"แม็คโคร" คว้ารางวัล HR Asia Awards 2022 ต่อเนื่องปีที่ 3

วันอังคารที่ 04 ตุลาคม พ.ศ. 2565



การพัฒนาบุคลากร เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการเติบโต สู่เป้าหมายการเป็นค้าส่งค้าปลีกอันดับหนึ่งของเอเชีย บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จึงเดินหน้าพัฒนาและยกระดับศักยภาพด้านทรัพยากรบุคคลอย่างต่อเนื่อง  โดยเมื่อเร็วๆ นี้ได้รับรางวัลสำคัญระดับนานาชาติ ประกอบด้วย HR EXCELLENCE AWARDS THAILAND 2022 ในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงาน จัดโดย สถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ 

และล่าสุดคว้ารางวัล "บริษัทดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ประจำปี 2022"  หรือ “Best Companies to Work for in Asia 2022” จากเวที HR Asia ติดต่อกันเป็นปีที่ 3  ซึ่งถือเป็นรางวัลสำคัญที่มอบให้บริษัทในภูมิภาคเอเชียที่มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีเยี่ยม และน่าทำงานมากที่สุด จัดโดยนิตยสาร HR Asia นิตยสารชั้นนำด้านทรัพยากรบุคคลของภูมิภาคเอเชีย  โดย นายฌอน หวอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร สายงานบริหารทรัพยากรบุคคล และ นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร ตลอดจนผู้บริหาร ร่วมรับรางวัล ณ โรงแรมแมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตอกย้ำการเป็นบริษัทค้าส่งค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ