บีทีเอส ร่วมกับ ททท. เปิดการท่องเที่ยวไทยมิติใหม่ผ่านโครงการ “Amazing Thailand NFTs”

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

บีทีเอส ร่วมกับ ททท. เปิดการท่องเที่ยวไทยมิติใหม่ผ่านโครงการ “Amazing Thailand NFTs”


วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นายยุทธศักดิ์ สุภสร  ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานเปิดตัวโครงการ “Amazing Thailand NFTs” ร่วมกับ นายณัฐชัย ผะเดิมชิต ผู้อำนวยการฝ่ายความปลอดภัย และรักษาความปลอดภัย ตัวแทน บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน

โดยโครงการนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่เชื่อมโลกจริง และโลกดิจิทัล เข้าด้วยกัน โดยใช้ NFT เป็นเครื่องมือทางการตลาด พร้อมเชื่อมโยงศิลปะกับแหล่งท่องเที่ยวผสานความเป็นไทย ผ่านผลงานศิลปะ Digital Art ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวสามารถเข้าร่วมกิจกรรมผ่านแอปพลิเคชัน YAKS (ดาวน์โหลดได้ ทั้งระบบ Android และ iOS) และทำการสแกน QR Code เพื่อรับผลงานศิลปะ NFT =แบบ Random ผ่านตู้ Kiosk ใน 5 แลนด์มาร์กสำคัญ รอบกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ได้แก่ 1) วัดอรุณราชวราราม   ราชวรมหาวิหาร 2) เสาชิงช้า –วัดสุทัศนเทพวราราม ราชวรมหาวิหาร 3) ถนนเยาวราช 4) สยามสแควร์ (บริเวณรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสยาม) และ 5) เมืองโบราณ ซึ่งนักท่องเที่ยวที่สะสมผลงาน NFT ตั้งแต่ 1 ชิ้นขึ้นไป สามารถใช้เป็นส่วนลดค่าที่พัก ค่าอาหาร และเครื่องดื่มได้ อีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ