ศุภาลัย บุกทำเลย่าน “รังสิต” เปิดทาวน์โฮมใหม่ Full Function “พรีโม่ รังสิต คลอง 2”

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2565

ศุภาลัย บุกทำเลย่าน “รังสิต” เปิดทาวน์โฮมใหม่ Full Function “พรีโม่ รังสิต คลอง 2”


         บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ขยายที่อยู่อาศัยย่าน “รังสิต” ดันโครงการแนวราบ เปิดตัวทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ อยู่สบายตอบโจทย์การอยู่อาศัยทุกไลฟ์สไตล์ “ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต คลอง 2” พร้อมจัดเต็มทุกฟังก์ชัน ให้พื้นที่ครัวแยกเป็นสัดส่วนไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม ให้มุมพักผ่อนที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ในราคาเริ่มเพียง 2 ล้านต้นๆ เปิดจองวันที่ 1-2 ต.ค.นี้

         นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทำเลย่าน “ รังสิต ” เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงเป็นที่ต้องการของผู้อยู่อาศัยเห็นได้จากการเข้ามาพัฒนาโครงการของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เนื่องจากทำเลย่านนี้ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ สถานศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ และการคมนาคมเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ครบทุกรูปแบบการเดินทาง จึงเป็นย่านที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยสูง

         เนื่องจากเป็นโซนที่ไม่ไกลตัวเมืองมากนัก ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อที่อยู่อาศัยในราคาจับต้องได้ และยังได้พื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น บริษัทฯ จึงเลือกพัฒนาที่ดินทำเลย่านนี้ต่อเนื่อง และลุยเปิดทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ จัดเต็มทุกฟังก์ชัน พร้อมเลือกสรรวัสดุคุณภาพ เพื่อจับตลาดความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เริ่มสร้างอาชีพ สร้างครอบครัว และมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของตัวเองได้อย่างคล่องตัว

         ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต คลอง 2 ทาวน์โฮม 2 ชั้น รูปแบบใหม่ ฟังก์ชันจัดเต็มตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต พร้อมสัมผัสการอยู่อาศัยแบบอบอุ่นด้วยจำนวนเพียง 177 ยูนิต โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออบแบบในสไตล์ Natural Modern  เน้นความโล่ง โปร่ง รับลม รับแสง และมีช่องแสง Sky Light บริเวณโถงบันได ให้ความรู้สึกอยู่สบายไม่อึดอัด แถมเป็นบ้านประหยัดพลังงานไปในตัว มาพร้อมทาวน์โฮม 3 รูปแบบ ได้แก่ แบบ “ศุภธาดา” กับ “ศุภธร” ที่มีขนาดเริ่มต้น 132 ตร.ม. ให้หน้าบ้านกว้างถึง 5 เมตร ฟังก์ชันภายในถูกแบ่งเป็น 2-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 มุมพักผ่อน

1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ และแบบ “ศุภธรรศ” ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 107-132 ตร.ม. หน้าบ้านกว้าง 4.25-5เมตร ฟังก์ชันภายในแบ่งเป็น 2-3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 1 มุมพักผ่อน 1 ห้องครัว และ 1-2 ที่จอดรถ

         บ้านทุกหลังมาพร้อมพื้นที่ครัวแยกเป็นสัดสวนไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม และมีมุมพักผ่อนที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานให้สอดคล้องกับความต้องการได้ มีพื้นที่หลังบ้านเพื่อให้ทุกการพักผ่อนเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น สะดวกสบายเพิ่มความปลอดภัยภายในบ้านกับระบบ Home Automation & Security ที่สามารถสั่งงานได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟน ครบครันกับส่วนกลางที่ออกแบบเพื่อรองรับทุกกิจกรรมของทุกคน พร้อมด้วยอาคารอเนกประสงค์ที่มาพร้อมกับ Multifunction Area ห้องออกกำลังกาย และสวนสาธารณะบรรยากาศร่มรื่น อีกทั้ง เข้า-ออกโครงการได้ด้วยระบบ Easy Pass มั่นใจได้กับระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชม.  

         พร้อมสัมผัสจุดเริ่มต้นแห่งการสร้างความสุข สร้างครอบครัว สนุกกับการใช้ชีวิตที่เลือกได้ตามสไตล์คุณ กับทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ที่จะสร้างทุกสิ่งไปกับคุณ บนทำเลศักยภาพ “ศุภาลัย พรีโม่ รังสิต คลอง 2” ใช้ชีวิตได้อย่างคล่องตัวเชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย อาทิ ถนนคลองหลวง, ถนนพหลโยธิน, ถนนรังสิต-นครนายก เข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกด้วยทางด่วนกาญจนาภิเษก และทางด่วนโทลล์เวย์ อีกทั้งใกล้สถานีรถไฟสายสีเขียว สถานีคูคต

และสายสีแดง สถานีรังสิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมครบครัน สถานศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เพียงแค่ 10 นาที พร้อมเปิดจองให้เป็นเจ้าของก่อนใครรอบ

         Pre-Sales วันที่ 1-2 ตุลาคมนี้ ณ Sales Gallery สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมของโครงการได้ที่ www.supalai.com และ Facebook: Supalai Society

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ