ เสียหลักพุ่งตกลงไปในพื้นที่ก่อสร้างบนทางหลวงหมายเลข 321 ที่ กม.33+200 อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม  เหตุเกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 02:30 น. นั้น สาเหตุเนื่องจากเมื่อรถยนต์ปิคอัพขับมาตาม ทล.321 ก่อนถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์สิบล้อขับแซงกระทันหัน ทำให้รถยนต์ปิคอัพต้องเบี่ยงหลบออกทางด้านซ้ายแล้วเข้าไปในพื้นที่โครงการก่อสร้างที่ขุดผิวทางเพื่อวางท่อระบายน้ำ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีป้ายเตือนและไฟกระพริบ แต่เนื่องจากมีฝนตกหนักคาดว่าป้ายเตือนและไฟกระพริบอาจจะล้ม เป็นเหตุให้รถยนต์ปิคอัพพุ่งตกลงไปและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย 

จากอุบัติเหตุดังกล่าว กรมทางหลวงขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยผู้รับจ้างได้เข้าช่วยเหลือในการยกรถยนต์ปิคอัพขึ้นจากที่เกิดเหตุ พร้อมให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายแล้วในเบื้องต้น
 
ทั้งนี้ กรมทางหลวงได้กำชับให้โครงการก่อสร้างดำเนินการเพิ่มมาตรการความปลอดภัยในระหว่างการก่อสร้าง และหมั่นตรวจสอบความพร้อมของอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับประชาชนผู้ใช้ทาง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ