เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก ทรู ดึงคอนเทนต์ดังระดับโลก Live Streaming บนจอยักษ์

วันอาทิตย์ที่ 02 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก ทรู ดึงคอนเทนต์ดังระดับโลก Live Streaming บนจอยักษ์


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ ทรู คอร์ปอเรชั่น ยกระดับนำเทคโนโลยีแสดงศักยภาพความเร็วในการส่งสัญญาณ ดึงคอนเสิร์ตศิลปินดังและคอนเทนต์ดังระดับโลกมา Live Streaming บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ให้ได้ฟินทะลุจอกันแบบเรียลไทม์ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การฉายภาพยนตร์ในโรงอีกต่อไป เพื่อความหลากหลายของการให้บริการ ทั้งคอนเสิร์ต การแข่งขันกีฬา แฟนมีทติ้ง งานประกาศผลรางวัลออสการ์ ที่สร้างปรากฏการณ์และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง 

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ พงศ์สิระ ปรุงสิน รักษาการผู้อำนวยการ สายงานการพาณิชย์ ทรูออนไลน์  บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ถ่ายทอดสดด้วย พรีเมี่ยมคอนเทนต์ที่เป็นเทรนด์ระดับโลก นำศักยภาพนวัตกรรมเทคโนโลยี 5G ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการมาเสริมความแกร่งในการทำ Live Steaming บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งความเร็ว ครบ แรงล้ำ ซึ่งคอนเทนต์ทั้งหมดจะวิ่งผ่านโครงข่ายคุณภาพของทรู ที่มีการส่งสัญญาณแบบ 1GBPS/1GBPS ให้ทั้ง Low Latency และ High Reliability ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของทางทรู เพื่อซัพพอร์ตการส่งคอนเทนต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดทำให้การ Live Steaming ในโรงภาพยนตร์ได้อย่างราบรื่นและไม่สะดุดหลังจากความสำเร็จที่ผ่านมา ซึ่งได้ถ่ายทอดสดคอนเทนต์ที่หลากหลายอย่างเช่น OSCARS LIVE, SUPERBOWL WATCH PARTY, NBA FINAL 2022, FA CUP FINAL & PREMIER LEAGUE, World Cup 2018, มิวสิคัลโชว์ละครเวที จากเกาหลี : BUNGEE JUMP OF THEIR OWN และ BLUE HELMET : A SONG OF MESSIA มาให้ชมกันบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ