“อิชิตัน กรุ๊ป” ส่ง “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ มั่นใจดันยอดขายรวมบริษัทปีนี้โต 24%

วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2565

“อิชิตัน กรุ๊ป” ส่ง “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่รักสุขภาพ มั่นใจดันยอดขายรวมบริษัทปีนี้โต 24%


“เย็นเย็น” เครื่องดื่มสมุนไพรพร้อมดื่ม มุ่งมั่นสู่การเป็นเจ้ายุทธภพในตลาดชาพร้อมดื่มผสมสมุนไพร ครองมาร์เก็ตแชร์ 73.63% อันดับ 1 ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2021 กุมใจผู้บริโภครักสุขภาพ ล่าสุดส่ง “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” เครื่องดื่มดับร้อนยอดนิยมของชาวจีนจากตำรับซวนเหม่ยถัง ที่ฮ่องเต้ในราชวงศ์ชิงโปรดปราน มาพร้อมสรรพคุณบำรุง “ชี่” หรือลมปราณ วางเป้าหมายดันยอดขายแบรนด์เย็นเย็นทั้งปีให้เติบโต 11.59% เพื่อสนับสนุนเป้าหมายยอดขายของอิชิตัน กรุ๊ป ให้เติบโต 24% จากปีก่อน

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เกือบสิบปีก่อนจากจุดกำเนิดในร้านตัดผมในซอยเล็กๆ ที่ผมใช้บริการประจำ ต้นกำเนิดชื่อแบรนด์ “เย็นเย็น” ด้วยคอนเซ็ปต์ #ร้อนๆเผ็ดๆสู้ด้วยเย็นเย็น เข้ากับสรรพคุณหลักของน้ำจับเลี้ยงเครื่องดื่มสมุนไพรที่ชาวจีนนิยม ปัจจุบันกลายมาเป็นแบรนด์ที่เป็นกำลังสำคัญของอิชิตันกรุ๊ป จากคุณค่าสมุนไพรฤทธิ์เย็น มีประโยชน์ต่อร่างกาย ดีต่อสุขภาพด้วยเครื่องหมาย “เครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ”

ล่าสุด “เย็นเย็น” เติบโตขึ้นเพื่อส่งมอบสินค้าที่ดีให้ผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัว “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” วางเป้าผลักดันให้เป็น Top3 SKU ท้าชิงในตลาดชาพร้อมดื่มผสมสมุนไพร รับอานิสงส์ตลาดชาพร้อมดื่มที่มีการเติบโตสูงสุดในตลาดเครื่องดื่ม จากข้อมูล Nielsen เดือนสิงหาคม 2565 ตลาดชาพร้อมดื่มมีการขยายตัวทางมูลค่าเพิ่มขึ้น  22.5%  และมีการเติบโตเชิงปริมาณเพิ่มขึ้น 17.7%  จากงวดเดียวกันของปีก่อน โดยคาดว่าในปีนี้ ตลาดชาพร้อมดื่มน่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20%  มูลค่าอยู่ที่ 13,456 ล้านบาท

“การที่ตลาดชาพร้อมดื่มมีการเติบโตสูงสุด เกิดจากการเริ่มฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการอัดเงินเข้าสู่ระบบของภาครัฐ ผู้บริโภคมองชาพร้อมดื่มเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน ประกอบกับพฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภคที่ยังคงใส่ใจสุขภาพจนเป็นความเคยชินในการเลือกซื้อสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม  เย็นเย็น เล็งเห็นโอกาส จึงส่ง “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” หรือ “ซวนเหม่ยถัง” ที่รู้จักกันดีใจกลุ่มผู้บริโภคจีนที่รวมสุดยอดสมุนไพรจีนโบราณ ที่แก้กระหายมากประโยชน์แก่ผู้บริโภคชาวไทย”

สำหรับ “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” จากตำรับเครื่องดื่มที่ฮ่องเต้โปรดปราน พร้อมส่งมอบความสดชื่นเต็มรสชาติถึงคนไทยแล้ว ในขนาด 400 มล. ราคา 15 บาท และขนาด 315 มล. ราคา 10 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ พร้อมเตรียมพบกับแคมเปญ  #พลังบ๊วยสยบร้อน ที่จะเปิดตัวพรีเซนเตอร์ เฮียซี-พฤกษ์ พานิช ที่ควงหนูนุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ พาร์ตเนอร์ที่ดีต่อใจจาก ซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” ที่มียอดวิวรวมกว่า 200 ล้านวิว เพื่อให้สินค้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น Gen Z มากขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ