แฟนเพลงเต็มอิ่ม! “หนุ่ม กะลา” ร่วมสร้างโมเมนต์ประวัติศาสตร์ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม พ.ศ. 2565

แฟนเพลงเต็มอิ่ม! “หนุ่ม กะลา” ร่วมสร้างโมเมนต์ประวัติศาสตร์ “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’


เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ประวัติศาสตร์ที่ครบรส ทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม คราบน้ำตา และซีนซึ้ง ๆ สุดประทับใจที่เกิดขึ้นในคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็คอารีน่าครั้งแรกในชีวิตของศิลปินร็อกมากความสามารถ “หนุ่ม กะลา” หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ” จากค่าย genie records  ในเครือ GMM GRAMMY ใน “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” จัดโดย “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย โดยทีมครีเอทีฟ “GFEST” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง  เมื่อค่ำวันก่อน ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  

โดยบรรยากาศภายในงานครั้งนี้เต็มไปด้วยมวลพลังแฟนเพลงที่น่ารัก ที่ต่างพร้อมใจมาร่วมเชียร์ศิลปินในดวงใจได้เห็นภาพแฟนเพลงใส่เสื้อ Limited Edition NUM KALA FIRST IMPACT CONCERT กันเต็มไปหมด เป็นภาพที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งความคึกคักในคอนเสิร์ตนี้ตั้งแต่เริ่มเลยทีเดียว โชว์เริ่มตรงเวลาเปิดฉากความสนุกของคอนเสิร์ตครั้งนี้ “หนุ่ม กะลา” เปิดตัวบนสแตนด์ลอยฟ้ากลางเวทีและโรยตัวลงมาจากสลิงสูง ด้วยเพลงทุกวันได้ไหม อ้อนแฟน ๆ ด้วยท่อนฮุค อยากบอกคิดถึงคิดถึงเธอทุกวันได้ไหม คิดถึงเธอจนแทบขาดใจ คิดถึงเธอเหลือเกินที่รัก เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์จากแฟนๆ ขยับจังหวะดนตรีร็อกสู่ความดุเดือดกับเพลง My name is Kala, เป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ (ควายภาค 3) แฟนเพลงทั้งฮอลล์พร้อมกันตบมือตามจังหวะเพลง ต่อด้วย แม่ (ภาค 2) 

พร้อมกล่าวต้อนรับแฟนเพลงอย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ตครั้งนี้  หลังจากรอเวลานี้มา 4 ปี ในที่สุดเราก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในวันนี้ ขอบคุณที่ยังอยากจับมือกันต่อไปเรื่อย ๆ ทำเอาแฟน ๆ ส่งเสียงกรี๊ดดังตลอดเป็นช่วงๆ  ต่อด้วยเพลง ใช่ฉันรึเปล่า, บอกสักคำ, ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม, ไม่เห็นฝุ่น, ถ้าเธอหลายใจ  ก่อนจะขอพาแฟนๆย้อนกลับไปเมื่อปี 2542 กับเพลง แม่ครับ ก่อนที่ไฟบนเวทีจะดับลงอีกครั้ง และเสียงอินโทรเปียโนดังขึ้นมาพร้อมเปิดตัว แขกรับเชิญคนแรก บอย พีชเมกเกอร์ ฟีทเจอริ่ง  หนุ่ม กะลา ในเพลง ไม่มีทาง , เนื้อคู่  พักพูดคุยทักทายแฟนๆ งานนี้ บอย พีชเมกเกอร์ บอกความรู้สึก “ดีใจที่ศิลปินที่เราชื่นชอบชวนมาเล่นคอนเสิร์ต ขอบคุณหนุ่มมาก ๆ” ด้าน หนุ่ม กะลา รีบบอกทันที “พี่บอยเป็นศิลปินที่ผมชอบมากที่สุดคนหนึ่ง” จากนั้นส่งต่อให้ บอย พีชเมกเกอร์ โชว์พลังเสียงในเพลง ส่วนเกิน จากนั้น หนุ่ม กะลา ออกมาส่งเพลง จม, ปล่อย  เสียงกรี๊ด! สะเทือนอิมแพค อารีน่า อีกรอบกับสเปเชียลซีนสุด ๆ กับแขกรับเชิญ คนที่ 2  เมื่อ แอ๊ด คาราบาว ออกมาในเพลง วณิพก โดยมี หนุ่ม กะลา เปลี่ยนชุดแต่งตัวสไตล์เพื่อชีวิตแบบเล่นกีตาร์ข้าง แอ๊ด คาราบาว ต่อด้วยเพลง ราชาเงินผ่อน, คนล่าฝัน, บัวลอย, ตามตะวัน พร้อมภาพประทับใจที่แฟนเพลงทุกคนลุกขึ้นยืนทั้งฮอลล์ และร้องเพลงไปด้วยกัน

จากนั้น หนุ่ม กะลา ขอใกล้ชิดแฟนเพลงโดยขึ้นรถรางเคลื่อนไปรอบฮอลล์ พร้อมร้องเพลง พอแล้ว, นานเท่านาน ทักทายแฟน ๆ ทั่วฮอลล์  และลุยต่อการฟีทเจอริ่งระหว่าง หนุ่ม กะลา กับ โอม ค็อกเทล ด้วยการนำเพลงฮิตอย่างเพลง รอ และเพลงเธอ ของทั้งคู่มาร่วมร้องในซีนเดียวกัน ส่งต่อเวทีให้  โอม ค็อกเทล กับเพลง ดึงดัน จากนั้นชวนกระโดดเต้นแบบสะเทือนในเพลง คุกเข่า เข้าสู่โหมดพาแฟน ๆ เข้าสู่เพลงช้าอย่างเป็นทางการ หนุ่ม กะลา ปรากฏตัวด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวทับด้วยเสื้อกั๊กสีดำสุดเท่ กับบทเพลงที่ค่อย ๆ ไล่อารมณ์จากเศร้าไปสนุกอย่าง แอบ, กะลาใช่ไหม, เจ็บนี้มันลึก, สบายดีหรือ, ปล่อยมือฉัน, 4 นาที, ลืมได้จริงใช่ไหม, นาฬิกาของคนรักกัน, ขอแค่ได้ฝัน, ปิดตา, อยากให้รู้ว่าเหงา, ยิ่งเดินยิ่งไกล, สัญญา, หลังคาก็ยังดี พร้อมสร้างบรรยากาศด้วยการโปรยกระดาษบันทึกความทรงจำดี ๆ เขียนจากใจของ  หนุ่ม กะลา ถึงแฟนเพลงทุกคนในคอนเสิร์ตครั้งนี้ 

พักเบรคด้วย VTR ครั้งแรกของหนุ่ม กะลา” และหลังจากนั้น หนุ่ม กะลา ออกมาแดนซ์ท่าเต้นเด็ด สเต็ปโดนๆ แพรวพราวทุกท่วงท่า ในเพลง ฝากเลี้ยง, โอเคนะคะ พักพูดคุยกับแฟน ๆ ถึงความฝันสมัยเด็ก ๆ ว่าเคยคิดอยากเป็นนักร้องเพลงแดนซ์ จึงได้หยอดมุกขำ ๆ กับแฟน ๆ ต่อไปนี้ห้ามเรียกพี่หนุ่มว่า “หนุ่ม Rock & Roll แต่ให้เรียกว่า King of Dance” ทำเอาแฟน ๆ ส่งเสียงกรี๊ดดังลั่นฮอลล์ และแล้วก็ถึงเวลาที่แฟนเพลงเอาของขวัญแปลก ๆ มามอบให้ในคอนเสิร์ต ทั้งปลาหมึกจากสมุทรสาคร, ไม้แขวนเสื้อ, ต้นตะไคร้กับใบเตย, ชุดหมูกระทะ, พวงมาลัยเงิน, ปีกเงิน, ใบอนุโมทนาบุญ, เตาถ่าน ฯลฯ ไหน ๆ ก็ได้พวกมาลัยเงินและปีกเงินใหญ่ขนาดนี้หนุ่ม กะลา เลยใจดีด้วยการร้องเพลงลูกทุ่ง บอกสักคำ ให้แฟน ๆ ฟัง และไม่ว่าไปคอนเสิร์ตที่ไหนต้องมีเพลงฮิตประจำตัวร้องให้แฟน ๆฟัง เธอเป็นแฟนฉันแล้ว เป็นเพลงที่ถูกใช้ในการส่งต่อความรู้สึกดีๆ บางคนเคยใช้เพลงนี้ส่งให้คนที่ชอบ ตลอด20ปีเพลงนี้ทำหน้าที่นี้มาโดยตลอด

งานนี้แฟนๆ ที่อยู่ในฮอลล์เลยพร้อมใจชูป้าย “รักนะ” มาถึงช่วงเวลาโมเมนต์ประวัติศาสตร์คลาสสิคไลน์อัพเมื่อวง กะลา Original โต รุส นุ รียูเนี่ยนในรอบเกือบ 20 ปี บนเวทีในเพลง ขอเป็นตัวเลือก, ไม่มาก็คิดถึง ถึงจะมาแจมช่วงสั้น ๆ แต่ก็ชวนให้คิดถึงวันเก่า ๆ รอยยิ้ม คราบน้ำตาความประทับใจในค่ำคืนนี้เป็นภาพที่สวยงามในใจตลอดไป ความสนุกใกล้จบแต่ยังมันส์แบบคูณสอง กับแขกรับเชิญสุดท้าย ลาบานูน  จัดเดือดกับเพลง ยาม, 191, คนตัวดำ, แม่ (ภาค2)  ก่อนปิดท้ายกับสเปเชียลซีนพิเศษที่มอบให้แฟนๆ พร้อมกับเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงทุกคนที่ร้องเพลงนี้ไปตามกันอย่างอิ่มเอม ในเพลง ลม กับซีนทะเลดาว ซึ่ง หนุ่ม กะลา ลงมายืนอยู่กลางฮอลล์ซึ่งเป็นฉากประทับใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะมองไปทางไหน ก็จะเห็นดวงดาวระยิบระยับจากแสงไฟมือถือไปทั่วทั้งฮอลล์ 

คอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” ถือเป็นช่วงเวลาพิเศษนอกจากความสนุก ประทับใจกลุ่มก้อนความรักจำนวนมหาศาลที่ส่งต่อกันไปมาไม่รู้จบจากแฟนเพลงมาถึง หนุ่ม กะลา และความสำเร็จครั้งนี้คงเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มี ทุกทีมงานเบื้องหลังที่ตั้งใจสร้างสรรค์โปรดักชั่นแสง สี เสียง ทุกช่วงวินาทีทุกซีนเล่าตัวตนและการตีความหมายผ่านภาพที่น่าประทับใจ  ผ่านกระบวนการคิดจาก ทีมครีเอทีฟ “GFEST”  หน่วยงานภายใต้ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ทำให้แฟนๆได้สัมผัสครบในทุกอารมณ์  ถือเป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ที่ หนุ่ม กะลา มอบให้กับแฟนเพลงที่อยู่คอยให้กำลังใจกันมาตลอด และใครที่ชื่นชอบคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลดี ๆ มีคุณภาพ...สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/gmmshow



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ