“ดี–แลนด์ กรุ๊ป”อัดโปรแรง“บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง” บ้านแฝดสไตล์ทัสคานี ดีไซน์หรู

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“ดี–แลนด์ กรุ๊ป”อัดโปรแรง“บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง” บ้านแฝดสไตล์ทัสคานี ดีไซน์หรู


“ดี–แลนด์ กรุ๊ป”  เปิดเกมรุกเจาะดีมานด์อสังหาฯ ในพื้นที่ EEC “บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง” บ้านแฝดพร้อมอยู่สไตล์ทัสคานี สถาปัตยกรรมที่หรูหรา มีระดับ ตามแบบฉบับอิตาลี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนทำเลคุณภาพ พร้อมฟังก์ชันการออกแบบที่ได้รับการจัดสรรอย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ “บ้านแฝดพร้อมอยู่!! กู้ง่าย!! อนุมัติเร็ว” ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน และเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2565

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) เป็นโครงการลงทุนขนาดใหญ่เพื่อยกระดับการพัฒนาประเทศสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 โดยนำร่อง 3 จังหวัดในพื้นที่ภาคตะวันออก ได้แก่ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง ที่รัฐบาลได้มีการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานและระบบสาธารณูปโภค เพื่อเพิ่มศักยภาพรองรับการลงทุน รวมทั้งการพัฒนากิจกรรมทางเศรษฐกิจและการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ EEC มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ดีเวลลอปเปอร์หลายรายได้ขยายกิจการมายังพื้นที่ EEC เพื่อเจาะดีมานด์ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เพื่อเป็นการตอบรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ในราคาที่คุ้มค่า บนทำเลศักยภาพ ดี–แลนด์ กรุ๊ป ได้จัดแคมเปญ “บ้านแฝดพร้อมอยู่!! กู้ง่าย!! อนุมัติเร็ว” ในโครงการ “บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง” บ้านแฝด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 9 เมตร พื้นที่ใช้สอย 112 ตร.ม. เน้นฟังก์ชันการออกแบบที่จัดสรรได้อย่างลงตัว เพียงพอต่อการใช้งาน กว้างขวางสำหรับการอยู่อาศัยของครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชันพิเศษ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน และเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 2565

“โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง” ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 92 ไร่ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวนกว่า 400 ยูนิต โดดเด่นด้วยบ้านสไตล์ทัสคานี สถาปัตยกรรมที่หรูหรามีระดับ ตามแบบฉบับอิตาลีที่ได้รับการออกแบบดีไซน์ด้วยความพิถีพิถันด้วยลวดลายของเส้นสาย ให้ความรู้สึกอบอุ่นจากโทนสีของตัวบ้าน และโอบล้อมด้วยสัมผัสของธรรมชาติอันสวยงาม ภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ ฟิตเนส ลู่วิ่งออกกำลังกาย สวนเล่นระดับขนาดใหญ่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV และระบบคีย์การ์ดสำหรับเข้า–ออกโครงการ แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างซีเคพลาซ่า โรงพยาบาลปลวกแดง ศูนย์ติดต่อราชการและไปรษณีย์ นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง และนิคมอุตสาหกรรมเหมราชชลบุรี

            “ปัจจุบันมีผู้ย้ายถิ่นฐานจากกรุงเทพฯ มาอาศัยอยู่ในภาคตะวันออกมากขึ้น เนื่องจากมีการพัฒนาด้านการท่องเที่ยว อุตสาหกรรม และธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในพื้นที่ EEC  มีบริษัทจากต่างประเทศเข้ามาลงทุน และนายจ้างหรือพนักงานต่างชาติที่เดินทางมาทำงานในพื้นที่ดังกล่าว รวมถึงความสะดวกสบายใน การเดินทางจากกรุงเทพฯ ด้วยระยะเวลาเพียง 1-2 ชั่วโมง ซึ่งบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง เป็นโครงการบ้านพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพ การออกแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมบริการหลังการขายที่คำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า รวมถึงการทำกิจกรรมกับลูกบ้าน ชุมชน และสังคมอย่างต่อเนื่อง” นายศิริพงษ์ กล่าว

             สำหรับผู้สนใจบ้านแฝดพร้อมอยู่!! กู้ง่าย!! อนุมัติเร็ว “บ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง” หนึ่งในโครงการคุณภาพจาก “ดี–แลนด์ กรุ๊ป” พร้อมโปรโมชันพิเศษ! สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://dl.co.th/commercial และ Facebook: Dlandclub



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ