“SNNP” เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ดึง “เก้า-จิรายุ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ยกแบรนด์ “เบนโตะ” ยืนหนึ่งผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวประเภทปลาหมึกในไทยที่แชร์กว่า 70%

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“SNNP” เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ดึง “เก้า-จิรายุ” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ยกแบรนด์ “เบนโตะ” ยืนหนึ่งผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวประเภทปลาหมึกในไทยที่แชร์กว่า 70%


นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าวว่า ตลาดขนมขบเคี้ยวในปัจจุบันมีการแข่งขันอย่างสูงและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลจากเอซี นีลเส็น (AC Nielsen) ตลาดขนมขบเคี้ยวประเภทปลาหมึกเป็นอีกตลาดที่มีอัตราการเติบโตต่อเนื่องเฉลี่ยอยู่ที่ 12% ในขณะที่ “เบนโตะ” ซึ่งมีส่วนแบ่งตลาดที่มากกว่า 70% มียอดการเติบโตอยู่ที่ 16% สำหรับ “เบนโตะ” เป็นหนึ่งในแบรนด์ขนมขบเคี้ยวที่ครองใจผู้บริโภคทั้งตลาดเมืองไทยและตลาดต่างประเทศ และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคต่างชาตินิยมซื้อกลับไปเป็นของฝาก ถึงแม้จะมีความยากลำบากในสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 นักท่องเที่ยวไม่ได้มา หรือภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว แต่เบนโตะยังสามารถฝ่าฟันทุกกระแส และสร้างการเจริญเติบโตได้ในทุก ๆ ช่องทาง และทุกกลุ่มเป้าหมาย

ล่าสุด “เบนโตะ” กลับมาตอกย้ำความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นอีกครั้ง ด้วยแคมเปญ “อร่อยเด็ด เผ็ดให้โลกจำ” ด้วยการออกหนังโฆษณาชุดใหม่ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ นักแสดงหนุ่ม “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” ตัวแทนพร้อมเสิร์ฟความอร่อยเด็ด เผ็ดให้โลกจำ ซึ่งการเลือกพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ เป็นการคัดสรรนักแสดงเพื่อมาเป็นตัวแทนของแบรนด์อย่างดีที่สุด ซึ่ง “เก้า-จิรายุ” มีชื่อเสียงตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน และเป็นที่รู้จักในทุกกลุ่ม มีความเท่ห์ ในสไตล์ที่โดดเด่น นับว่าสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ “เบนโตะ” ขนมตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัยและตามเทรนด์ มีเอกลักษณ์ความเผ็ดที่โดดเด่น ครองใจผู้บริโภค กับรสชาติที่หลากหลาย ช่วยเสริมทัพความแข็งแกร่งของเบนโตะได้อย่างลงตัว และสร้างความแปลกใหม่ให้กับตลาดได้เป็นอย่างดี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวที่ทำจากปลาหมึกได้อย่างชัดเจน กับการเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ พร้อมพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ “เบนโตะ” โดย SNNP จะมีการส่งภาพยนตร์โฆษณาเบนโตะชุดใหม่นี้ผ่านสื่อต่าง ๆ ปูพรมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด 

อย่างไรก็ตราม ความสำเร็จของ “เบนโตะ” เป็นผลมาจากการสร้างสรรค์ขนมขบเคี้ยวที่ตรงใจผู้บริโภค ซึ่งที่ผ่านมาเบนโตะมีการออกผลิตภัณพ์หลากหลายรสชาติ และทุกรสชาติที่มีการทำตลาดนั้น ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่สุดของความจัดจ้าน “อร่อยเด็ด เผ็ดให้โลกจำ”

   



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ