“เฮอร์บาไลฟ์” เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนวัตกรรมใหม่ เจาะกลุ่มคนดูแลหุ่นและชอบออกกำลังกายเสริมสร้างกล้ามเนื้อ รับกระแสสุขภาพบูมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน พ.ศ. 2565

“เฮอร์บาไลฟ์” เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนวัตกรรมใหม่ เจาะกลุ่มคนดูแลหุ่นและชอบออกกำลังกายเสริมสร้างกล้ามเนื้อ รับกระแสสุขภาพบูมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก


นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 25 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยบริษัทได้ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงผ่านผลิตภัณฑ์โภชนาการคุณภาพสูง และนวัตกรรมที่ผลิตโดยเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้บริษัทยังได้ให้ความรู้ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพที่เพิ่มขึ้นของผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงมากขึ้น ซึ่งกระตุ้นให้เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่หลากหลาย รวมทั้งส่งเสริมภาวะโภชนาการของผู้บริโภคอย่างครอบคลุม โดยเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าผลิตภัณฑ์โภชนาการที่มีคุณภาพของเรารวมกับแผนการส่วนบุคคลที่จัดทำโดยผู้จัดจำหน่ายอิสระของเรา จะสามารถช่วยให้ลูกค้าตอบสนองความต้องการทางโภชนาการและบรรลุผลตามที่ต้องการได้

รวมถึงมีผลสำรวจด้านอาหารเช้าเพื่อสุขภาพของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กับผู้คนกว่า 5,500 คนในตลาดเอเชียแปซิฟิก 11 แห่ง พบว่าผู้บริโภคชาวไทยมากกว่า 24% ดื่มกาแฟใส่นมทุกวัน โดยถือว่ากาแฟเป็นเครื่องดื่มสำหรับมื้อเช้าหลักของคนไทย นอกจากนี้บริษัทฯ ยังระบุด้วยว่าเทรนด์รักสุขภาพและการออกกำลังกายกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในประเทศไทย โดยผลสำรวจด้านความเฉื่อยของสุขภาพในเอเชียแปซิฟิก ปี 2564 ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น พบว่าประมาณ 28% ของผู้บริโภคชาวไทยมีสัญญาณของสุขภาพที่แย่ลงเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และประมาณ 71% ของผู้บริโภคที่ตอบแบบสำรวจต้องการเพิ่มตารางเวลาในแผนการออกกำลังกายประจำวัน ซึ่งสอดคล้องกับการเปิดตัวไฮโปรตีน ไอซ์ คอฟฟี่ และอาร์เอส โปร เพื่อสนับสนุนผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกายในตลาดประเทศไทย

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ไฮโปรตีน ไอซ์ คอฟฟี่ ดริ้งค์ มิกซ์ (High Protein Iced Coffee Drink Mix) 2 กลิ่น คือ คาเฟ่  ลาเต้ และมอคค่า เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ต้องการดูแลรูปร่าง และให้ความสำคัญกับเรื่องโภชนาการ และ เฮอร์บาไลฟ์ 24 อาร์เอส โปร ดริ้งค์ มิกซ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์ (Herbalife24 RS PRO Drink Mix – Chocolate Flavour) เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ต้องการเสริมสร้างสมรรถภาพทางร่างกาย ผู้ที่เคลื่อนไหวคล่องตัวหรือแอคทีฟตลอดทั้งวัน ผู้ที่ดูแลรูปร่างและใส่ใจด้านโภชนาการ รวมถึงนักกีฬาสมัครเล่น และนักกีฬาอาชีพที่ต้องการดูแลสุขภาพ โดยเราได้เลือก โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ดารา นางแบบสาวสวยสุขภาพดี มาแบรนด์แอมบาสเดอร์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย

“เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะการให้ความสำคัญกับสุขภาพ โภชนาการ และความเป็นอยู่ที่ดี ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดย 2 ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจึงเป็นผลิตภัณฑ์โภชนาการนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทยเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดี ตลอดจนตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ทั้งนี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ยังมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ที่ใส่ใจสุขภาพจะสามารถค้นหาแนวทางการดูแลสุขภาพที่ได้ผล ทั้งสุขภาพส่วนตัวและบรรลุเป้าหมายด้านความเป็นอยู่ที่ดีเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างยั่งยืน” นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ