'สันธนะ' หอบหลักฐานสอบปม 7 ผู้เสียหาย อ้างโดนบ่อนอุ้มรีดเงิน แฉโกงเงินบ่อน 5 วัน กว่า 10 ล้าน

วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565

'สันธนะ' หอบหลักฐานสอบปม 7 ผู้เสียหาย อ้างโดนบ่อนอุ้มรีดเงิน แฉโกงเงินบ่อน 5 วัน กว่า 10 ล้าน


ที่สน.โคกคราม นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางนำหลักฐานเป็นรูปภาพและข้อความการพูดคุยผ่านแอปพลิเคชัน มามอบให้ พ.ต.ท.เดชาวัสส์ ขันกสิกรรม รอง ผกก.(สอบสวน) สน.โคกคราม เพื่อให้ตรวจสอบผู้เสียหายทั้ง 7 คน ที่เคยมาแจ้งความว่าถูกเจ้าของบ่อนอุ้มรีดเงิน 5 ล้าน

นายสันธนะ เปิดเผยว่า ตนมีข้อมูลผู้เสียหายทั้ง 7 คน เป็นแก๊งที่ตระเวนไปเล่นการพนันตามบ่อนต่างๆ ในพื้นที่ กทม. และโกงเงินบ่อนการพนันด้วยวิธีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งในวันเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียหายมาด้วยกัน 9 คน ถูกบ่อนจับได้ 7 คน อีก 2 คนหลบหนีไปได้ ซึ่งทั้งหมดได้เงินจากการโกงพนันเสือมังกรรวม 5 วัน เป็นเงินกว่า 10 ล้านบาท

โดยพยานหลักฐานสำคัญคือข้อความในโทรศัพท์มือถือของหัวหน้าแก๊ง ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง “เก้า กะเทย” และอ้างตัวว่าทางบ่อนรีดเงินไปกว่า 2 ล้านบาท จึงจะนำหลักฐานเหล่านี้ไปมอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อใช้ในการตรวจสอบแก๊งนี้ว่ามีพฤติกรรมดังกล่าวจริงหรือไม่ พร้อมยืนยันว่าจากข้อมูลที่ตนได้มา ในวันเกิดเหตุไม่มีการใช้ถุงดำและทำร้ายร่างกาย ตามที่ผู้เสียหายได้มาแจ้งความไว้

“ส่วนการที่ตนออกมาเปิดเผยข้อมูล ต้องการเตือนและให้ข้อมูลแก่สื่อมวลชน ไม่ให้หลงประเด็น และไม่ให้ตกเป็นเครื่องมือของแก๊งเหล่านี้ ซึ่งมีสื่อบางสำนักเกี่ยวข้องในการเรียกรับผลประโยชน์จากเงินส่วนแบ่ง 1.8 ล้านบาท ที่บ่อนยังค้างจ่ายให้แก๊งนี้อยู่” นายสันธนะ กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ