CPF คว้ารางวัล "องค์กรดีเด่นที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

วันพุธที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

CPF คว้ารางวัล


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ รับรางวัล HR Asia Best Companies to work for in Asia 2022 หรือ รางวัลองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ในปี 2022"   ซึ่งได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากนิตยสาร HR Asia สื่อชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ได้รับการยอมรับในภูมิภาคเอเชีย สะท้อนการเป็นองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคลากร สร้างการมีส่วนร่วมและยกระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานอย่างเป็นรูปธรรม  

นางสาวพิมลรัตน์ รีพัฒนาวิจิตรกุล ประธานผู้บริหารทรัพยากรบุคคล ซีพีเอฟ กล่าวว่า การได้รับรางวัล HR Asia Best Companies to work for in Asia 2022 นับเป็นอีกความภาคภูมิใจของผู้บริหารและพนักงาน CPF ทุกคน จากความสำเร็จในการบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคคลอย่างโดดเด่น และได้รับการยอมรับว่าเป็นองค์กรที่มีคนต้องการทำงานด้วยมากที่สุดองค์กรหนึ่ง ด้วยวัฒนธรรมองค์กรที่เข้มแข็ง และมีการดำเนินกิจกรรมเพื่อยกระดับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานอย่างต่อเนื่องซึ่งเป็นกลไกที่สำคัญต่อการขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน และสามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว  

“บริษัทฯ รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2022 หรือ องค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชียต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เป็นรางวัลที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดูแลเอาใจใส่บุคลากร เป็นองค์กรที่ทำงานร่วมกันอย่างมีความสุขสามารถตอบโจทย์ความแตกต่างและหลากหลายของบุคลากร” นางสาวพิมลรัตน์กล่าว  



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ