พราว เรียล เอสเตท มั่นใจไตรมาส 4/65 ทำ New Highลุยเปิด 3 โครงการใหม่

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

พราว เรียล เอสเตท มั่นใจไตรมาส 4/65 ทำ New Highลุยเปิด 3 โครงการใหม่


         พราว เรียล เอสเตท เผยไตรมาส 4/65 รับรู้รายได้ยอดโอนกรรมสิทธิ์ อินเตอร์คอนฯ เรสซิเดนท์เพิ่ม เผยภาพรวมตลาดอสังหาฯ ทิศทางดีขึ้น กำลังซื้อลักชัวรีส่งสัญญาณบวก เดินหน้าเปิด 3 โครงการใหม่แนวราบ แนวสูง วี อารีย์ (VI ARI) บ้านเดี่ยวหรู บนโลเคชั่นใจกลางอารีย์ โครงการเวหา (VEHHA) และ โครงการแนวสูงบนถนนสาทร - คอนแวนต์ มูลค่ารวมกว่า 6,697 ลบ. มั่นใจดันรายได้โค้งสุดท้ายปีทำ New High โชว์ผลประกอบการไตรมาส 3/65 กวาดรายได้ 883 ล้านบาท กำไรสุทธิ 119 ล้านบาท

         นายภูมิพัฒน์ สินาเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่า หลังผลประกอบการไตรมาสที่ 3/2565 เป็นต้นมา ทิศทางธุรกิจของบริษัทในไตรมาส 4/2565 มีแนวโน้มดีขึ้นต่อเนื่อง จากยอดขายและยอดโอนกรรมสิทธิ์ โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน เพิ่มขึ้น

         โดยปัจจุบันบริษัทมียอดขายสูงถึง 94% และมียอดขายรอโอน (Backlog) มูลค่า 2,556 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการสำเร็จได้ภายในสิ้นปีนี้ พร้อมปัจจัยสนับสนุน จากตลาดอสังหาริมทรัพย์มีทิศทางดีขึ้น ภาพรวมที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี ยังส่งสัญญาณบวก ตามความต้องการของกลุ่มเรียลดีมานด์ ขณะที่ กำลังซื้อต่างชาติที่มีศักยภาพสูงเริ่มทยอยกลับมา

          ทั้งนี้ บริษัทจึงเร่งเปิด 3 โครงการใหม่แนวราบ แนวสูง มูลค่ารวมโครงการ 6,697 ล้านบาท ประกอบด้วยโครงการแนวราบระดับลักชัวรี วี อารีย์ (VI ARI) บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพใจกลางอารีย์ ย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจ มูลค่ารวม 507 ล้านบาท สอคคล้องกับเทรนด์ในปัจจุบันที่บ้านแนวราบได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น โดยโครงการดังกล่าว ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิต ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและพื้นที่ส่วนตัว คาดจะสามารถเปิดตัวได้ภายในเดือน ธ.ค. 2565

         พร้อมตอกย้ำ เตรียมเปิด Sale Gallery โครงการแนวสูงระดับลักชัวรี ทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมือง บนถนนสาทร - คอนแวนต์ มูลค่ารวม 3,900 ล้านบาท ที่เสริมบริการการดูแลสุขภาพให้กับลูกบ้านอย่างครบวงจร โดยความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาล BNH และแอปพลิเคชั่น Bedee by BDMS

         พราว เรียล เอสเตท พร้อมรุกต่อในไตรมาสสุดท้ายของปี กับกลยุทธ์กระตุ้นยอดขายโครงการเวหา  (VEHHA)  คอนโดมิเนียมลักชัวรีสูงที่สุดบนทำเลศักยภาพในหัวหิน มูลค่ารวม 2,290 ล้านบาท และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในฐานะ แลนด์มาร์คใหม่ ใจกลางเมืองหัวหิน ปัจจุบันอยู่ระหว่างการขายและแนะนำโครงการกับกลุ่มเอเยนต์ชาวไทยและต่างประทศ  โดยเป็นที่สนใจของกลุ่มลูกค้าต่างชาติอย่างมาก ควบคู่กับแคมเปญต่าง ๆ พร้อมโปรโมชั่นรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้า ส่งผลให้โครงการเป็นที่รับรู้มากยิ่งขึ้น

         สำหรับ ผลประกอบการไตรมาส 3/2565 บริษัทมีรายได้รวมสูงสุดถึง 883 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิสูงถึง 119 ล้านบาท ส่วนผลประกอบการงวด 9 เดือน ปี 2565 บริษัทมีรายได้รวม 992 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 61 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อนที่ไม่มีรายได้ เป็นผลมาจากการขายและทยอยส่งมอบโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหินอย่างต่อเนื่อง

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ