MASTER ครบรอบ 9 ปี จัดกิจกรรม CSR “ยากแค่ไหน เรารับหมด” ดูแลศัลยกรรมเสริมจมูกปรับแก้ไข 9 เคส มูลค่ากว่า 8 ลบ.

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

MASTER ครบรอบ 9 ปี จัดกิจกรรม CSR “ยากแค่ไหน เรารับหมด” ดูแลศัลยกรรมเสริมจมูกปรับแก้ไข 9 เคส มูลค่ากว่า 8 ลบ.


นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล (คุณหมอเส) (คนที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ (คนที่ 5 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ (คนที่ 3 จากซ้าย) กรรมการ และ นายพิสุจน์ น้ำสา (คนที่ 4 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงินบัญชี บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) (MASTER) หรือ โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมเสริมความงาม ภายใต้ชื่อโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช “Masterpiece Hospital” จัดกิจกรรม CSR เพื่อคืนกำไรสู่สังคมเนื่องในวาระครบรอบ 9 ปี โดยทางโรงพยาบาลมีแนวคิดในการจัดกิจกรรม เกี่ยวกับการดูแลศัลยกรรมเสริมจมูกปรับแก้ไขโครงสร้าง ภายใต้สโลแกน “ยากแค่ไหน เรารับหมด” โดยเปิดรับเคสยากทุกรูปแบบ อาทิ จมูกผิดรูป, เคยทำจมูกแบบโอเพ่นและแก้มาหลายครั้ง, ประสบอุบัติเหตุ, และจมูกผิดรูปจากพันธุกรรม ด้วยการผ่าตัดโดยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านจมูกโอเพ่น จำนวน 9 เคส มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

ซึ่งการจัดกิจกรรม CSR ดังกล่าว สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของ MASTER บนเส้นทางการดำเนินธุรกิจกว่า 9 ปี หลังจากที่ได้ก่อตั้งบริษัทฯ และมีการพัฒนา ยกระดับ MASTER ให้เป็นโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมครบวงจรยุคใหม่ ที่เล็งเห็นปลายทางความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทำให้ตัวเองดูดีขึ้น จนเกิดเป็นการบอกต่อ และได้รับความเชื่อมั่นในด้านคุณภาพและบริการที่ประทับใจเรื่อยมา ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ถนนสุโขทัย เแขวงดุสิต  เขตดุสิต กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ