ITEL คว้างาน New e-Budgeting หนุนพอร์ตรายได้โตราว 637 ลบ.

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ITEL คว้างาน New e-Budgeting หนุนพอร์ตรายได้โตราว 637 ลบ.


ฟอร์มแรงไม่มีตก!!! หุ้นเทคฯ น้ำดี ITEL หรือ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ล่าสุดคว้างานพัฒนาระบบการจัดการงบประมาณอิเล็กทรอนิกส์ (New e-Budgeting) มูลค่าราว 637 ล้านบาท อัปพอร์ตมูลค่าสัญญาในมือ (Contract on Hand) สวยโดด ด้านซีอีโอหนุ่ม “ณัฐนัย อนันตรัมพร” ส่งซิกสตอรี่ ITEL มาแรงโค้งสุดท้ายของปี พร้อมประกาศร่วมเป็นพันธมิตรสนับสนุนการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ Digital Transformation

นายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL เปิดเผยถึงการได้รับงานใหม่ โดยรายงานตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ว่า  “ITEL ได้ชนะงานประกวดราคาจ้างพัฒนาระบบการจัดการงบประมาณอิเล็กทรอนิกส์ (New e-Budgeting) แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ คิดเป็นมูลค่างานรวม 636.50 ล้านบาท โดยระบบการจัดการงบประมาณอิเล็กทรอนิกส์ (New e-Budgeting) ที่บริษัทจะร่วมพัฒนาขึ้นนั้นจะช่วยยกระดับงานด้านงบประมาณของประเทศจาก Traditional เป็น Paperless มากขึ้น สามารถอัพเดทข้อมูลและเรียกดูข้อมูลแบบ Real Time ช่วยเชื่อมโยงข้อมูลทั้งภายในและภายนอกหน่วยงานได้รวดเร็วขึ้น ทำให้การบริหารงบประมาณของประเทศมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อช่วยสนับสนุนการพัฒนาประเทศในอนาคต”

“ITEL มีจุดแข็งการเป็นผู้ให้บริการโครงข่ายที่มีประสิทธิภาพ ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งภาครัฐ และเอกชนชั้นนำ และเป็นองค์กรที่ไม่เคยหยุดนิ่ง พัฒนาต่อยอด หาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ อยู่เสมอ พร้อมสนับสนุนภาคธุรกิจในการปรับเปลี่ยนเทคโนโลยี Digital Transformation ด้วยการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะมายกระดับการดำเนินงานขององค์กรต่างๆ ให้สามารถทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเทรนด์เทคโนโลยี ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนด้วยความต้องการของลูกค้า (Customization) พร้อมบุกตลาดให้บริการแก่ลูกค้าด้วยเสถียรภาพของโครงข่ายที่มีประสิทธิภาพ”          



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ