“กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์” จัดงาน “TFIC Furniture Outlet ครั้งที่ 17” ยกทัพเฟอร์นิเจอร์เกรดส่งออกอย่างยิ่งใหญ่ คาดเงินสะพัดภายในงานมูลค่ามากกว่า 80 ล้านบาท

วันอังคารที่ 08 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์” จัดงาน “TFIC Furniture Outlet ครั้งที่ 17” ยกทัพเฟอร์นิเจอร์เกรดส่งออกอย่างยิ่งใหญ่  คาดเงินสะพัดภายในงานมูลค่ามากกว่า 80 ล้านบาท


กลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดงาน TFIC Furniture Outlet ครั้งที่ 17 ยกทัพเฟอร์นิเจอร์เกรดส่งออกหลากหลายรูปฝีมือคนไทย จัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ ระดมผู้ผลิตและผู้ส่งออกกว่า 70 ราย ตอกย้ำและแสดงศักยภาพ เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพและดีไซน์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก  จับมือธนาคารธนาคารกรุงศรีอยุธยา ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมส่วนลด 80 % ตั้งเป้าผู้เข้าชมงานมากกว่า 35,000 ราย และเงินสะพัดกว่า 80 ล้านบาท  เชิญชวนคนรักบ้านเข้าชมงาน ณ อาคาร 9 -10 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 16 – 20 พฤศจิกายน 2565 นี้

นายธนทัต ชวาลดิฐ ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า  จะมีการจัดงาน TFIC Furniture Outlet 2022 ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 16 – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ อาคาร 9 -10 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “งานเฟอร์นิเจอร์ส่งออกในราคาผู้ผลิต” โดยระดมผู้ส่งออกและผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ตัวจริงกว่า 70 ราย ซึ่งเป็นรวมตัวของสมาชิกของกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ครั้งยิ่งใหญ่ มาร่วมกันจัดแสดงและจำหน่ายปลีก เป็นเวลา 5 วัน เพื่อมอบความพิเศษครบจบในงานเดียว ให้กับผู้ซื้อสินค้าในราคาโรงงาน ลดสูงสุดถึง 80%  นอกจากความพิเศษในด้านราคาแล้ว ยังมีเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำ คุณภาพส่งออก หลากหลายสไตล์ รองรับทุกความต้องการ ทั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ไม้ เฟอร์นิเจอร์โซฟา เฟอร์นิเจอร์อะลูมิเนียม เฟอร์นิเจอร์เครื่องนอน รวมไปถึง ของตกแต่งบ้านที่หลากหลายมาให้เลือกอย่างมากมาย อาทิ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานจาก ร้อกเวิธ, เฟอร์นิเจอร์ไม้จาก โอ.เค.วู้ด โปรดั๊ค , พิโคที, อารีย์อภิรักษ์, แอคมิ, Flo,  เฟอร์นิเจอร์โซฟาจาก เลซีบอย, GUZZO, เฟอร์นิเจอร์อลูมิเนียมจาก KUN, เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านจาก ไทยลีฟวิ่ง เซนเตอร์ บริษัทในเครือ SB และ เฟอร์นิเจอร์เครื่องนอนจาก ซินด้า เป็นต้น

โดยในปีนี้ งาน TFIC Furniture Outlet 2022 แตกต่างจากปีที่ผ่าน โดยมีบริษัทที่เป็นสมาชิกได้ตอบรับเข้าร่วมงานมีมากกว่า 70 แห่ง นับว่ามีจำนวนมากเป็นปรากฏการณ์ เพื่อมาจัดแสดงภายใต้ Concept “งานเฟอร์นิเจอร์ส่งออก ในราคาผู้ผลิต”  โดยจะมีการจัดแสดงสินค้าครอบคลุมเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ทุกประเภท ทุกชิ้นเป็นส่งตรงจากโรงงาน ที่มีคุณภาพมาตรฐานสินค้าส่งออก อีกทั้งยังมี เฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ และเฟอร์นิเจอร์กลุ่ม Limited Edition ผลิตในจำนวนจำกัด ยิ่งไปกว่านั้น ยังมอบส่วนลด 80%  นอกจากนี้ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา มาร่วมเป็นพันธมิตร มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี สามารถแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30,000 บาท /หมายเลขบัญชี / ตลอดรายการ (รวมบิลยอดผ่อนชำระได้ตลอดงาน) ทั้งนี้ ในส่วนของการชำระเต็มจำนวน จะได้รับของสมนาคุณมากมาย มูลค่าสูงสุด 3,290 บาท อีกด้วย

“ในจัดงาน “TFIC Furniture Outlet ทุกครั้งที่ผ่าน ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้บริโภคมาร่วมเดินชมและซื้อสินค้าภายในงานอย่างล้นหลาม  และครั้งล่าสุดที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 25,000 คน และ ทำให้ยอดขายทะลุเป้า 50 ล้านบาท สำหรับ งาน TFIC Furniture Outlet 2022 ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 16 – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ อาคาร 9 -10 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นช่วงที่สังคมคลายความกังวลเรื่อง Covid-19 ประชาชนเริ่มจับจ่ายใช้สอย ประกอบกับเป็นช่วงใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อีกทั้ง มั่นใจว่าสถานะตลาดอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่า โครงการบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ตามแนวรถไฟฟ้าหลายสาย ได้มีการเปิดใช้รถไฟฟ้าแล้วเพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้ตลาดที่อยู่อาศัยมีความคึกคักอย่างแน่นอน จึงมั่นใจว่า จะทำให้มีผู้เข้าชมงานครั้งนี้ ประมาณ 35,000 ราย และ คาดว่าจะประสบความสำเร็จด้านยอดจำหน่าย ที่ตั้งเป้ามูลค่าไว้มากกว่า 80 ล้านบาท”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ