แสนสิริปลุกตลาดคอนโดฯ ครึ่งหลังปี 65 นำทัพ 13 คอนโดคุณภาพ อัดแคมเปญแรงแห่งปี!

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

แสนสิริปลุกตลาดคอนโดฯ ครึ่งหลังปี 65 นำทัพ 13 คอนโดคุณภาพ อัดแคมเปญแรงแห่งปี!


  • แสนสิริปลุกตลาดคอนโดมิเนียม รุกเดินหน้าตามแผนครึ่งปีหลัง “การกลับมาเป็นผู้นำคอนโดมิเนียม” ตอกย้ำการมองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวไวรองรับทุกสถานการณ์ “Speed to Market #2” รับตลาดอสังหาฯ ทยอยฟื้นตัว และดีมานต์ลูกค้าต่างชาติ จากสัญญาณบวกเศรษฐกิจ
  • นำทัพ 13 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่และคอนโดมิเนียมใหม่ อาทิ เดอะ มูฟเดอะเบสดีคอนโดเอ็กซ์ ที

โอกะ เฮาส์, เอ็กซ์ทีเดอะ ไลน์ เป็นต้น บนสุดยอดทำเลศักยภาพ สุขุมวิท – พระราม 4, ลาดพร้าว – รัชดา, ทำเลใกล้มหาลัย, ทำเลคอมมูนิตี้เมืองและติดรถไฟฟ้า รวมถึงคอนโดฯตากอากาศทั่วประเทศ                   อัดแคมเปญคอนโดฯ แห่งปีครั้งใหญ่เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคา” รวมทัพคอนโดคุณภาพ บนสุดยอดทำเลศักยภาพ การันตีราคาดีที่สุดเริ่ม 1.49 ล้าน* พร้อมรับ Voucher สูงสุด 1 ล้าน*

  • ผนึกไทยพาณิชย์ มอบดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี*แรก เริ่มต้น 1.99% ต่อปี* พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ และร่วมกิจกรรม Lucky Draw ลุ้นทองรูปพรรณและส่วนลด On Top รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท เฉพาะงานนี้เท่านั้น! 18-21 ส.ค. นี้! พบกันที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว
  • มั่นใจกระแสตอบรับดี รับดีมานด์ฟื้น จากการทำแคมเปญโปรโมชั่นโดนใจ และมาตรฐานแสนสิริที่ได้รับความไว้วางใจในคุณภาพ, ดีไซน์, ฟังก์ชัน รวมถึงผู้นำอันดับหนึ่งการบริการหลังการขาย ตอกย้ำผู้นำตัวจริงในที่อยู่อาศัย ที่ครองแชมป์ #แบรนด์อันดับหนึ่ง ในใจลูกค้า ก้าวสู่เป้าหมายยอดโอนคอนโดมิเนียม 12,000 ล้านบาทที่วางไว้

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียม ในช่วงครึ่งหลังปี 2565 อยู่ในช่วงทยอยฟื้นตัว ซึ่งหากมีมาตรการที่ออกมาช่วยกระตุ้นภาคอสังหาฯ เพิ่มเติม ก็จะช่วยเพิ่มดีมานต์ความต้องการที่อยู่อาศัยให้มากขึ้นด้วย ทั้งนี้ แสนสิริมองเห็นว่า จากสถานการณ์เงินเฟ้อที่ยังคงมีอยู่ กลุ่มลูกค้าจึงมีความระมัดระวังในเรื่องการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ขณะที่ดีมานต์ความต้องการที่อยู่อาศัยก็ยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง ดังนั้น ที่อยู่อาศัยหรือคอนโดมิเนียมที่อยู่ในทำเลที่ดี ราคาที่ดี อัตราดอกเบี้ยที่ดี และมีโปรโมชั่นที่ดีที่สุด จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุดในขณะนี้ ทั้งนี้ ในครึ่งปีหลังแสนสิริจึงยังคงก้าวเร็วนำหน้าคู่แข่ง ด้วย “Speed to Market #2”มองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวไวรองรับทุกสถานการณ์ รับตลาดอสังหาฯ ฟื้นและดีมานต์จากกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ประกอบด้วยแผนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ และไฮไลท์กลยุทธ์การตลาดด้วยแคมเปญโปรโมชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำตัวจริงด้านการอยู่อาศัย ครองแชมป์ #แบรนด์อสังหาฯ อันดับ1 ในใจลูกค้า และแบรนด์อันดับ 1 ของคนอยากมีบ้าน ที่พร้อมย้ำภาพการกลับมาเป็นผู้นำคอนโดมิเนียมตามแผนครึ่งปีหลัง โดยไฮไลท์คอนโดมิเนียมในครึ่งปีหลัง แสนสิริจะมีการจัดงานอีเวนต์พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคา” ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งนับเป็นการจัดงานที่รวมคอนโดคุณภาพ การันตีราคาดีที่สุดที่ไม่ควรพลาดและโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของปีนี้

วันที่ 18 – 21 สิงหาคมนี้ แสนสิริจะเปิดตัวแคมเปญคอนโดฯ แห่งปีครั้งใหญ่ “เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคา” รวมทัพคอนโดคุณภาพ บนสุดยอดทำเลศักยภาพ การันตีราคาดีที่สุดเริ่ม 1.49 ล้าน* พร้อมรับ Voucher สูงสุด 1 ล้านบาท* โดยภายในงาน พบกับทัพคอนโดคุณภาพแสนสิริ การันตีราคาดีที่สุด* จัดเต็ม 13 โครงการ จากหลากหลายทำเล ตั้งแต่ คอนโดพร้อมอยู่ ทำเลสุขุมวิท – พระราม 4 ได้แก่ เดอะ เบส เพชรบุรี – ทองหล่อ ราคาพิเศษ 3.19 ล้าน*, โอกะ เฮาส์ ราคาพิเศษ 3.89 ล้าน*, เอ็กซ์ที เอกมัย ราคาพิเศษ 4.19 ล้าน*, คอนโดพร้อมอยู่ ทำเลลาดพร้าว – รัชดา​ ได้แก่ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน – พาร์ค ราคาพิเศษ 3.59 ล้าน*, เอ็กซ์ที ห้วยขวาง ราคาพิเศษ 3.79 ล้าน*, คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้มหาลัย ได้แก่ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ รังสิต ราคาพิเศษ 1.49 ล้าน*, ดีคอนโด บลิซ ศรีราชา ราคาพิเศษ 1.55 ล้าน*, คอนโดตากอากาศทั่วประเทศ ได้แก่ ลา ฮาบาน่า หัวหิน ราคาพิเศษ 2.19 ล้าน*, เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ราคาพิเศษ 2.04 ล้าน*, เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา ราคาพิเศษ 3.39 ล้าน* และคอนโดใหม่ ทำเลดี ได้แก่ เดอะ มูฟ เกษตร เริ่ม 1.79 ล้าน*, เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ เริ่ม 2.59 ล้าน* และเดอะ ไลน์ ไวบ์ เริ่ม 3.29 ล้าน* พร้อมรับ Voucher สูงสุด 1 ล้าน* และข้อเสนออีกมากมาย พร้อมกิจกรรม Lucky Draw ลุ้นทอง และ On Top ฟรีค่าส่วนกลาง และส่วนลด รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท  พิเศษ! รับดอกเบี้ยคงที่ 1.99% นาน 2 ปี* จากธนาคารไทยพาณิชย์​ เมื่อจองคอนโดมิเนียมแสนสิริ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น! ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยราคาดีที่สุด ทำเลดีที่สุด อัตราดอกเบี้ยดีที่สุดจากธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมโปรโมชันและข้อเสนอที่ดีที่สุดอีกด้วย เพื่อก้าวสู่เป้าหมายยอดโอนคอนโดมิเนียม 12,000 ล้านบาทที่วางไว้ในปีนี้” นายองอาจ กล่าวปิดท้าย

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษก่อนใคร!

ที่: http://siri.ly/pvKV5S8 หรือ #แสนสิริ #คอนโด #SansiriCondo #YOUAreMadeForLife

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารกำหนด

พบ 13 คอนโดมิเนียมคุณภาพจากแสนสิริในงาน เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคา

18 – 21 สิงหาคมนี้ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ