“เจ เจตริน” เปิดการแสดงสดคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่หัวหิน กับ “Marriott Bonvoy Moments”

วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

“เจ เจตริน” เปิดการแสดงสดคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่หัวหิน กับ “Marriott Bonvoy Moments”


ชวนสมาชิกร่วมประมูลแพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเพียงครั้งเดียวจำนวน 2 ใบ, เครื่องดื่ม และการเข้าพักที่แสนสงบ ที่โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รวมอาหารเช้าฟรี

แมริออท บอนวอย โปรแกรมท่องเที่ยว และมาร์เก็ตเพลส ระดับรางวัลในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล นำช่วงเวลาที่น่าประทับใจมาให้แก่สมาชิกในประเทศไทยในเดือนกันยายนนี้ ด้วยการจัดคอนเสิร์ตเอ็กซ์คลูซีฟของนักร้องชื่อดังของไทย เจ เจตริน ที่โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

แฟนๆ ของนักร้อง นักแต่งเพลงยอดนิยม สามารถสนุกสนานไปกับเสียงเพลงครึกครื้นในค่ำคืนที่น่าประทับใจ กับการแสดงสดที่ห้องแชนเดอร์เลียร์ บอลรูม ของโรงแรม หลังจากเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกา เวลานี้ เจ เจตริน กลับมาสร้างความความสนุกสนานให้กับแฟนเพลงและผู้ติดตามที่มีอยู่มากมายในประเทศไทย ด้วยการแสดงที่จัดขึ้นเพียงครั้งเดียว ในวันที่ 10 กันยายน 2565

เพื่อเฉลิมฉลองอีเวนต์ที่น่าตื่นเต้นนี้ Marriott Bonvoy Moments ขอเชิญชวนสมาชิกร่วมประมูลแพ็กเกจคอนเสิร์ตพิเศษที่โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา แพ็กเกจนี้รวมการเข้าพัก 1 คืนที่ห้องลากูน วิว ที่สวยงามตระการตา, ตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตเจ เจตริน 2 ใบ ซึ่งรวมถึงการแสดงของวงแสงระวี  เป็นวงเปิด รวมทั้งเครื่องดื่มฟรี 2 แก้วในงานและอาหารเช้าในวันรุ่งขึ้น การประมูลเริ่มต้นเพียง 35,000 คะแนนเท่านั้น

แพ็กเกจนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักและเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบเจ เจตริน และต้องการผสมผสานความสนุกสนานยามค่ำคืนเข้ากับการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ริมทะเล แพ็กเกจนี้พร้อมสำหรับการเข้าพักในวันที่ 10 กันยายน 2565 เท่านั้น และเช็กเอาท์ในวันที่ 11 กันยายน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และการร่วมชมการแสดงสดของเจ เจตรินที่โรงแรมเชอราตัน หัวหิน กับ Marriott Bonvoy Moments กรุณาเยี่ยมชมที่ https://moments.marriottbonvoy.com/en-us/moments/13541



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ