“ไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์” กางแผนการตลาดเชิงรุก 360 องศา ประกาศขึ้นแท่น ท็อปเทน ธุรกิจขายตรงไทย ภายใน 3 ปี

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2565

“ไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์” กางแผนการตลาดเชิงรุก 360 องศา ประกาศขึ้นแท่น ท็อปเทน ธุรกิจขายตรงไทย ภายใน 3 ปี


ไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ ประกาศแผนการตลาด 360 องศา มุ่งสู่บริษัทขายตรง ติดอันดับท็อปเทน ภายใน 3 ปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “แผ่นกดจุด ไลฟ์เวฟ X39”  เตรียมจัดงานสัมมนาผู้นำธุรกิจ เพื่อผลักดันยอดสมาชิกให้เพิ่มในปีนี้ 30,000 รหัส โดยสมาชิกสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์และทำธุรกรรมระบบออนไลน์ 100% ผ่าน  https://lifewave.com อีกทั้ง ยังได้แนะนำนวัตกรรมใหม่ “อลาวีด้า รีเจนเนอเรทติ้ง ทรีโอ” ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอก เพิ่มทางเลือกด้านความงามให้กับผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่ 

นางศุภราภรณ์ เอสซี เปา ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ไลฟ์ เวฟ โปรดักส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ไลฟ์เวฟ ได้เปิดสำนักงานในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยมีแผนที่จะรุกตลาดสุขภาพและความงามในรูปแบบธุรกิจ MLM (Multilevel Marketing) หรือ การขยายเครือข่ายผู้บริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรมตัวแรกที่เปิดตัวคือ แผ่นกดจุด ไลฟ์เวฟ X39  นวัตกรรมรูปแบบใหม่ของการบำบัดด้วยแสง (Phototherapy) ศาสตร์การกดจุด (Acupressure) ด้วยการใช้ความร้อนจากภายในร่างกายเป็นแหล่งพลังงาน และสะท้อนเป็นคลื่นความถี่เฉพาะในการกระตุ้นจุด เพื่อกดจุดบนร่างกายอย่างอ่อนโยน และส่งสัญญาณให้กับสมอง สั่งให้ร่างกายเกิดกระบวนการชีวเคมีจากภายใน ช่วยปรับสมดุล และให้การฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งนี้ เชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคที่สนใจเรื่องสุขภาพ ที่เป็นคนรุ่นใหม่  สำหรับ ผลิตภัณฑ์ LifeWave X39 มีราคาจำหน่ายที่ $149.95 (USD) และผลิตภัณฑ์แผ่นกดจุดประเภทอื่นๆ จำหน่ายที่ราคา $79.95 (USD) สำหรับผู้ที่สนใจในการสมัครร่วมธุรกิจ ชุดสมัครสมาชิกมีราคาเริ่มต้นที่ $25 (USD) เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lifewave.com

สำหรับไลฟ์เวฟ เป็นธุรกิจขายตรงแบบหลายระดับ (MLM - Multi-Layer Marketing) ที่โดดเด่นด้วยตัวผลิตภัณฑ์, นวัตกรรม และแผนธุรกิจ ที่พร้อมให้บริการทั้งการสมัครนักธุรกิจ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ และทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์ 100% โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไปในกลุ่ม นักธุรกิจ และลูกค้าที่สนใจในการดูแลสุขภาพ โดยผลิตภัณฑ์ ไลฟ์เวฟ ไม่มีการใช้ยา หรือสารกระตุ้นที่เป็นอันตรายกับร่างกาย ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ กลุ่มผู้สูงอายุ และ กลุ่มวัยทำงาน ที่ร่างกายได้พบเจอกับความเครียดประจำวัน ทั้งนี้ ไลฟ์เวฟ วางแผนการตลาดแบบไบนารี่ (Binary) พร้อมแผนการจ่ายค่าตอบแทนมากถึง 4 ช่องทาง ได้แก่ โบนัสแนะนำผลิตภัณฑ์, แมทชิ่งโบนัส, ไซเคิลโบนัส และรีเทรลโบนัส 

โดยผลิตภัณฑ์ ไลฟ์เวฟ X39  มีคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ ช่วยเพิ่มการบรรเทาความรู้สึกถึงอาการปวดอย่างรวดเร็ว, ช่วยเพิ่มพลังงานจากภายในร่างกาย,ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางด้านกีฬา, ช่วยให้การฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายดีขึ้น และช่วยให้ผิวพรรณแลดูดีขึ้น เป็นเหตุผลที่ทำให้ ผลิตภัณฑ์ ไลฟ์เวฟ X39 ได้รับความนิยมในหลายๆ ประเทศ ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่า ผลิตภัณฑ์ ไลฟ์เวฟ X39 มาเปิดตัวในประเทศไทย จะได้รับการตอบรับที่ดี และสามารถขยายตลาดได้อย่างรวดเร็วอย่างแน่นอน

ด้านแผนส่งเสริมการตลาดและเพิ่มทักษะให้กับสมาชิกตลอดทั้งปี อาทิ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวล่าสุด ชุดผลิตภัณฑ์ อลาวีด้า รีเจนเนอเรทติ้ง ทรีโอ ในวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา และยังมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ที่จะตามในปี 2566 อีกหลายรายการ ในส่วนของกิจกรรม มีแผนจัดงานสัมมนาธุรกิจ LifeWave Thailand Elevate your Life ครั้งที่ 2 ในเดือนพฤศจิกายน, จัดกิจกรรมค่ายฝึกอบรมสำหรับผู้นำ Thailand Leadership Camp 2022 จะจัดขึ้นที่เขาใหญ่ เพื่อสัมมนาและเสริมทักษะให้กับผู้นำของไลฟ์เวฟ ในเดือนพฤศจิกายนเช่นกัน  สำหรับในปี 2566 มีแผนฉลองครบหนึ่งปี LifeWave Thailand 1st Anniversary 2023 Grand Opening ช่วงเดือนมีนาคม 2566 , จัดทริปพิเศษสำหรับนักธุรกิจในระดับภูมิภาค กับงาน LifeWave APAC Incentive Trip 2023 ในเดือนมีนาคม 2566 , จัดการประชุม LifeWave APAC Convention 2023 ในระดับภูมิภาคในเดือนกันยายน 2566 และ ระดับโลกในเดือนสิงหาคม 2566 สำหรับ เป้าหมายในการรุกธุรกิจในปีนี้ ตั้งเป้าเพิ่มยอดจำนวนสมาชิก ประมาณ 30,000 รหัส และ ตั้งเป้าขึ้นสู่ระดับท็อปเทนในกลุ่มบริษัทขายตรงในประเทศไทย ภายในระยะเวลา 3 ปี

นางศุภราภรณ์ กล่าวเพิ่มว่า “ในปี 2021 ทวีปเอเชีย มีส่วนแบ่งรายได้จากธุรกิจขายตรงสูงที่สุดในโลก โดยครองส่วนแบ่งการตลาดถึง 41% มีนักธุรกิจขายตรงมากกว่า 69.6 ล้านคนในทวีปเอเชีย ดังนั้นไลฟ์เวฟ จึงมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาดเอเชีย ที่จะมีการขยายฐานธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยได้การจัดตั้งสำนักงานในหลายประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีแผนที่จะขยายให้ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในอนาคตอันใกล้นี้

ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คือส่วนสำคัญของแผนการขยายธุรกิจทั่วโลก โดยตลาดเอเชียแปซิฟิกจะมีความแตกต่างจากภูมิภาคอื่น เพียงเล็กน้อย เนื่องจาก วัฒนธรรมและรูปแบบธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยเหตุนี้ จึงได้รับเกียรติจาก Ms. Lori Burgher ประธานฝ่ายขายและการตลาดทั่วโลก และ Dr. Edward Choo ผู้อำนวยการไลฟ์เวฟ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เดินทางมาเยือนประเทศต่างๆ ในทริปธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก วัตถุประสงค์เพื่อพบปะกับคู่ค้าทางธุรกิจในท้องถิ่นแบบใกล้ชิด เพื่อทำความเข้าใจและหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของ ไลฟ์เวฟ ต่อไป”

อนึ่ง ในช่วงต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ไลฟ์เวฟ ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “อลาวีด้า รีเจนเนอเรทติ้ง ทรีโอ” โดยเป็นชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวครบทุกองศา ด้วยส่วนผสมจากพืชธรรมชาติกว่า 98.6% จากภายในสู่ภายนอก และ จากภายนอกเข้าสู่ภายใน ด้วยการผสานกันของ แผ่นกดจุดอลาวีด้า ที่จะคืนความสมดุลให้กับผิว อีกทั้ง ยังช่วยยกระดับสารชีวเคมีตามธรรมชาติ และบรรเทาการเกิดภาวะออกซิเดชัน หรือ สารอนุมูลอิสระจากภายในร่างกาย ร่วมกับการป้องกันและฟื้นฟูจากภายนอก ด้วย เดลี่ รีเฟรช เฟเชียล เนคต้าร์ (เดย์ครีม) ที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากสาหร่าย ไมโครอัลจี้ (Microalgae Oil) เสมือนเกราะป้องกันผิว เมื่อเจอกับมลภาวะต่างๆ และ ไนท์ รีสโตร์ เฟเชียล ครีม (ไนท์ครีม) ที่มีส่วนผสมของเปปไทด์จากนม (Milk Peptide) ที่ช่วยในการฟื้นฟูผิว และบอกให้ร่างกายสร้างสารชีวเคมีที่สำคัญจากภายในร่างกาย ในเวลาที่ร่างกายพักผ่อนและฟื้นฟูตามธรรมชาติ 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ