ผอ.ฟ้า ส่งต่อโอกาสทางการศึกษา มอบทุนฯ ติดตั้งระบบเครื่องเสียงหอประชุม และมอบอุปกรณ์กีฬา – ครูนักเรียนและชาวบ้าน เป็นปลื้ม

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ผอ.ฟ้า ส่งต่อโอกาสทางการศึกษา มอบทุนฯ ติดตั้งระบบเครื่องเสียงหอประชุม และมอบอุปกรณ์กีฬา – ครูนักเรียนและชาวบ้าน เป็นปลื้ม


ผอ.ฟ้า พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ช่อง 160 จาน PSI พร้อมด้วย คณะผู้บริหารบริษัทฟ้าคุ้ม จำกัด และผู้ใหญ่ใจดี ได้เดินทางไปมอบทุนการศึกษา ประจำปี 2565 ให้แก่นักเรียนเรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ที่โรงเรียนอนุบาลวังทรายพูน อ.วังทรายพูน จ.พิจิตร โดยมอบทุนการศึกษารวมทั้งสิ้น 55 ทุน พร้อมทั้งมอบเงินเพื่อติดตั้งเครื่องเสียงภายในหอประชุม หรือที่เรียกว่าหอประชุมดอกบัวชาววัง เพื่อให้เด็กได้ทำกิจกรรมยามเช้า และภาพวาด 3 มิติ หลังพระพุทธรูปสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชา พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับทางโรงเรียน เพื่อส่งเสริมให้เด็กเล่นกีฬาและออกกำลังกาย รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 160,500 บาท

ผอ.ฟ้า พรทิพา ได้กล่าวว่า เราให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคม รวมทั้งกิจกรรมการกุศาลด้านต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งทางด้าน นางสาวมิ่งขวัญ ถาวรศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลวังทรายพูน ได้กล่าวว่า ได้เข้ามารับตำแหน่งได้เดือนกว่า ในนามของครูและนักเรียนต้องกราบขอบพระคุณ ท่านผอ.ฟ้า ที่ได้มาเยี่ยมเยือนโรงเรียน พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กเรียนดีแต่ยากจน อุปกรณ์กีฬา และงบประมาณในการติดตั้งเครื่องเสียงในหอประชุม และภาพวาด 3 มิติ ที่จะใช้ติดตั้งหลังพระพุทธรูป พร้อมกับมีการจัดการแข่งขันฟุตบอล เพื่อหารายได้ให้กับทางโรงเรียนอีกด้วย ต้องขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่าน มา ณ โอกาสนี้ด้วย

ทั้งนี้ โรงเรียนอนุบาลวังทรายพูน มีนักเรียนทั้งหมด 410 คน ระดับชั้นที่เปิดสอน ระดับอนุบาล 1 – ระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ