“BYD "เปิดรับจองวันแรก ยอดจอง 2,507 คัน

วันพฤหัสบดีที่ 03 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“BYD


บริษัท เรเวอร์ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย  เปิดรับจองวันแรก กระแสตอบรับการเปิดจอง BYD ATTO 3 วันแรกที่โชว์รูมทั่วประเทศ  ลูกค้าจองเกินคาดด้วยยอดจอง  2,507  คัน

         โดยนับตั้งแต่เปิดตัวและประกาศราคา “BYD ATTO 3” อย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยราคา1,199,900 บาท และเมื่อวันที่  1 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งเป็นวันเปิดจองอย่างเป็นทางการ  กระแสตอบรับการเปิดจองเกินคาด ที่โชว์รูมทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ

         สำหรับ BYD ATTO 3 ถือได้ว่าเป็นก้าวสำคัญในการนำเสนอเทคโนโลยียานยนต์ และพลังงานรูปแบบใหม่  ด้วยแนวคิด Zero Emission ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม 

         ทั้งนี้บริษัท เรเวอร์ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ประกาศความพร้อมของการส่งมอบรถสู่มือเจ้าของทั้ง 5,000 คัน พร้อมแพคเกจ RÊVER Care สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าคนพิเศษ  นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว

         “อีกทั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของ BYD ATTO 3 ด้วยโปรแกรม Rêver Care ที่จะดูแลรถทุกคันด้วยสิทธิพิเศษแบบเต็มที่ เมื่อผสานกับความเชี่ยวชาญในด้านบริการทั้งก่อนและหลังการขายจากพันธมิตรทั่วประเทศ Rêver Care ด้วยสิทธิพิเศษมากมายที่จะช่วยคลายทุกความกังวลของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลา 1 ปี บริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ 8 ปีเต็ม โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้ง บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมงระยะเวลา 8 ปีเต็ม ฟรี! ทุกรายการ พิเศษกับการรับประกันตัวรถ (Warranty) และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กม.และ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.68%% นาน 48 เดือน และอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่า 180,000 บาท ด้วยพันธมิตร 32 แห่งทั่วประเทศ ที่จะร่วมสร้างความมั่นใจในบริการการขาย และบริการหลังการขายอย่างทั่วถึง”นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Rêver Automotive จำกัด กล่าว



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม โทร : 0893284192 , ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ